Chủ nhật, 19/05/2024 11:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 08/02/2020 06:00

Hyun Bin “Hạ cánh nơi anh”: Thiếu gia độc thân, giàu có “kếch xù” ở tuổi 38

Dù rất nổi tiếng nhưng Hyun Bin lại chọn cuộc sống tránh xa hào quang làng giải trí vì thế những thông tin đời tư của anh cũng rất ít ỏi.

Tài tử điện ảnh Hyun Bin không còn xa lạ với fan khắp Châu Á khi liên tục lọt top mỹ nam Hàn Quốc suốt 18 năm qua. Hyun Bin đã “quen mặt” với khán giả qua hàng loạt vai diễn “để đời” như Kim Sam Soon, Khu vườn bí mật, Thế giới người ta sống, Thu cuối...

Mới đây, Hyun Bin tiếp tục trở thành tâm điểm tìm kiếm khi đóng vai chính của bộ phim phi lý nhưng lại được rất nhiều người đón nhận “Hạ cánh nơi anh”. Rất nhiều thông tin về sự nghiệp, đời tư của Hyun Bin được khán giả “khai quật” lại. Trong đó có không ít con số khiến nhiều người bất ngờ.

Hyun Bin – xuất thân thiếu gia

Sinh năm 1982, Hyun Bin được mệnh danh là "hoàng tử xứ Hàn" nhờ khuôn mặt điển trai, nụ cười đẹp và ngoại hình chuẩn. Được biết, Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, anh được sinh trong một gia đình khá giả với bố mẹ và anh trai. Từ nhỏ, Hyun Bin đã nổi tiếng với diện mạo nổi bật và chiều cao ấn tượng.

Empty

Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, Huyn Bin thi đậu Khoa Nghệ thuật Biểu diễn của Đại học Chung-Ang.

Năm 2003, Huyn Bin chính thức bước vào làng giải trí. Cũng từ lúc ấy, nam diễn viên điển trai chính thức lấy tên Hyun Bin làm nghệ danh. Trong tiếng Hàn, Hyun Bin có nghĩa là tỏa sáng.

Empty

Hyun Bin và góc nghiêng "huyền thoại"

Hyun Bin – cát-xê 12 tỷ mỗi phim

Năm 2005, Hyun Bin chính thức vụt sáng thành sao với bộ phim tình cảm hài hước Tên tôi là Kim Sam Soon. Bộ phim đã giúp danh tiếng của Hyun Bin nổi tiếng khắp Châu Á. Cũng nhờ bộ phim này, Hyun Bin nhận được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards.

Empty

Những bộ phim anh tham gia sau đó đều trở nên nổi tiếng và có sức hút khắp châu Á. Trước khi nhập ngũ năm 2011, Hyun Bin cũng gây sốt với bộ phim 'Khu Vườn Bí Mật' đình đám.

Empty

Hyun Bin luôn đúng top những nam tài tử đẹp nhất Hàn Quốc

Trang Ilgan Sports từng tiết lộ, Hyun Bin được trả 100 triệu won (2 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình mà anh tham gia. Đây được xem là mức cát - xê cao nhất nhì tại Hàn Quốc. Với phim điện ảnh, cát - xê của Hyun Bin là khoảng 400 - 600 triệu won (8,1 tỷ - 12,1 tỷ đồng) cho mỗi phim điện ảnh mà anh tham gia.

Empty

Hyun Bin – sở hữu tài sản khổng lồ

Hyun Bin đang sống tại một căn hộ thuộc khu chung cư nổi tiếng có tên Mark Hills Villa - nằm ở khu Heukseokdong, quận Dongjak, Seoul. Căn hộ của mỹ nam này tại thời điểm mua có giá 3 tỉ won (khoảng 61 tỷ đồng). Anh là hàng xóm của cặp vợ chồng quyền lực Jang Dong Gun và Go So Young.

Empty

Một trong số những căn biệt thụ Hyun Bin sở hữu

Hyun Bin đang sống tại một căn hộ thuộc khu chung cư nổi tiếng có tên Mark Hills Villa - nằm ở khu Heukseokdong, quận Dongjak, Seoul. Căn hộ của mỹ nam này tại thời điểm mua có giá 3 tỉ won (khoảng 61 tỷ đồng). Anh là hàng xóm của cặp vợ chồng quyền lực Jang Dong Gun và Go So Young.

Empty

Không chỉ vậy, công ty của gia đình Hyun Bin cũng sở hữu rất nhiều bất động sản giá trị tại Gangnam. Ngoài công việc đóng phim và quảng cáo, hiện Hyun Bin còn dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh.

Empty

Hyun Bin và loạt mối tình với các kiều nữ hàng đầu Hàn Quốc

Bên cạnh sự nghiệp hoành tráng, Hyun Bin được xem là "trai hiếm" của làng giải trí Hàn vì cuộc sống không scandal. Hyun Bin từng công khai hẹn hò với 3 mỹ nhân đều là “cực phẩm” của làng giải trí Hàn Quốc.

Năm 2007, anh hẹn hò với người đẹp Hwang Ji Hyun. Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi dần phai nhạt, sau đó chia tay.

photo820335-1548060085-1548060-8640-2626-1548063115

Anh từng công khai chuyện tình với Hwang Ji Hyun

Năm 2008, Hyun Bin và Song Hye Kyo gặp nhau trên phim trường The World That We Live In. Bộ phim không chỉ khiến danh tiếng của cả hai càng ngày càng nổi tiếng mà còn mang đến cho họ một tình yêu đẹp.

Empty

Song Hye Kyo và Hyun Bin được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc

Ngày ấy, Song Hye Kyo và Hyun Bin được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc khi tương xứng về cả ngoại hình lẫn danh tiếng. Khi cả hai chính thức công bố với khán giả vào năm 2009 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Empty

Tuy nhiên, sau 3 năm bên nhau, cuộc tình của Song Hye Kyo và Hyun Bin đi vào ngõ cụt khi cả hai quá bận rộn với các dự án riêng. Đầu năm 2011 cặp đôi tuyên bố chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của biết bao người. Trước một ngày công bố chuyện chia tay, Song Hye Kyo còn nhắn cho Hyun Bin lời cuối: "Anh hãy giữ gìn sức khỏe và sống tốt nhé".

Empty

Kang So Ra - mối tình thuws3 của Hyun Bin

Năm 2017, Hyun Bin thừa nhận hẹn hò với đàn em kém 8 tuổi, Kang So Ra. Anh bị nữ diễn viên 9X cuốn hút và tuyên bố hẹn hò chỉ sau 2 tháng quen biết. Sau một năm, cặp đôi đường ai nấy đi với lý do không có thời gian yêu đương.

Empty

Hyun Bin liên tục bị tung tin có mối quan hệ vượt lên trên tình bạn với bạn diễn Son Ye Jin

Thời gian gần đây, sau màn kết hợp ăn ý tại 'Hạ cánh nơi anh', Hyun Bin liên tục bị tung tin có mối quan hệ vượt lên trên tình bạn với bạn diễn Son Ye Jin. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau trên đường phố.

Empty

Dù đại diện công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin nhưng người hâm mộ vẫn đang mong sẽ có một cái đẹp giữa cả hai.

=> Ảnh hậu trường tiết lộ kết “không tưởng” của Hạ cánh nơi anh

Xem thêm video: Hạ cánh nơi anh tập 13

Đỗ Quyên  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm