Thứ sáu, 19/04/2024 09:39
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 19/06/2022 19:00

Làn da tuổi 30 đẹp không tì vết nhờ bí kíp đơn giản của nữ chính "Thiên Nga Bóng Đêm"

Seo Ye Ji - Nữ chính phim "Thiên Nga Bóng Đêm" không thực hiện như mọi người mà có chiêu riêng để làm sạch da mặt đơn giản ai cũng có thể học theo.

Sau thành công bộ phim "Điên Thì Có Sao" ngày nào giờ Seo Je Jin đã comeback với nữ chính "Thiên Nga Bóng Đêm" đang công chiếu hot rần rần, gây chú ý với làn da quay cận cảnh trắng mịn màng không tì vết. Điều đặc biệt là cô nàng luôn tự tin để mặt mộc, khoe làn da trắng sứ bất chấp tuổi tác. Vậy bí kíp của cô nàng là gì?

Empty

Ảnh minh họa

Chiêu tẩy trang đặc biệt của Seo Ye Ji

Bí quyết để duy trì làn da mịn màng tươi trẻ của Seo Ye Ji chính là bước tẩy trang mỗi ngày. Tại chương trình "Get It Beauty", Seo Ye Ji từng chia sẻ cụ thể cách tẩy trang của mình, đặc biệt ở chỗ cô không thực hiện như mọi người mà có chiêu riêng để làm sạch tận sâu bên trong.

Seo Ye Ji thường dùng 2 - 3 miếng bông cùng lúc. Sau khi thấm ướt bông với nước tẩy trang, cô áp miếng bông lên mặt và để nguyên như vậy trong khoảng 10 giây, rồi mới bắt đầu lau nhẹ ra xung quanh để làm sạch da.

Empty

Ảnh minh họa

Những khi kẻ mắt chuốt mascara cầu kỳ, Seo Ye Ji cũng làm tương tự vậy. Đắp miếng bông có nước tẩy trang lên mắt và để khoảng 10 giây, rồi sau đó mới lau nhẹ đi.

Thao tác vô cùng đơn giản, nhưng nhờ tuân thủ quy trình chăm sóc da từ những bước nhỏ nhất đó giúp cô đạt được làn da đẹp mịn màng lý tưởng. Qua nhiều năm, nhan sắc trẻ trung cùng làn da căng mịn đàn hồi của cô là kết quả chứng minh rằng bí mật sở hữu làn da này không quá khó, chỉ cần bạn nhẹ nhàng, tỉ mẩn và siêng năng.

Lối trang điểm nhẹ nhàng, sương sương

Kiểu đánh nền dày cộm sẽ càng nhấn thêm vào các nếp nhăn, khiến bạn trông già hơn. Để diện mạo trông tự nhiên trẻ trung, bí quyết trang điểm dành cho bạn chính là lớp nền mỏng nhẹ như sương. Vì vậy, lớp nền sương mai đã trở thành thương hiệu của các cô nàng đến từ xứ sở kim chi.

Empty

Ảnh minh họa

Để có được lớp nền sương mai mỏng manh như Seo Ye Ji, bạn phải biết cách chọn kem lót và kem nền phù hợp. Hãy sử dụng kem lót có khả năng bắt sáng. Tiếp đó, bạn hãy chọn kem nền sáng hơn da 1 tông có kết cấu mỏng nhẹ. Lớp nền này sẽ giúp bạn có được lớp nền mịn mượt, tạo hiệu ứng căng bóng. Điều này giúp da bạn trông tươi trẻ và quyến rũ, ma mị nhưng vẫn tinh tế như nữ chính " Thiên Nga Bóng Đêm" luôn xinh đẹp, hút hồn trong phim.

Giữ cho da được thở

Seo Je Ji 5.jpg

Ảnh minh họa

Nhờ bước làm sạch đặc biệt mà làn da của Seo Ye Ji luôn trong trạng thái mịn màng trắng sáng. Vậy nên cô không mấy khi phải nhờ cậy lớp nền cầu kỳ mỗi khi trang điểm. Cô luôn giữ da được thở, được thư thái ngay cả khi make up nên cô nàng ưa chuộng đánh lớp nền mỏng nhẹ, sương sương và son môi hay đường eyeline mảnh mai là đủ nổi bật, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện.

-> 5 bước skincare buổi sáng giúp chống lão hóa tối ưu

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm