Chủ nhật, 19/05/2024 17:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 11/06/2019 08:47

Kết thúc Press Cup 2019: Dư âm của giải đấu lớn, quy mô và chất lượng

Vòng chung kết Press Cup 2019 tại TP. Cần Thơ kết thúc vào ngày 9/6 đã khép lại một mùa giải thành công với nhiều dư âm đáng nhớ.

Press Cup là giải bóng đá các cơ quan báo chí có quy mô lớn nhất hiện nay cả về số lượng, phạm vi lẫn chất lượng giải đấu.

Được đảm với với con số các đội bóng tham dự hàng năm từ 30 - 40 đội trong đó có sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Đài truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình TP. HCM, TTXVN, báo Tuổi trẻ Thủ đô, Đài PTTH Sóc Trăng, Đài PTTH Vĩnh Long... đã tạo nên sự thành công trong 4 năm liên tiếp của Press Cup.

Đặc biệt, Press Cup đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ đến từng các cơ quan báo chí tham dự và đặc biệt là dư âm đọng lại của những người tổ chức, của những cầu thủ trực tiếp tham gia thi đấu và của những cổ động viên nơi những tỉnh thành mà giải đấu từng lựa chọn để thi đấu vòng loại, đặc biệt là vòng chung kết.

Empty

Đài Truyền hình Việt Nam có lần thứ 2 lên ngôi vương Press Cup

"Press Cup là sân chơi để rèn luyện thân thể, rèn luyện tinh thần, ý chí và hướng tới sự trong sáng, cao thượng của thể thao", Như nhà báo Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Press Cup đã khẳng định về ý nghĩa của giải đấu.

Đó là mục đích tốt đệp của Press Cup nhưng Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup còn làm được nhiều hơn thế. Vượt ra ngoài khuôn khổ của một giải bóng đá, Press Cup 2019 một lần nữa khẳng định thành công của giải đấu cho đến nay không chỉ là vấn đề chuyên môn mà hơn hết chính là tinh thần đoàn kết, sự cởi mở trong từng câu chuyện, từng mối quan hệ mà Press Cup đã mang lại.

Để có được những điều đó, phải kể đến sự quan tâm chỉ đạo sát sao, kịp thời và sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp ngành Trung ương, các địa phương nơi diễn ra vòng loại khu vực và vòng chung kết Press Cup 2019. Cùng với đó là sự chỉ đạo, giám sát của Ban chỉ đạo, ban tổ chức giải.

Và không thể không nói tới sự đồng hành đáng trân quý của các đơn vị tài trợ, truyền thông cùng các cơ quan báo chí đã ủng hộ, kịp thời đưa tin để lan tỏa mạnh mẽ giải đấu.

Empty

Sức lan tỏa mạnh mẽ của Press Cup cũng như sự tác động tích cực vào đời sống tinh thần của những người làm báo là điều mà Ban tổ chức Press Cup luôn tâm đắc.

Một mùa giải nữa đã khép lại với thành công trên nhiều phương diện, cả về khâu tổ chức lẫn chuyên môn cũng như quảng bá về hình ảnh những người làm báo yêu thể thao, đoàn kết và thân thiện. Đó chính là động lực để Ban tổ chức hướng đến những mùa giải tiếp theo với nhiều đổi mới mang tính đột phá và chuyên nghiệp hơn, xứng đáng là một trong những giải đấu thể thao lớn nhất trong làng báo cả nước.

Empty

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam phát biểu tại Press Cup 2019

Xin khép lại mùa giải Press Cup 2019 bằng những lời tâm huyết mà đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam đã tâm huyết ghi nhận và cổ vũ: "Press Cup 2019 đã từng bước khẳng định cho thấy sự tâm huyết, chuyên nghiệp của những người tổ chức. Tôi ghi nhận đánh giá cao sáng kiến và những nỗ lực của báo Gia đình Việt Nam, các đơn vị đồng hành đã tạo ra sân chơi bổ ích, hấp dẫn và đầy ý nghĩa này".

-> Bế mạc Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2019

Giải bóng đá các cơ quan báo chí Press Cup - Lần thứ IV - Năm 2019 được tài trợ bởi:

Tập đoàn T&T; Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco); Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam; Tập đoàn Vin Group; Ngân hàng Vietcombank (VCB); Tập đoàn Mường Thanh; Tập đoàn Kangaroo, Ngân hàng TMCP phát triển TP Hồ Chí Minh (HD bank); Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank); Tập đoàn Sun Group; Tập đoàn CEO; Tập đoàn FLC; Công ty cổ phần Eurowindow (Thăng Long); Tập đoàn giáo dục EGROUP; Tập đoàn Nagakawa Việt Nam; Tổng công ty Viễn thông MobiFone; Ngân hàng thương mại CP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV); Công ty Toyota Việt Nam; Tập đoàn DANKO; Ngân hàng Bắc Á; TH Group; Công ty CP tập đoàn Flamingo; Tâp đoàn Tân Hiệp phát; Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco; Ngân Hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn (AGRIBANK); Ford Việt Nam; Công ty TNHH nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa; Công ty CP Thế giới Bóng đá; Công ty TNHH ANC Việt Nam; Công ty TNHH thể thao CP…

taitro-16-5-1035-1905-1135-1308
Hồng Hạnh  
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Xem thêm