Thứ sáu, 22/11/2024 15:36     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 05/07/2024 09:53

Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh và dàn người đẹp quy tụ tại Đại nhạc hội mừng Mailisa 26 tuổi

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), đêm đại nhạc hội chủ đề “Tôn vinh nét đẹp Việt” sẽ được diễn ra. Với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz. Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí. Sự kiện nhân kỷ niệm 26 năm thành lập thương hiệu Mailisa.

Theo đó, Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ tổ chức đêm đại nhạc hội nhằm tôn vinh nét đẹp Việt và kỷ niệm 26 năm thành lập vào lúc 19h00 tối ngày 13/7, tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí. Đêm nhạc hội với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz như Ca sĩ Tuấn Hưng, Hiếu Thứ Hai, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Isaac, Min, các hoa hậu, á hậu nổi tiếng như hoa hậu Thiên Ân, MC Ngọc Diễm, Huyền My.

Nhân dịp này, Mailisa tri ân đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Mailisa trong suốt thời gian qua. Để đáp lại tình cảm của khách hàng, Mailisa giảm lên tới 50% giá trị sản phẩm và dịch vụ. Chương trình bắt đầu từ ngày 13/07 đến hết 21/07/2024, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống. Theo đại diện Mailisa, đây là cơ hội vàng cho tất cả quý khách hàng cắt giảm được tối đa chi phí, sử dụng hàng hiệu nhưng giá bình dân.

Chia sẻ về hành trình đã đi, bà Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc Mailisa cho biết, vào tháng 7 năm 1998, Thẩm mỹ viện Mailisa chính thức được thành lập. Từ những ngày đầu, thương hiệu Mailisa đã gặp rất nhiều khó khăn, ngành thẩm mỹ lúc đó chưa phát triển rầm rộ, nhưng đã có sự cạnh tranh khá khốc liệt.

Thẩm mỹ viện Mailisa đã định hướng ngay từ đầu với 6 tiêu chí: Cơ sở hạ tầng luôn khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ; Máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt; dịch vụ sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép.

Thẩm mỹ viện Mailisa tuyệt đối không làm chui, không bán hàng trôi nổi. Đặc biệt là hàng hiệu nhưng giá lại bình dân, cùng với phong cách phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo chế độ hậu mãi tốt cho từng khách hàng”, bà Phan Thị Mai khẳng định.

Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh trao tặng 1000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận 12, TP.HCM

Được biết, trong 26 năm qua, ban lãnh đạo cùng với tập thể cán bộ nhân viên Mailisa đã nỗ lực cố gắng lao động nghiêm túc, lao động sáng tạo nâng cao chuyên môn, không ngừng tìm tòi học hỏi với mong muốn tạo ra chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Chính vì vậy, Mailisa đã đúc kết được tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu, mang tới giá trị thực cho từng khách hàng.

Nhờ định hướng đúng đắn đó, lượng khách hàng tới làm đẹp tại Mailisa ngày càng đông. Để đáp ứng nhu cầu và tạo sự thuận tiện cho quý khách hàng không phải đi xa, Mailisa trong 26 năm đã mở thêm 16 chi nhánh trên cả nước.

Đông đảo khách hàng tin tưởng làm đẹp tại Mailisa

Có thể nói, trong 26 năm qua, Mailisa đã hình thành, phát triển mạnh, bền vững và đã có một chỗ đứng nhất định trong ngành thẩm mỹ.

Để có được những thành tựu như vậy, đó là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể nơi Mailisa đang hoạt động, cũng như công sức đóng góp, tinh thần đoàn kết tạo nên sức mạnh tập thể của hơn 2000 nhân viên, y tá bác sĩ trên toàn bộ hệ thống.

Đặc biệt, là sự tin yêu, sử dụng dịch vụ sản phẩm của tất cả quý khách hàng trên mọi miền đất nước”, ông Hoàng Kim Khánh - Giám đốc điều hành Mailisa nhận định.

Ông Hoàng Kim Khánh cho biết thêm, Mailisa định hướng không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời.

Mailisa đã tạo ra công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hơn 2000 nhân viên, bác sĩ, y tá.

Mailisa thường xuyên thực hiện các chuyến thiện nguyện trải dài trên khắp cả nước. Có thể kể đến một số chương trình gần đây như xây 15 căn nhà tình thương trị giá 1,5 tỷ đồng; tu sửa nghĩa trang liệt sĩ trị giá 3 tỷ 850 triệu; tài trợ xe cứu thương trị giá 1 tỷ đồng; tài trợ 2 máy chạy thận trị giá 520 triệu; tu sửa toàn bộ khuôn viên chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng.

Ngoài ra, mỗi năm cứ Tết đến xuân về, Mailisa lại trao hàng chục nghìn phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước… Và còn rất nhiều chương trình thiện nguyện khác.

Hành trình 26 năm không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng mà còn là niềm tự hào của Mailisa trong việc mang đến nét đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng. Tin rằng, với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo công ty cùng lòng quyết tâm, đoàn kết và sự cố gắng không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên, Mailisa sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh và bền vững hơn nữa.

Đông Hường  
8WONDER Winter 2024 bổ sung “anh tài” Binz và “anh trai” Quang Hùng MasterD vào dàn lineup
Trọn bộ trải nghiệm độc lạ chỉ có tại 8WONDER Winter Festival
Hoa hậu Thanh Thuỷ tiết lộ hình ảnh gia đình, em gái gây chú ý
3 điều giúp Thanh Thuỷ giành vương miện Miss International
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024 được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội
8WONDER hé lộ Siêu hội Giáng sinh quy mô cực khủng “đổ bộ” Sài Thành
Imagine Dragons sẽ mang setlist bùng nổ nào tới 8WONDER Winter?
Cát-sê khó tin của sao Việt: Từ 700 triệu - 2 tỷ đồng/show
Người hỗ trợ pháp lý chia sẻ phán quyết về sự việc Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng ở Tây Ban Nha
Đếm ngược trước giờ sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất'
Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ lý do bỏ học đại học
Imagine Dragons trình diễn trong supershow 8WONDER tại TP. HCM
Show thời trang LaMode thu hút giới trẻ
'Em Bé Chất' - nguồn cảm hứng cho trẻ vui đến trường mỗi ngày
Từ câu chuyện của Negav: Sự nổi tiếng chỉ bền vững khi tử tế
Cụ bà 80 tuổi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ
Ca sĩ Lê Minh Tuyến: Chương trình “Cùng em đến trường” lan tỏa niềm tin vào tương lai tươi sáng
Mỹ nhân Việt diện váy siêu ngắn khoe thân hình cực “cháy” trên sân pickleball
Siêu nhạc hội 8Wonder và lễ hội mùa Thu quốc tế lần đầu tiên đến Hà Nội
3 điều Nam Thư “mất trắng” vì ồn ào đời tư
Xem thêm