Thứ bảy, 28/09/2024 07:25     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 31/12/2016 12:34

Điểm lại scandal tình ái chấn động showbiz 2016

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân - Ly Kute, Lee Balan bị đồn ghen tuông với vợ của người tình, MC Minh Hà – Chí Nhân… khiến công chúng bức xúc bởi chuyện tình rối ren trên mạng xã hội.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân - Ly Kute

Chuyện tình của cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân cũng đã từng gây sóng gió dư luận. Đám hỏi của cặp đôi này diễn ra vào ngày 15/6 và ngay lập tức nhận được ý kiến khen chê của dư luận, phần đa cư dân mạng đều không có thái độ tích cực với sự kiện này. Hôn lễ của cặp đôi vướng phải những thị phi mang tiếng "miệng đời".

diem-lai-scandal-tinh-ai-chan-dong-showbiz-2016-giadinhonline.vn 1

Quay ngược lại thời gian trước sự kiện đám hỏi Mạc Hồng Quân, dư luận được "rửa mắt rửa tai" bằng một loạt những thông tin anh muốn hàn gắn với người cũ Khánh Ly vì con. Thái độ chân thành cùng tình cảm phụ tử mãnh liệt của Mạc Hồng Quân đã thực sự lay động công chúng. Người xưa có câu "đánh kẻ chạy đi, ai nỡ đánh người trở lại", vậy nên dư luận được một phen "tưởng bở" chân sút 9X sẽ vì con mà nối lại tình xưa với người cũ.

diem-lai-scandal-tinh-ai-chan-dong-showbiz-2016-giadinhonline.vn 2

Ngay sau đó, ngày 15/6 giữa lúc những hy vọng của dư luận đang bùng phát thì Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lại nô nức đám hỏi. Sự kiện này giống như "một gáo nước lạnh" dội thẳng vào bầu hy vọng đang cao trào nhiệt huyết của dư luận. Và cuối cùng, khi hy vọng bị "đứt gánh giữa đường" thì dư luận sẵn sàng đến hỏi thăm đám cưới bằng những gièm pha, thị phi gay gắt.

Hiện tại Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang hạnh phúc bên thiên thần nhỏ.

Lee Balan bị đồn ghen tuông với vợ của người tình

Lee Balan (tên thật Lưu Đê Ly), sinh năm 1991, từng là một trong những hot girl đình đám ở Hà Nội, được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên. Cuối năm 2015, Lee Balan khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố đã sinh con trai đầu lòng. Từ khi công khai niềm vui làm mẹ, Lee Balan bị một số cư dân mạng tố cáo có quan hệ với người đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên, cô hoàn toàn giữ im lặng về việc này. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng đăng ảnh con trai nhưng không để lộ mặt của người tình.

diem-lai-scandal-tinh-ai-chan-dong-showbiz-2016-giadinhonline.vn 3

Hồi tháng 6, sự việc trở nên lùm xùm khi nữ diễn viên bị một số tài khoản Facebook tố cướp chồng, thậm chí còn ghen tuông với vợ của người tình. Theo một nguồn tin, người tình của Lee Balan là một DJ có tiếng ở Hà Nội. Trước khi đến với nữ diễn viên, anh này đã có vợ và hai con song sinh. Dù biết bạn trai chưa chính thức ly hôn, nữ diễn vẫn chấp nhận và duy trì mối quan hệ tình cảm cho đến thời điểm hiện tại.

diem-lai-scandal-tinh-ai-chan-dong-showbiz-2016-giadinhonline.vn 4

Trong bài phỏng vấn giữa tháng 12/2016, Lee Balan cho biết, cô và bố của con trai chưa chính thức kết hôn. Dù chưa có một danh phận rõ ràng, cô vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống bên người đàn ông mình yêu. "Tôi đã gặp đúng người nhưng sai thời điểm. Tôi luôn nhận mình là người sai khi xuất hiện không đúng lúc để rồi khiến cho tất cả đều gặp rắc rối", nữ diễn viên tâm sự.

MC Minh Hà – Chí Nhân

những hình ảnh ghi lại cảnh MC Minh Hà ôm ấp, thân mật với nam diễn viên đã có vợ con Chí Nhân bất ngờ xuất hiện và thu hút sự chú ý của công chúng. Từ sau khi đóng vai vợ chồng trong phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp, đã có nhiều tin đồn về việc Minh Hà - Chí Nhân hẹn hò. Khi đoạn clip ghi lại cảnh 2 người tình tứ tại một quán ăn lề đường bị rò rỉ, tin đồn này càng được thổi bùng lên.

diem-lai-scandal-tinh-ai-chan-dong-showbiz-2016-giadinhonline.vn 5

Vì biết Chí Nhân đã kết hôn cùng diễn viên Thu Quỳnh nên nhiều bạn bè đã cố gắng khuyên nhủ. Tuy nhiên, cả hai vẫn bỏ ngoài tai và đến với nhau bất chấp định kiến xã hội. Người bạn này cũng cho biết, Chí Nhân hiện chưa ly hôn nhưng đã bỏ bê vợ con một thời gian dài.

diem-lai-scandal-tinh-ai-chan-dong-showbiz-2016-giadinhonline.vn 6

Thu Quỳnh - vợ của Chí Nhân cũng thường xuyên chia sẻ những status buồn bã, thất vọng trên Facebook. Thậm chí vào ngày 9/11, cô từng đăng ảnh hai bàn tay nắm chặt với dòng chia sẻ: "Đời không trả cát xê nhưng vì đam mê anh chị vẫn diễn. Miệt mài". Trong ảnh, bàn tay của người con gái có một nốt ruồi nhỏ. Ngay lập tức, bạn bè Thu Quỳnh đã vào cuộc tìm chủ nhân bàn tay kia và phát hiện trùng hợp là bàn tay của nữ diễn viên Minh Hà cũng có nốt ruồi như vậy, ở cùng vị trí.

Thời gian gần đây, Minh Hà và Chí Nhân còn công khai dự sự kiện, úp mở chuyện tình ồn ào trong thời gian vừa qua là đúng sự thật.

Bình Nguyên

Tags:
Ca sĩ Lê Minh Tuyến: Chương trình “Cùng em đến trường” lan tỏa niềm tin vào tương lai tươi sáng
Mỹ nhân Việt diện váy siêu ngắn khoe thân hình cực “cháy” trên sân pickleball
Siêu nhạc hội 8Wonder và lễ hội mùa Thu quốc tế lần đầu tiên đến Hà Nội
3 điều Nam Thư “mất trắng” vì ồn ào đời tư
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Ngô Kiến Huy sắp kết hôn?
Nữ đạo diễn nổi tiếng chia sẻ bất ngờ về vở kịch đọc gây chú ý người xem TP. HCM
Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh và dàn người đẹp quy tụ tại Đại nhạc hội mừng Mailisa 26 tuổi
'Siêu Sao Siêu Sales' giúp người dân mua sắm thông minh, tiết kiệm
“Bóc” giá 4 chiếc váy cưới của Midu: Cái bằng cả căn nhà, cái ngang chiếc xe hơi
Khoe sắc khi diện lễ phục tốt nghiệp, con gái Quyền Linh được chấm 10/10
Mẫu nhí người Việt giành Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới 2024 là ai?
Sắp có gameshow giải trí kết hợp mua sắm có format mới lạ
Cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky
Nghệ sĩ cứ xin lỗi sau khi gây sốc là xong?
Chân dung Tiktoker 10X là tình tin đồn mới của Hương Giang
Thành tích “khủng” của nữ giảng viên vừa giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024
Nữ giảng viên 10x đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024
Tiệc cưới 'vô cực' của Tiktoker Lộc Diêm và chuyên gia trang điểm Vân Tiny
Em gái Angela Phương Trinh: “Chị đã từ lâu không liên lạc với gia đình”
Xem thêm