Chủ nhật, 19/05/2024 21:56
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 18/10/2019 10:02

Lời chúc 20/10 dành cho vợ và bạn gái khiến nàng rơi nước mắt

Một lời chúc hay, ý nghĩa nhân ngày 20/10 có thể khiến vợ, bạn gái nhớ suốt đời, hơn hàng vạn món quà đắt giá bạn kỳ công chọn mua.

Những lời chúc 20/10 dành cho vợ và bạn gái cực ấn tượng

- Em yêu, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam - ngày để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Empty

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khỏe để được bên anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất, để anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!

- Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

- 20/10 - Chúc em một ngày thật nhiều tơi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

Empty

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!

- Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

- Nhân ngày 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

Empty

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

- Bà xã yêu thương của anh, anh biết giờ này em vẫn đang say giấc nồng. Anh xin lỗi vì ngày lễ nhưng anh lại không ở bên em được, anh hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ thật tốt để được về bên vợ yêu. Chúc em ngày 20/10 nhiều niềm vui.

Empty

- Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé

=> Lời chúc 20/10 dành cho mẹ vừa đơn giản lại ý nghĩa

Xem thêm video: Tình yêu của đôi đũa lệch khiến nhiều người ngưỡng mộ

An Nguyên (T/H)  
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
Xem thêm