Chủ nhật, 19/05/2024 16:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 10/06/2019 10:37

Thắng Tuổi trẻ Thủ đô 3 - 1, Đài Truyền hình Việt Nam lần thứ 2 lên ngôi vô địch Press Cup

Đài Truyền hình Việt Nam đã có lần thứ 2 lên ngôi vô địch Press Cup khi chiến thắng ngọt ngào 3 -1 trước báo Tuổi trẻ Thủ đô trong trận chung kết Press Cup 2019.

Chiều 9/6, tại sân vận động Trung tâm TDTT Thành phố Cần Thơ đã diễn ra trận Chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019 giữa hai đội bóng đến từ Đài Truyền hình Việt Nam và báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Vượt qua hàng loạt các đối thủ và đoạt ngôi vị Á quân vòng loại khu vực phía Bắc Press Cup để giành quyền tham dự VCK toàn quốc, Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục lọt vào trận Chung kết tranh ngôi vô địch với Đài truyền hình Việt Nam.

Press-cup01

Nhà báo Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2019 và đại diện các nhà tài trợ, các cơ quan tặng hoa cho cầu thủ hai đội trước khi bước vào trận chung kết.

Tuy nhiên, đối thủ của họ là đội bóng luôn được đánh giá "trên cơ" và là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Press Cup năm nay đồng thời cũng là đội bóng đã đánh bại Tuổi trẻ Thủ đô ở trận Chung kết Press Cup 2019 khu vực miền Bắc. Vốn đã quá "quen mặt" nhau từ lối chơi, kỹ thuật cho đến chiến thuật nên trận chung kết giữa hai đội bóng đầy duyên nợ được đánh giá là hết sức thú vị, hấp dẫn.

Press-cup02

Đài Truyền hình Việt Nam (áo trắng) và Tuổi trẻ Thủ đô (áo xanh) là hai đội bóng đầy "duyên nợ" với nhau tại Press Cup 2019.

>>>Bế mạc Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2019

Nhập cuộc đầy tự tin, các cầu thủ đến từ Đài Truyền hình Việt Nam tỏ ra áp đảo đối phương và hoàn toàn làm chủ cuộc chơi khi hàng loạt các đợt tấn công dồn dập khiến các cầu thủ Tuổi trẻ Thủ đô phải lui về co cụm phòng ngự. Ngay phút thứ 10, đội trưởng Đức Thắng đã có bàn thắng mở tỷ số đưa Đài Truyền hình Việt Nam vươn lên dẫn 1 - 0 trước Tuổi trẻ Thủ đô.

Press-cup06

Đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội tại giải đấu năm nay.

Sau bàn thắng có từ khá sớm nhưng các cầu thủ Đài Truyền hình Việt Nam không tỏ ra thỏa mãn mà tiếp tục có những màn tấn công, gây sức ép lên khung thành của đối phương. Trong khi đó, các cầu thủ Tuổi trẻ Thủ đô vừa ra sức chống đỡ vừa tìm kiếm các cơ hội phản công chớp nhoáng để san bằng tỷ số.

Press-cup09

Pha ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ Đài Truyền hình Việt Nam (áo trắng).

Phút thứ 24 của trận đấu, từ một tình huống đá phạt bên phía cánh trái, cầu thủ mang áo số 9 Trịnh Hồng Quân của Tuổi trẻ Thủ đô đã có một pha bật cao đánh đầu cực kỳ đẹp mắt ghi bàn vào lưới Đài Truyền hình Việt Nam để đưa trận đấu về thế cân bằng. Hết hiệp 1, cả hai đội rời sân với tỷ số hòa 1 - 1.

Press-cup05

Các cầu thủ Tuổi trẻ Thủ đô đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng tại mùa giải năm nay.

Sang hiệp 2, trước sức mạnh áp đảo của đối phương, các cầu thủ bên phía Tuổi trẻ Thủ đô vẫn không có chiến thuật nào khác nên buộc phải lui về rất sâu phần sân nhà để đón chặn những pha lên bóng tân công của các cầu thủ Đài Truyền hình Việt Nam. Hàng loạt các mũi nhọn tấn công của Đài Truyền hình Việt Nam như Đặng Phương Nam, Đức Thắng, Đại Cán liên tục thay phiên nhau tìm cách áp sát khung thành của Tuổi trẻ Thủ đô nhưng đều thất bại.

Press-cup08

Một pha vây hãm khung thành thủ môn bên phía Tuổi trẻ Thủ đô của các cầu thủ Đài Truyền hình Việt Nam.

Càng về cuối trận đấu, các cầu thủ Tuổi trẻ Thủ đô đã nghĩ đến chiến thuật "đổ bê tông" phòng ngự để cầm hòa trong thời gian chính và đưa trận đấu về loạt sút luân lưu đầy may rủi. Tuy nhiên, mọi toan tính của các cầu thủ Tuổi trẻ Thủ đô đã "đổ sông, đổ bể" khi một vài vị trí đã mắc sai lầm khi lơ là phòng ngự và các mũi tấn công của Đài Truyền hình Việt Nam đã không bỏ lỡ các cơ hội đó.

Press-cup03

Đông đảo người hâm mộ đến sân theio dõi và cổ vũ trận Chung kết Press Cup 2019.

Phút thứ 40, lợi dụng sự mất cảnh giác của đối phương, đội trưởng Nguyễn Đức Thắng của Đài Truyền hình Việt Nam đã ngay lập tức "khoan thủng" hàng phòng ngự của các cầu thủ Tuổi trẻ Thủ đô để lập cú đúp cho mình trong trận đấu và nâng tỷ số lên 2 - 1 cho Đài Truyền hình Việt Nam.

Press-cup10

Cầu thủ và cổ động viên Đài Truyền hình Việt Nam ào vào sân ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Chỉ 2 phút sau, trong khi các cầu thủ Tuổi trẻ Thủ đô vẫn đang bối rối trước bàn thua bất ngờ trước đó, phút thứ 42, cầu thủ mang áo số 7 Lê Đại Cán đã dễ dàng có pha ghi bàn vào lưới Doãn Văn Hải nâng tỷ số lên 3 - 1 cho Đài Truyền hình Việt Nam.

Press-cup13

Các cầu thủ Đài Truyền hình Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019.

Press-cup6

Dù chỉ giành giải Nhì nhưng tinh thần và lối chơi của các cầu thủ báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tạo được ấn tượng tốt tại Press Cup 2019.

Dù rất nỗ lực nhưng hàng loạt các pha tấn công về cuối trận của các cầu thủ Tuổi trẻ Thủ đô đều không thể khoan thủng khung thành của Đỗ Đức Hoàng. Thắng trận 3 - 1, các cầu thủ bên phía Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức lên ngôi vô địch Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019 một cách đầy thuyết phục.

Giải bóng đá các cơ quan báo chí Press Cup - Lần thứ IV - Năm 2019 được tài trợ bởi:

Tập đoàn T&T; Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco); Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam; Tập đoàn Vin Group; Ngân hàng Vietcombank (VCB); Tập đoàn Mường Thanh; Tập đoàn Kangaroo, Ngân hàng TMCP phát triển TP Hồ Chí Minh (HD bank); Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank); Tập đoàn Sun Group; Tập đoàn CEO; Tập đoàn FLC; Công ty cổ phần Eurowindow (Thăng Long); Tập đoàn giáo dục EGROUP; Tập đoàn Nagakawa Việt Nam; Tổng công ty Viễn thông MobiFone; Ngân hàng thương mại CP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV); Công ty Toyota Việt Nam; Tập đoàn DANKO; Ngân hàng Bắc Á; TH Group; Công ty CP tập đoàn Flamingo; Tâp đoàn Tân Hiệp phát; Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco; Ngân Hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn (AGRIBANK); Ford Việt Nam; Công ty TNHH nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa; Công ty CP Thế giới Bóng đá; Công ty TNHH ANC Việt Nam; Công ty TNHH thể thao CP…

taitro-16-5-1123-1245-1953
H. Nam  
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Xem thêm