Thứ tư, 22/05/2024 03:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 14/12/2022 06:55

Huda thổi bùng không khí năm mới với phiên bản lon đặc biệt đón “Tết lớn bất ngờ”

Sau khi ra mắt, phiên bản lon giới hạn mừng Tết Quý Mão của Huda đã được đón nhận nhiệt tình bởi khách hàng và người tiêu dùng. Thiết kế đặc biệt này cũng hé lộ về lễ hội đón xuân đặc biệt và tưng bừng nhất năm của Huda, mang tên “Tết lớn bất ngờ".

Tết về bên thềm, “Huda thay áo mới” bừng sắc xuân

Mừng xuân Quý Mão 2023, Huda chính thức “khoác lên mình” diện mạo mới với thiết kế ấn tượng, mang đậm tinh thần “Bật Huda. Bừng Tết lớn". Với phiên bản Tết năm nay, sắc xanh trẻ trung vốn có của thương hiệu được kết hợp hài hòa với màu vàng và đỏ rực rỡ, đem đến một thiết kế đầy nghệ thuật và sáng tạo, chuyển đổi hài hoà từ những nét truyền thống vốn có thành phong cách hiện đại mà vẫn giữ gìn bản sắc văn hoá địa phương.

Huda ra mắt mẫu lon phiên bản đặc biệt, chào đón sự kiện "Tết lớn bất ngờ" 2023 tại các tỉnh miền Trung Với hình ảnh các danh thắng, địa điểm đặc trưng của miền Trung trên bao bì, phiên bản lon bia giới hạn mừng Tết Quý Mão 2023 đã nhận nhiều sự ủng hộ và ưa chuộng rộng rãi của người dân miền Trung. Chị Minh Anh, người dân Huế chia sẻ: “Lon Huda Tết năm nay mang đậm không khí Tết, với các màu sắc rất rực rỡ. Là người con xứ Huế, tôi chọn mua phiên bản lon Huda in hình thắng cảnh của quê hương, để thêm tự hào về ngày Tết miền Trung khi nâng ly chúc mừng Tết đến xuân về”.

Phiên bản lon bia đặc biệt, hé lộ sự kiện "Tết lớn bất ngờ" 2023

1

Phiên bản lon Huda đặc biệt cũng hé lộ về chuỗi sự kiện Tết đặc biệt nhất năm của Huda mang tên “Tết lớn bất ngờ”. Với tinh thần trẻ trung, hiện đại, tràn đầy hứng khởi mà vẫn đậm đà bản sắc ngày Tết miền Trung, nhãn hàng bia hứa hẹn sẽ mang tới cho người tham gia những trải nghiệm văn hoá - giải trí bùng nổ, sôi động và đáng nhớ bậc nhất.

Một trong những hoạt động được mong chờ nhất trong khuôn khổ lễ hội chính là khoảnh khắc hàng nghìn người sẽ cùng bật lon Huda và “cháy hết mình” trong đêm đại nhạc hội chào năm mới. Với sân khấu được tổ chức công phu và hoành tráng và dàn nghệ sĩ hàng đầu hiện nay như Mono, Only C, Hoàng Rapper, Trương Thảo Nhi, DJ Trang Moon,..chương trình sẽ mang đến cho người tham gia những “Trải nghiệm Tết miền Trung trong từng lon Huda” đầy tự hào, trẻ trung và hứng khởi. Phiên bản lon Huda đặc biệt đã hé lộ về sự kiện “Tết lớn bất ngờ”

22

Chuỗi sự kiện “Tết lớn bất ngờ” sẽ được Huda tổ chức lần lượt tại Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh vào các ngày 25/12/2022, 1/1 và 7/1/2023. Đây là cơ hội tuyệt vời để người dân miền Trung sum họp, gắn kết sau một năm học tập và làm việc vất vả, đồng thời thể hiện niềm tự hào miền Trung trong những phút giây tưng bừng và náo nhiệt của ngày lễ trọng đại nhất năm.

Từ 2022, thương hiệu bia Huda với màu sắc trẻ trung, năng động và hiện đại, với mong muốn mang lại “Trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia Huda” cho người dân, đã không ngừng tổ chức các sự kiện văn hoá – giải trí sôi động như sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” trong khuôn khổ Festival Huế 2022, sự kiện “Lễ hội Bóng đá Biển Huda 2022”. Bên cạnh những hoạt động văn hoá - giải trí, Huda cũng chú trọng thực hiện các hoạt động vì cộng đồng đậm nồng văn hóa như chương trình dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” , đem tới cơ hội tiếp cận nước sạch tới cho hàng nghìn bà con Trung bộ.

My Anh  
Mùa hè dùng quạt trần hay quạt cây để tiết kiệm điện?
Trung tâm Giải pháp nghe nhìn công nghệ cao: Giải pháp âm thanh, hình ảnh cho trường học, sự kiện
Bánh mì chấm sữa đặc – Tự hào văn hóa ẩm thực Việt
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Xem thêm