Chủ nhật, 19/05/2024 03:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 27/07/2021 10:44

HUDA khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung

Huda khởi động sáng kiến ​​mới với mục tiêu làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung sau khi Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 phải tạm dừng do làn sóng COVID-19 lần thứ 4.

Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình được kỳ vọng là sự tiếp nối những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của thương hiệu bia Huda trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam, đồng thời tôn vinh nét đẹp thiên nhiên và những giá trị của cộng đồng tại địa phương.

Từ giữa tháng 7 đến tháng 9, Huda sẽ thực hiện chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung, khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương cùng Huda. Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.

Chiến dịch dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương. Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương. Để lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

11

Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda với vai trò đại sứ của chương trình

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “Là thương hiệu bia trọng điểm của tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam, Huda là sự kết hợp giữa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của tập đoàn và những cống hiến cho cộng đồng địa phương của Carlsberg Việt Nam. Chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda là sáng kiến mới nhất trên hành trình của chúng tôi nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam. Mang trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên và những giá trị cốt lõi của cộng đồng miền Trung, Huda sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình và người dân địa phương nơi đây.”

Ông Branimir Bratanov, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Chương trình làm đẹp biển là sáng kiến mà chúng tôi đã ấp ủ từ lâu và dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa cho các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung cũng như kêu gọi người dân chung tay bảo vệ cảnh quan biển tại địa phương.”

Thu Hương  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm