Thứ tư, 15/05/2024 20:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 21/06/2019 10:19

Kiểm soát suy thận cấp độ 2 bằng Đông y

Ông Trần Bá Cam bị suy thận cấp độ 2, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu, cân nặng giảm sút. Vậy ông đã làm gì để cải thiện?

Suy thận cấp độ 2, creatinine tăng cao khiến tôi vô cùng lo lắng

Ông Trần Bá Cam (sinh năm 1954, ở thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Khoảng 3 - 4 năm trước, ông Cam bắt đầu bị đi tiểu đêm nhiều lần nhưng do trong thời gian này, ông có uống một số loại thuốc nam để chữa bệnh gút (ông có tiền sử mắc gút khoảng 10 năm) nên cho rằng, đây chính là nguyên nhân của chứng tiểu đêm mà không hề nghĩ mình mắc suy thận cấp độ 2.

Empty

Ông Cam chia sẻ về quá trình phát hiện suy thận độ 2

Tuy nhiên, thời gian sau đó, ông bắt đầu thấy các triệu chứng: Chóng mặt, đau đầu, cơ thể mệt mỏi và sút cân. Đỉnh điểm là hai chân ông bị phù, kết hợp với cơn gút cấp, gây khó khăn trong việc đi lại: “Đã có lúc, tôi phải nằm liệt giường, mọi sinh hoạt đều nhờ người thân giúp đỡ. Tuy nhiên, tôi vẫn không nghĩ mình bị bệnh về thận mà chỉ nghĩ đó là hậu quả của gút và tăng huyết áp” - ông Cam chia sẻ.

Empty

Ông Cam đi xét nghiệm thì được chẩn đoán suy thận độ 2

Tháng 5 và tháng 6 năm 2014, ông đã 2 lần liên tiếp đi khám tại ở Hà Nội và nhận được kết luận bị suy thận độ 2 với chỉ số creatinine máu lần lượt là 136,7 μmol/lít và 168,7μmol/lít. Sau 1 tháng dùng thuốc theo đơn, ông Cam không thấy tình trạng bệnh cải thiện nhiều: Tuy có giảm đau chân, giảm phù nhưng người mệt mỏi, đau đầu và vẫn đi tiểu 3 - 4 lần mỗi đêm. Gặp ông Cam lúc này, ai cũng thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ông.

May mắn khi tìm được cách chữa suy thận bằng Đông y

Trong một lần nghe chương trình tư vấn sức khỏe trên đài phát thanh, ông biết đến sản phẩm Ích Thận Vương hỗ trợ điều trị suy thận nên đã mua về dùng. Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm này, ông thấy cơ thể khỏe mạnh hơn. Sau hơn 4 tháng uống Ích Thận Vương với liều 4 viên/ngày, sức khỏe của ông đã cải thiện rõ rệt. Tháng 11 năm 2014, ông đi xét nghiệm lại thì chỉ số creatinine trở về mức bình thường là 113 μmol/lít. Ông tăng cân, có thể đạp xe, tập thể dục hàng ngày, tinh thần thoải mái hơn và không gặp tác dụng phụ. Cũng theo ông Cam, việc sử dụng Ích Thận Vương đồng thời áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý không những giúp cải thiện rõ rệt bệnh suy thận mà còn tác động tích cực tới tình trạng gút: Chỉ số axit uric trong máu của ông cũng giảm được từ 781 μmol/lít xuống còn 466 μmol/lít.

Empty

Sản phẩm giúp ông Cam đẩy lùi suy thận

Qua tìm hiểu, được biết thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành, kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như mã đề, đan sâm, hoàng kỳ, bạch phục linh,… Theo Đông y, cành và lá cây dành dành có vị đắng chát, tính hàn, thường dùng để chữa nhọt độc, đầu đinh, giúp làm lành vết thương và hỗ trợ chữa các vấn đề liên quan đến thận, suy giảm chức năng thận, điều hòa huyết áp, tăng cường lưu thông máu. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, quả dành dành có chứa nhiều hoạt chất, trong đó, crocin - một chất thuộc nhóm carotenoid được phát hiện nhiều trong cây dành dành có tác dụng rất tốt trên các vấn đề về thận, hỗ trợ điều trị suy thận hiệu quả. Crocin có nhiều tác dụng dược lý như cải thiện trí nhớ, chống co giật, chống trầm cảm, chống oxy hóa, kháng u, làm tǎng sự tiết mật. Tất cả những thành phần thảo dược kể trên kết hợp tạo nên một bài thuốc tăng cường chức năng thận, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh suy thận, giúp người dùng vẫn sống khỏe mạnh, yêu đời.

Không chỉ ông Cam, nhiều người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương cho hiệu quả tốt.Mời bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Nhịn tiểu, ăn mặn, uống không đủ nước, ăn nhiều thịt đỏ, lạm dụng cà phê,… là những thói quen chúng ta nên từ bỏ để bảo vệ thận. Bên cạnh đó, người bị suy thận cấp độ 2 nói riêng và người suy giảm chức năng thận nói chung hãy nhớ kết hợp sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương để thận luôn khỏe mạnh nhé!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng suy thận độ 2 và cách điều trị cũng như đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006304 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0917.214.851 – 0975.284.017

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hải Vân  
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Lợi ích 'vàng' của BHA trong chu trình chăm sóc da
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Những mẹo làm đẹp dân gian tuyệt đối không nên thử
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Loại lá quốc dân này chính là 'kem chống nắng tự nhiên'
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Hè nắng nóng, đừng bỏ qua món ăn từ mướp đắng vừa bổ dưỡng, vừa thanh nhiệt
Bị lạc nội mạc tử cung nên và không nên ăn gì?
5 đồ uống buổi sáng giúp kiểm soát huyết áp mà không cần thuốc
Nhiều người ngáy to nhưng tỉnh dậy vẫn một mực phủ nhận, vì sao vậy?
Nhầm lẫn tai hại trong tiệm spa
9 bước cần thực hiện để xây dựng một lối sống lành mạnh
Công thức diện áo thun trẻ trung dành cho phụ nữ U40+
Biết 5 tác dụng này sẽ hiểu vì sao nhiều người uống nước dừa mỗi ngày
Xem thêm