Thứ ba, 14/05/2024 15:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 09/05/2020 06:00

Kết hôn trước tuổi 30, sao Việt ngày càng giàu có, tài sản không đếm xuể

Hoa hậu Đặng Thu Thảo; Á hậu Tú Anh, á hậu Thanh Tú… đều khiến khán giả “choáng” với khối tài sản khổng lồ sau khi kết hôn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017, khi 26 tuổi. Kể từ đó, cô sống kín tiếng, gần như không tham gia hoạt động showbiz. Con gái đầu lòng của cặp đôi, bé Sophie, vừa đón sinh nhật 2 tuổi hồi giữa tháng ba.

Empty

Hôm 24/4, Thu Thảo đăng ảnh khoe khéo bụng bầu, thông báo chuẩn bị sinh em bé thứ hai. Người đẹp viết: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

Empty

Cuộc sống hạnh phúc, sung túc của Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vì không muốn ồn ào, người đẹp hiếm khi chia sẻ ảnh ông xã trên trang cá nhân.

Empty

Tuy không chia sẻ tài sản nhưng những hình ảnh với đồ hiệu đắt đỏ, khối tài sản lớn từ nhà chồng, những dự án hàng nghìn tỷ mà chồng Đặng Thu Thảo đang thực hiện… thì công chúng cũng “hiểu” phần nào độ giàu có của nàng hậu năm 2012.

Empty

Người mẫu Bằng Lăng

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng vốn được biết tới là gương mặt sáng giá của thế hệ vàng làng mẫu thập niên 90 - 2000. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ rời showbiz để sang Mỹ lập gia đình năm 27 tuổi và sinh 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Empty

Bằng Lăng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, đại gia đình 4 người nhà Bằng Lăng chuyển sang "đảo quốc sư tử" - Singapore sau 7 năm sinh sống tại Mỹ.

Cô mất kha khá thời gian và tiền bạc để trùng tu lại "lâu đài" rộng 5.600m2 có tuổi đời lên tới 80 năm. Toàn bộ nội thất trong căn nhà của Băng Lăng được chuyển từ Mỹ sang.

Empty
Empty

Những hình ảnh về tòa lâu đài được trùng tu hang tỷ đồng đủ khiến nhiều người hiểu cuộc sống giàu có hiện tại của Bằng Lăng.

Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh kết hôn ở tuổi 25, chồng cô làm việc trong ngành xây dựng. Cặp uyên ương hẹn hò khoảng một năm trước khi tiến đến hôn nhân. Hiện, người đẹp đã là bà mẹ một con.

Empty

Sau khi sinh con, Tú Anh chuyển hướng kinh doanh và quay lại với các hoạt động giải trí. Tú Anh thường xuyên xuất hiện với hang hiệu đắt đỏ. Thậm chí trong ngày kỷ niệm Tú Anh được ông xã hào phóng tặng xe sang giá trị.

Empty

Cô cho biết bản thân may mắn khi được bố mẹ chồng yêu thương, hỗ trợ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Từ khi có em bé, cô cũng cảm thấy bản thân trưởng thành hơn.

Empty
Empty

Á hậu Thanh Tú

Người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tài năng, trẻ tuổi và xinh đẹp nhưng Thanh Tú gây bất ngờ khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương khi mới 22 tuổi. Cô là “vợ tập 2” của tổng giám đốc tập đoàn điện lạnh, điện máy nổi tiếng.

Empty

Cũng giống như chị gái, sau khi kết hôn; Á hậu Thanh Tú chọn cuộc sống bình lặng, ít tham gia các sự kiện giải trí mà sinh con, chăm lo cuộc sống riêng.

Empty
Empty

Cô sinh con đầu lòng hồi tháng 6 năm ngoái. Từ khi lập gia đình, người đẹp gần như không tham gia các hoạt động giải trí. Thỉnh thoảng, cô chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình. Đó là những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên ông xã và người thân.

Empty
Empty
Empty

Thanh Tú vốn là người kín tiếng, không phô trương nhà đẹp, hàng hiệu. Tuy nhiên, qua những bức hình mà cô chia sẻ, có thể thấy cuộc sống của người đẹp đủ đầy, sung túc. Không gian sống của vợ chồng cô là ngôi nhà rộng rãi như biệt thự, sân vườn thoáng mát.

Empty

Thanh Tú gần như không hoạt động showbiz, cũng không xuất hiện trên truyền thông. Cô dành thời gian chăm lo tổ ấm, đi du lịch nhiều nơi cùng ông xã. Hồi tháng 12, á hậu chia sẻ ảnh chụp tại Paris, Pháp. Cô "khoe" chồng doanh nhân là thợ ảnh của mình và lập hẳn một album riêng.

=> Mỹ nhân Việt “lo sốt vó” khi ngoài 30 vẫn chưa có đối tượng để kết hôn

Xem thêm video: Hạ Vy chia sẻ rãnh bụng sâu hun hút

Phi Anh  
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Xem thêm