Thứ hai, 20/05/2024 06:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/03/2020 16:48

Hoa hậu Ngọc Hân và nhiều cô dâu Việt hoãn cưới vì dịch COVID-19

Hoa hậu Ngọc Hân cùng nhiều cô dâu khác đã chính thức thông báo hoãn cưới dù đã đặt tiệc, gửi thiệp mời và tất cả đã sẵn sàng.

Hoa hậu Ngọc Hân hoãn cưới vì dịch COVID-19

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô và bạn trai tổ chức lễ dạm ngõ vào tháng 11 năm ngoái. Gia đình hai bên dự định lễ cưới sẽ diễn ra trong tháng 3/2020. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh hiện tại, Ngọc Hân và chồng tương lai quyết định lùi ngày cưới.

"Chúng tôi quyết định hoãn cưới cho đến khi nào dịch Covid-19 được kiểm soát. Ban đầu, tôi và anh ấy có buồn một chút. Nhưng quan trọng nhất vẫn là đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình, gia đình và cả khách mời. Tôi không muốn mọi người đi ăn cưới với tâm trạng lo lắng, bất an. Trong tiệc cưới, cô dâu và chú rể phải đeo khẩu trang, tôi cũng không yên tâm", Ngọc Hân chia sẻ với Zing.

Empty

Hoa hậu Ngọc Hân hoãn lễ cưới vào tháng 3

Không chỉ có Hoa hậu Ngọc Hân, nhiều cô dâu Việt cũng chủ động hoãn lễ cưới vì dịch COVID-19 bất ngờ bùng phát trở lại.

Mới đây, anh Nguyễn Văn Quí (Hà Nội) và chị Hồng Ánh (Hà Nội) cũng thông báo hoãn cưới. Anh Nguyễn Văn Quí chia sẻ: “Vì thông tin dịch đến quá bất ngờ ngoài dự kiến và sát với ngày thành hôn của 2 đứa nên Quí xin được thông báo với mọi người rằng lễ thành hôn của Quí và Ánh sẽ tạm hoãn cho đến khi thông tin dịch bệnh được kiểm soát và an toàn.

88205505_1684363628368055_5481325533323067392_o

Cô dâu Hồng Ánh và chú rể Nguyễn Văn Quí thông báo hoãn cưới khi đang cận kề

Để góp phần chung tay phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình, bạn bè và xã hội. Một lần nữa Quí và Ánh xin trân thành cảm ơn mọi người vì sự quan tâm và những lời chúc phúc của mọi người dành cho 2 vợ chồng”.

Chị Ánh chia sẻ thêm: “Thiệp cũng đã viết hết tên, nhưng chưa gửi được hết mọi người, e viết tin này để báo lại chung đến những ng bạn người anh người chị em đã gửi thiệp, đã có lời mời, và tất cả mọi người những người đã quan tâm và gửi lời chúc phúc đến vợ chồng chúng em. Những người bạn em chưa kịp gửi thiệp nhưng cũng đã biết thông tin về đám cưới này... thành thật cảm ơn và xin lỗi vì sự cố bất ngờ này. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã quan tâm và chúc phúc đến 2 vợ chồng chúng em”.

Trước đó, náo Vietnamnet đưa tin, anh Minh Tuấn (SN 1989, Hải Phòng) cùng vợ là chị Vũ Dung (Hà Nội) đã “khớp” kịch bản, chuẩn bị cho lễ cưới sẽ diễn ra vào trưa 8/3. Thế nhưng, do dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nên anh Tuấn và chị Dung đã phải đấu tranh tâm lý để đưa ra một quyết định mà anh thừa nhận là “rất khó khăn”. Đó là họ quyết định hoãn tiệc cưới.

Empty

“Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và có ghi nhận thêm ca dương tính tại Hà Nội khiến chúng tôi rất lo lắng. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, tôi không muốn khách đến chia vui với tâm lý lo lắng, không thoải mái.

Mặc dù rất khó khăn nhưng vợ chồng tôi quyết định lùi ngày cưới để chủ động phòng chống cho quan khách, bạn bè. Ngày cưới sẽ được tổ chức vào một thời điểm phù hợp hơn”, anh Minh Tuấn chia sẻ với Vietnamnet.

Anh Huy Hoàng (Đống Đa, Hà Nội) – chủ đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí xe hoa, trang trí sảnh cưới và cung cấp đội ngũ bê tráp, cũng thừa nhận số cặp đôi tổ chức cưới hỏi giảm so với thời điểm này các năm trước.

“Chúng tôi làm việc dựa theo nhu cầu khách hàng, từ đầu năm nay, số lượng các cặp đôi tổ chức đã liên tục giảm. Đặc biệt từ hôm qua (7/3) đến nay, có 3 cặp đôi ở Hà Nội đã gọi điện, báo hoãn đám cưới do lo lắng về diễn biến phức tạp của dịch Covid-19”, anh nói.

Hiện nay, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam có 33 trường hợp nhiễm COVID-19. Trong đó, 16 người mắc COVID-19 (tính từ ngày 23/1 đến ngày 13/2) đã được chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân hạn chế tham gia các hoạt động hội họp, tụ tập đông người, du lịch… Việc hoãn cưới của nhiều cặp đôi được đánh giá là văn minh trong thời điểm hiện tại.

=> Về nước 14 ngày, vì sao Vũ Khắc Tiệp vẫn phải vào khu cách ly thêm?

Xem thêm video: Điệu nhảy rửa tay gây sốt mạng xã hội

Mộc Miên  
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Xem thêm