Thứ hai, 13/05/2024 15:41
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 06/11/2022 13:22

Hoa hậu siêu quốc gia 2013 mặc váy 20kg, catwalk giữ rừng thông

Làm vedette cho show thời trang, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - Mutya Johanna Datul nhận được tràng pháo tay của khán giả khi lần đầu diễn thời trang tại Việt Nam.

Mới đây, trong show thời trang tại không gian rừng thông thơ mộng của Đại Lải, nhà thiết kế NTK Vân Anh Scarlet đã giới thiệu bộ sưu tập “Love Ardently”.

Khép lại phần trình diễn cho bộ sưu tập “Love Ardently” của NTK Vân Anh Scarlet với bộ váy nặng gần 20kg theo phong cách grafiti, được đính kết cầu kỳ tạo hình khối 3D, phần váy được lồng ghép thông điệp tình yêu qua những ký tự: ‘love’, trái tim… Trong những thiết kế tạo khối bồng bềnh, xử lý kỹ thuật xếp bèo, tạo hình hoa vải công phu. Hoa hậu Siêu quốc gia tự tin sải bước, biểu cảm sắc lạnh, nàng hậu nhận được tràng pháo tay của khán giả.

Empty

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - Mutya Johanna Datul đảm nhận vị trí kết show – vedette. Sau gần 10 năm đăng quang, Mutya tập trung cho công việc làm người mẫu và trở thành hoa hậu nổi tiếng nhất Philippines. Cô cũng được mời đến các nước khác để kêu gọi bảo vệ môi trường. Người đẹp Philippines cho biết vương miện hoa hậu đem lại cho cô nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Empty

Đảm nhận vai trò vedette của Love Ardently là Miss Supranational 2013, Mutya Johanna Datul, cùng chiếc váy cưới lộng lẫy nhất. Người đẹp Phillippines gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển trên đường băng dài 400m, có nhiều đoạn trơn, trượt do lớp lá khô phủ kín. Không ít lần cô phải nhấc chân váy lên để dễ dàng catwalk. Nhờ những tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả, Miss Supranational 2013 luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi trong lần đầu sang Việt Nam làm mẫu.

Empty

Tại show ‘See in The Forest’ cùng người bạn thân NTK Hà Duy, NTK Vân Anh Scarlet mới lần đầu “chơi lớn” khi trình diễn bộ sưu tập riêng ‘Love Ardently’ trong khu rừng thông lãng mạn của Đại Lải.

Empty

NTK Vân Anh Scarlet mở ra thế giới thời trang ứng dụng với những phá cách độc đáo. 60 mẫu Thu đông được cô giới thiệu trong show có màu sắc đa dạng từ thanh lịch, hiện đại pha nét gợi cảm đến cá tính bằng chi tiết cut-out tinh tế…

Empty

Bộ sưu tập “Love Ardently” của NTK Vân Anh Scarlet lấy ý tưởng dựa trên những câu chuyện tình yêu lãng mạn trong cuộc sống và nghệ thuật. Qua đó, nhà thiết kế muốn khắc họa vẻ ngọt ngào, cuốn hút và bí ẩn của người phụ nữ.

Empty

Các thiết kế dạ hội đậm phong cách nghệ thuật trình diễn, phô diễn kỹ thuật tạo bèo nhún, chân váy phồng, đính kết cầu kỳ.

Empty

Ở phần cuối của bộ sưu tập Love Ardently là góc riêng mà NTK Vân Anh dành để thoả sức bay bổng sáng tạo với mini collection váy cưới gồm 15 thiết kế limited. “Tôi cũng như mọi cô gái khác, đều có chung ước mơ về một tình yêu đẹp cùng cái kết viên mãn với chàng hoàng tử trong mộng. Đó cũng là lý do có những bộ váy cưới ở show diễn lần này”, cô lý giải.

Empty

Không giống với sự ngọt ngào, e ấp về hình ảnh cô dâu quen thuộc, những nàng dâu qua lăng kính của Vân Anh Scarlet đều mang tinh thần trẻ trung, phóng khoáng của thời đại. Các mẫu váy cưới vì vậy cũng không đi theo lối mòn truyền thống mà có sự phá cách qua các chi tiết như áo crop-top hay đeo thêm đôi cánh thiên thần.

Empty

Đặc biệt hơn cả, những chi tiết màu sắc loang lổ hay hình vẽ trên các mẫu váy là tác phẩm hội hoạ của Vân Anh Scarlet.

Empty

Vốn say mê với nghệ thuật vẽ tranh đường phố graffiti, nhà thiết kế 9X mất nhiều đêm thức trọn để sáng tạo nên các mảng màu và hoạ tiết theo cảm xúc của riêng cô mà không tuân theo bất cứ một quy luật định sẵn nào. Các model trình diễn ở phần này cũng thay đổi layout ấn tượng bằng lối make-up cá tính cùng mái tóc tết hơi nổi loạn, thể hiện đúng tinh thần tự do của chủ nhân bộ sưu tập.

=> Chế Nguyễn Quỳnh Châu thăng hạng nhan sắc sau 1 tháng đăng quang Á hậu 1

Anh Châu  
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Xem thêm