Thứ bảy, 20/04/2024 04:25
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/12/2022 15:14

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình tiếp tục khẳng định vị thế là Hiệp hội đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam.

TS. Nguyễn Văn Khôi, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là cần thiết để xây dựng hình ảnh một Hiệp hội hiện đại, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới để cùng cộng đồng doanh nghiệp Hội viên tạo dựng những giá trị bền vững cho thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế - xã hội nói chung”.

Logo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) chính là tên viết tắt tiếng Anh của Hiệp hội – Vietnam National Real Estate Association. Logo là tổng hoà của 2 thành phần: Chữ và Biểu tượng, được tạo hình và lồng ghép khéo léo để tổng thể tạo nên sự chắc chắn, hoà hợp, phát triển.

05. Logo VNREA - Color Board

Nhận diện thương hiệu mới của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Phần chữ được thiết kế với font chữ không chân, thể hiện sự chắc chắn, mạnh mẽ và hiện đại. Qua đó diễn tả được tính trụ cột, vững chãi - đại diện cho cộng đồng các Doanh nghiệp bất động sản Việt Nam của Hiệp hội.

Phần biểu tượng dải lụa màu vàng chính là biểu tượng cho đất đai, đại diện cho lĩnh vực bất động sản. 3 dải lụa cũng là đại diện cho ba Miền Bắc - Trung - Nam được thiết kế cách điệu, nằm trải dài từ chữ V và hội tụ tại chữ N, mang ý nghĩa về sự quy tụ, đoàn kết, vững mạnh và cùng phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Hội viên tại các vùng miền trên cả nước.

Chữ R được thiết kế cách điệu tạo sự gắn kết với chữ VN (Việt Nam) để thể hiện sự kết nối, cùng phát triển với ý nghĩa Hiệp hội như cánh tay nối dài gắn kết cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản trên toàn quốc, đồng hành và hỗ trợ cộng đồng cùng phát triển, mang lại sự thịnh vượng và giàu có, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Chữ E được thiết kế cách điệu từ tạo hình của 3 hình khối chữ nhật vững chắc mang cảm giác như những toà nhà cao tầng của đô thị hiện đại, thể hiện sự phát triển không ngừng của ngành bất động sản Việt Nam.

Chữ A ở cuối được thiết kế cách điệu từ những hình khối được sắp xếp hợp lý như hình ảnh một ngôi nhà, mang ý nghĩa của sự hội tụ với thông điệp Hiệp hội chính là ngôi nhà chung của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Bên cạnh đó, các hình khối cũng là biểu tượng của 3 mũi tên được sắp xếp chồng lên nhau, lần lượt theo chiều thẳng đứng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và không ngừng phát triển của các Thành viên Hiệp hội nói chung và Hiệp hội nói riêng, hướng sự thịnh vượng, giàu có và bền vững.

Logo VNREA được sử dụng 2 màu sắc chủ đạo: màu Xanh và màu Vàng. Trong đó, màu Xanh đại diện cho sự phát triển không ngừng của lĩnh vực bất động sản, khát vọng phát triển, vững bền và vươn tới tầm cao mới; màu Vàng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng của Hiệp hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp hội viên.

Về tổng thể, logo của Hiệp hội mang đến cảm giác hiện đại, chắc chắn, đồng nhất và thịnh vượng, là biểu tượng cho sự quy tụ trụ cột đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam của Hiệp hội, đồng thời dẫn dắt các ngành kinh tế khác của lĩnh vực Bất động sản. Logo mới của Hiệp hội cũng là biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại của Hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp hội viên.

P.V  
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Xem thêm