Chủ nhật, 06/10/2024 13:26     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 23/02/2017 19:11

Dân mạng phẫn nộ vì Mỹ Tâm không liên hệ với NS Vũ Xuân Hùng như đã nói

Theo nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, Mỹ Tâm đã không liên hệ hẹn gặp ông như trong video cô đã chia sẻ trên mạng xã hội. Có lẽ, Mỹ Tâm đã cho người đại diện, hoặc quản lý để liên hệ với nhạc sĩ gạo cội này.

Mỹ Tâm phát hành MV khi chưa xin tác quyền ca khúc

Như đã thông tin từ trước, thời gian gần đây câu chuyện Mỹ Tâm vướng lùm xùm tác quyền khi phát hành ca khúc lời Việt của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo đó, ngày 26/01 vừa qua, ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt MV "Anh thì không" là một bài hát nhạc Pháp do nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng viết lời Việt. Tuy nhiên, sau gần 1 tháng, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng đã lên tiếng cho biết Mỹ Tâm chưa xin phép ông sử dụng và đóng tác quyền cho bài hát này.

dan-mang-phan-no-vi-my-tam-khong-lien-he-voi-ns-vu-xuan-hung-nhu-da-noi--giadinhonline.vn 1

Tạo hình của Mỹ Tâm trong MV Em thì không

Ngoài ra, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cũng yêu cầu "họa mi tóc nâu" không được biểu diễn ca khúc "Anh thì không" trong bất kì chương trình nào và gỡ MV khỏi Youtube.

Mỹ Tâm quay video xin lỗi khán giả

Sự việc Mỹ Tâm tung MV khi chưa xin tác quyền đã khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Mỹ Tâm và ê kíp vì đây không phải là lần đầu tiên cô mắc phải lỗi này dù đã hoạt động âm nhạc lâu năm.

Trước phản ứng gay gắt của cư dân mạng, Mỹ Tâm đã nhanh chóng khóa MV "Anh thì không", quay clip xin lỗi tác giả và thông báo việc sẽ tung biên bản mới của ca khúc với phần lời do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đảm nhận.

Video Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân

Trong clip, Mỹ Tâm cho biết, cô đã sai ngay từ đầu vì ca khúc quá lâu nên không để ý đến tác quyền ca khúc. Mỹ Tâm cũng cho biết nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng dễ tính cho biết chỉ gần gặp nhau thì có thể giải quyết được.

Mỹ Tâm đã hẹn nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng nhưng do nhạc sĩ có việc đột xuất nên cô không gặp được. Cô gửi lời xin lỗi tác giả Vũ Xuân Hùng trong đoạn video tự quay của mình.

Khán giả lắc đầu ngán ngẩm vì hành động của Mỹ Tâm

Tuy nhiên, mới đây nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cũng cho biết: “Tôi sống và hoạt động âm nhạc ở đây bao nhiêu năm rồi, các ca sĩ lớn nhỏ trong thành phố cũng đã đều quen mặt. Họ đều biết tính vợ chồng tôi. Đàm Vĩnh Hưng nói khá đúng, tôi là một người vô cùng dễ tính".

Kể cả khi Mỹ Tâm sản xuất MV và xuất bản rồi, cứ nói với tôi một tiếng, tôi sẽ để cô ấy xuất bản và phát hành MV như bình thường. Cô ấy tuổi con tuổi cháu, đáng gì lời nói mà không nói với nhau?"

dan-mang-phan-no-vi-my-tam-khong-lien-he-voi-ns-vu-xuan-hung-nhu-da-noi--giadinhonline.vn 2

dan-mang-phan-no-vi-my-tam-khong-lien-he-voi-ns-vu-xuan-hung-nhu-da-noi--giadinhonline.vn 3

Cư dân mạng phản ứng trước cách giải quyết sự việc của Mỹ Tâm

Còn về thông tin Mỹ Tâm nói có liên hệ với nhạc sĩ Hùng, ông nói, đó là một thông tin hoàn toàn không có thật. Mỹ Tâm chưa từng gửi email, hay gọi điện. Còn những người khác không phải là Mỹ Tâm, không chứng minh tư cách rõ ràng thì đương nhiên vợ chồng ông không nói chuyện và không có lý do gì để gặp.

Như vậy, theo nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, Mỹ Tâm đã không liên hệ hẹn gặp ông như trong video cô đã chia sẻ trên mạng xã hội. Có lẽ, Mỹ Tâm đã cho người đại diện, hoặc quản lý để liên hệ với nhạc sĩ gạo cội này.

Tuy sự việc được Mỹ Tâm giải quyết nhanh gọn nhưng lại không nhận được sự đồng tình của khán giả. Nhiều cư dân mạng cho rằng: “Tiếc gì một lời xin lỗi trực tiếp với một người nhạc sĩ đáng tuổi cha, tuổi chú của mình? Mỹ Tâm luôn được khen ngợi trong cách cư xử, vậy lần này lại hành xử kém khéo léo như vậy?”

dan-mang-phan-no-vi-my-tam-khong-lien-he-voi-ns-vu-xuan-hung-nhu-da-noi--giadinhonline.vn 4

Một số cư dân mạng bình luận: “Nhạc sĩ và ca sĩ luôn cần đồng hành cùng nhau để phát triển. Những cuộc đối thoại trực tiếp sẽ thể hiện sự gắn kết giữa ca sĩ và nhạc sĩ. Trong trường hợp của Mỹ Tâm, không phải là cuộc gặp gỡ giữa một ca sĩ và một nhạc sĩ đơn thuần mà là của một ca sĩ đáng tuổi con cháu, đã không xin phéo tác quyền nhạc sĩ đáng tuổi cha chú của mình. Vậy Mỹ Tâm có tiếc gì lần gặp trực tiếp hay một cuộc điện thoại nếu quá bận? Cách ứng xử của Mỹ Tâm với một nhạc sĩ già không khéo như những gì cô từng thể hiện trước đó”.

dan-mang-phan-no-vi-my-tam-khong-lien-he-voi-ns-vu-xuan-hung-nhu-da-noi--giadinhonline.vn 5

Nhiều cư dân mạng cho rằng Mỹ Tâm đáng lẽ phải sử dụng cách giải quyết khác

Một số ý kiến còn cho rằng, Mỹ Tâm đã không thực sự thành tâm và không thực hiện đúng như trong clip cô đã chia sẻ. Bởi trong clip, Mỹ Tâm chia sẻ rằng ô đã nói chuyện với nhạc sĩ và đã trực tiếp hẹn gặp sau 2 ngày.

Trước sự việc ồn ào trên, Mỹ Tâm chưa có phát biểu gì thêm. Nhưng không thể phủ nhận rằng, lần để ‘người đại diện’ giải quyết vụ việc này của Mỹ Tâm đã khiến cô xấu đi rất nhiều trong lòng fan hâm mộ.

Màn vực dậy ngoạn mục của Ngọc Trinh sau khi bị Hoàng Kiều ‘chơi đểu’

Bình Nguyên

Tags:
'Em Bé Chất' - nguồn cảm hứng cho trẻ vui đến trường mỗi ngày
Từ câu chuyện của Negav: Sự nổi tiếng chỉ bền vững khi tử tế
Cụ bà 80 tuổi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ
Ca sĩ Lê Minh Tuyến: Chương trình “Cùng em đến trường” lan tỏa niềm tin vào tương lai tươi sáng
Mỹ nhân Việt diện váy siêu ngắn khoe thân hình cực “cháy” trên sân pickleball
Siêu nhạc hội 8Wonder và lễ hội mùa Thu quốc tế lần đầu tiên đến Hà Nội
3 điều Nam Thư “mất trắng” vì ồn ào đời tư
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Ngô Kiến Huy sắp kết hôn?
Nữ đạo diễn nổi tiếng chia sẻ bất ngờ về vở kịch đọc gây chú ý người xem TP. HCM
Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh và dàn người đẹp quy tụ tại Đại nhạc hội mừng Mailisa 26 tuổi
'Siêu Sao Siêu Sales' giúp người dân mua sắm thông minh, tiết kiệm
“Bóc” giá 4 chiếc váy cưới của Midu: Cái bằng cả căn nhà, cái ngang chiếc xe hơi
Khoe sắc khi diện lễ phục tốt nghiệp, con gái Quyền Linh được chấm 10/10
Mẫu nhí người Việt giành Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới 2024 là ai?
Sắp có gameshow giải trí kết hợp mua sắm có format mới lạ
Cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky
Nghệ sĩ cứ xin lỗi sau khi gây sốc là xong?
Chân dung Tiktoker 10X là tình tin đồn mới của Hương Giang
Thành tích “khủng” của nữ giảng viên vừa giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024
Xem thêm