Thứ tư, 30/04/2025 08:55     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 17/04/2025 11:21

Hành khách Vietnam Airlines “xông đất” nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Sáng ngày 17/4, chuyến bay mang số hiệu VN1286 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam từ TP. Hồ Chí Minh đi Vân Đồn, khai thác bằng máy bay Airbus A321 với 105 hành khách đã chính thức cất cánh từ nhà ga hành khách T3 – đánh dấu cột mốc Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác chuyến bay thương mại tại nhà ga mới này.

Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục cập nhật lộ trình chuyển khai thác các đường bay nội địa khác sang nhà ga T3 và sẽ thông báo rộng rãi đến hành khách qua các kênh chính thức. Dự kiến, hãng sẽ bố trí các quầy làm thủ tục tại nhà ga T3 từ số 56 đến 109, cùng 22 quầy làm thủ tục tự động nhằm giúp hành khách tiết kiệm thời gian và tăng tính chủ động.

Để đảm bảo hành trình thuận lợi, hành khách được khuyến nghị kiểm tra kỹ thông tin nhà ga khởi hành trên vé, tìm hiểu sơ đồ nhà ga T3, đến sân bay ít nhất 2 tiếng trước giờ bay, và ưu tiên sử dụng các hình thức check-in trực tuyến trên website, ứng dụng di động hoặc tại các kiosk tự phục vụ tại sân bay. Với thiết kế hiện đại, trang bị nhiều công nghệ hàng không tiên tiến, cùng hệ thống đường dẫn, cầu vượt được đầu tư đồng bộ, nhà ga T3 sẽ tiếp nhận gần 80% tổng số chuyến bay nội địa đến và đi tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhà ga hành khách T3 có tổng diện tích sàn lên tới 112.500m², bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi, được bố trí khoa học và hiện đại với 90 quầy thủ tục truyền thống, 20 quầy tự động thả hành lý và 42 kiosk check-in. Việc khai thác nhà ga T3 không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ của Hãng và trải nghiệm của hành khách thông qua các ứng dụng công nghệ hàng không tiên tiến, mà còn góp phần đưa Tân Sơn Nhất từng bước trở thành một trung tâm hàng không quan trọng của khu vực Châu Á.

Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển hạ tầng hàng không, tạo điều kiện để Vietnam Airlines Group mang đến sự tiện nghi và đồng bộ cao hơn cho hành khách, hướng tới mục tiêu dịch vụ 5 sao.

P.V  
Ưu đãi đặc quyền tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
Viettel tri ân khách hàng và tăng cường sóng 5G phục vụ dịp Đại lễ
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ
Him Lam Thường Tín sôi động các tuyến phố thương mại
Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn
Tưng bừng lễ ra quân tổ hợp cao tầng The Pathway, kích hoạt “bom tấn” đầu tư mùa hè tại Sầm Sơn
Bảo hiểm số OPES lần đầu tiên được vinh danh trong bảng xếp hạng FAST500
MSB đạt lợi nhuận trước thuế quý I/2025 hơn 1.630 tỷ đồng
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Sầm Sơn phấn đấu thành đô thị du lịch trọng điểm quốc gia, dự kiến đón 10 triệu lượt khách trong năm 2025
Lợi thế vàng giúp bất động sản thấp tầng Vincom Shophouse Vinh hút khách
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Khai thác hiệu quả du lịch Thanh Hóa cần có sự kết nối giữa các doanh nghiệp
Động thổ dự án 35.000 tỷ của tập đoàn Sun Group tại Thanh Hóa
VinFast xác lập chuẩn dịch vụ hậu mãi “nhiều cái nhất” trên thị trường xe Việt
Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam
Giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh
Ra mắt beGiúpViệc tại Hà Nội
Xem thêm