Thứ năm, 17/10/2024 06:26     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/06/2016 12:09

Những hành động tế nhị không nên để bạn trai thấy

Dù đã quen và yêu nhau trong một thời gian lâu dài thì các cô nàng vẫn không nên có những hành động dưới đây trước mặt bạn trai vì có thể bạn sẽ phá hỏng hình ảnh đẹp đẽ của mình.

nhung-hanh-dong-te-nhi-khong-nen-de-ban-trai-thay-giadinhonline.vn 1

Những hành động tế nhị không nên để bạn trai thấy (Ảnh minh họa)

Một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc cần nhiều sự chỉn chu, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói và hành động. Cả hai người không nên có suy nghĩ rằng yêu nhau lâu dài có nghĩa được quyền xuề xòa với nhau và chẳng cần quá quan tâm cảm xúc cá nhân của đối phương nữa. Trong thực tế đã có những cặp đôi yêu nhau trong thời gian dài nhưng vẫn nói lời chia tay vì cuối cùng không tìm thấy tiếng nói chung giữa cả hai.

Cười đùa với người khác giới về chủ đề “tế nhị” một cách quá trớn

Có thể việc bàn về “chuyện ấy” giữa đám bạn cả nam lẫn nữ với bạn là quá sức bình thường nhưng đối phương vẫn sẽ có chút “mếch lòng” khi thấy bạn làm điều đó quá thoải mái. Họ sẽ tự hỏi bạn có phải người “dày dặn tình trường” lắm rồi không. Khi đi cùng người yêu, nên tự vạch ra “đường kẻ ngang” cho các mối quan hệ xung quanh và cả các chủ đề trò chuyện dù thực sự giữa các bạn chỉ là bạn bè đơn thuần và trong sáng.

Quần áo bẩn vứt lộn xộn

Dù yêu nhau là có thể chấp nhận cả những tật xấu nho nhỏ của nhau nhưng hầu như chẳng ai thích thú gì khi người yêu của mình lại ở bẩn và hồn nhiên thể hiện điều đó ra mọi lúc. Các chàng trai khi nhìn thấy “bãi chiến trường” trong phòng bạn sẽ luôn tự hỏi vậy bình thường khi hẹn hò quần áo bạn mặc đã… giặt hay chưa.

Thường xuyên mặc quần áo rách hoặc có vết bẩn

Đừng nghĩ rằng cứ trở nên “rách rưới” và "hở hang" một chút là tăng thêm sự hấp dẫn, chàng chỉ cảm thấy bạn đang quá mức xuề xòa và chẳng quan tâm chút nào đến cảm xúc cá nhân của họ mà thôi.

Chửi bậy

Chửi bậy không thể hiện bạn là người thiếu văn hóa nhưng chửi bậy trước mặt người yêu thì chứng tỏ bạn không có chút tế nhị nào. Để dành những bức xức cần giải tỏa theo hướng “bỗ bã” đó đến đám bạn thân và cố kìm nén mình khi đang đi cùng người yêu.

Nặn mụn

Chẳng ai thấy thoải mái khi người yêu mình ngồi bên lại mải mê soi gương và sờ nắn những vết mụn trên khuôn mặt. Ngay cả hành động nặn mụn “hộ nhau” cũng không nên có trong suy nghĩ của bạn.

“Đi nặng” trước mặt nhau

Bạn có thể “xì hơi” trước mặt đối phương và không cần phải xin lỗi về điều đó tuy nhiên “đi nặng” thì là điều cấm kị. Dù đây cũng chỉ là hành động thiết yếu của con người như bao hành động khác nhưng nó vẫn không… bình thường chút nào khi để bạn trai thấy được điều đó.

“Dọn cỏ” trước mặt người yêu

Bất kể nơi bạn “dọn cỏ” là ở đâu, đừng để bạn trai phải trông thấy hay là nhờ đối phương làm hộ. Điều đó không chỉ mang lại sự ngại ngùng cho cả hai mà còn làm mất cả sự quyến rũ thường có nơi bạn. Bạn nên làm điều này trong phòng tắm hoặc những lúc ở một mình.

Để quên băng vệ sinh dùng rồi trong toa-lét

Nhiều cô nàng hậu đậu dễ dàng mắc phải sai lầm nghiêm trọng này. Dù thời nay đàn ông con trai đã tinh tế và hiểu biết nhiều hơn về “chuyện tế nhị” của chị em phụ nữ nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẵn sàng tâm lý để nhìn thấy chúng.

Kiểm chứng tình yêu bằng 9 câu hỏi

Mai Mai (tổng hợp)

Tags:
Mẹ yêu bà nội hay bà ngoại hơn?
Kết cục bi thảm từ lần trót mê 'của lạ'
Top 5 món quà làm đẹp hoàn hảo cho phụ nữ ngày 20/10
Lựa chọn quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái mới quen
Nghĩa tình hậu ly hôn
Tâm sự của những ông bố có 2 con gái
Xu hướng quà tặng công nghệ cho phụ nữ dịp 20/10
64% cặp vợ chồng thường xuyên tranh cãi về chuyện tiền bạc
Quà tặng sức khỏe Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa, thiết thực
5 loại hoa tặng phụ nữ ý nghĩa nhất cho ngày 20/10
Top 10 quà tặng độc đáo cho Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Người trẻ Trung Quốc về vùng nông thôn “nghỉ hưu”
Lễ hội Sen Đôn - Ta: Dịp bày tỏ hiếu hạnh của người Khmer
‘Vua nhựa’ Ấn Độ từ bỏ cơ ngơi đồ sộ để xuất gia, nương nhờ cửa Phật
Con trai chủ tháp đôi Petronas từ bỏ thừa kế 5 tỷ USD để đi tu hành
 Có nên cho bạn bè, gia đình vay tiền?
Giới trẻ Trung Quốc kết hôn giả vì áp lực gia đình
5 điều báo động khi trẻ thường xuyên xem điện thoại
Con cả và con thứ ai thông minh hơn?
Tuổi trung niên không làm 4 điều tổn hại âm đức
Xem thêm