Chủ nhật, 19/05/2024 01:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 29/06/2019 07:15

Hậu Giang tổ chức thi tìm hiểu kiến thức công tác gia đình và trật tự, an toàn giao thông

Hội thi có sự tham gia của 8 đội đến từ các huyện, thị, thành trong tỉnh; các đội được tuyển chọn từ Hội thi ở cấp huyện đã được tổ chức trước đó.

Ngày 28/6, Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh Hậu Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức công tác gia đình và trật tự, an toàn giao thông” tỉnh Hậu Giang năm 2019.

Hội thi là một hoạt động hết sức ý nghĩa, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam, Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và thực hiện năm An toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.

ANH 2 (2)

Ông Đồng Văn Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu khai mạc Hội thi “Tìm hiểu kiến thức công tác gia đình và trật tự, an toàn giao thông” tỉnh Hậu Giang năm 2019.

Phát biểu khai mạc hội thi, ông Đồng Văn Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Ban Tổ chức Hội thi cho biết: “Qua hội thi nhằm tạo điều kiện cho các gia đình giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kiến thức về an toàn giao thông, cũng như trong việc phòng, chống bạo lực gia đình và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đồng thời tạo cơ hội cho các thành viên bày tỏ tình yêu thương và trách nhiệm đối với người thân của mình trong xây dựng gia đình phát triển bền vững”.

ANH 3

Chương trình Tọa đàm tại buổi Họp mặt.

Cùng ngày, Sở VHTTDL Hậu Giang cũng tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Lý – Phó Giám đốc phụ trách Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) cho biết: Những năm qua, ngành VHTTDL với vai trò là cơ quan thường trực BCĐ công tác gia đình các cấp đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền; quan tâm nhân rộng các mô hình phòng chống bạo lực ga đình. Bên cạnh đó, đẩy mạnh Phong trào xây dựng danh hiệu “Người tốt việc tốt” và “Gia đình văn hóa”; biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác gia đình ….

ANH 1

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia Hội thi thể thao gia đình tỉnh Hậu Giang năm 2019.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, ông Đồng Văn Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của các đợn vị trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Thường trực ban chỉ đạo công tác gia đình tỉnh tiếp tục phối hợp tốt với các ngành, các cấp và địa phương tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, kịp thời khắc phục những khó khăn, vướng mắc để kết quả đạt được trong công tác gia đình ngày càng toàn diện và bền vững hơn.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào xây dựng danh hiệu “Người tốt việc tốt tiêu biểu, Gia đình văn hóa tiêu biểu” và trong công tác gia đình.

Về kết quả Hội thi “Tìm hiểu kiến thức công tác gia đình và trật tự, an toàn giao thông” tỉnh Hậu Giang năm 2019, Đội dự thi huyện Châu Thành đạt giải Nhất; Giải Nhì và Ba thuộc về Đội dự thi của thị xã Long Mỹ và huyện Châu Thành A; các Đội dự thi còn lại đạt giải khuyến khích.

Quang Bình  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm