Chủ nhật, 19/05/2024 14:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/04/2018 07:00

Hà Nội: Giám đốc Trung tâm Gia sư đánh người nhập viện vì dám đòi lại tiền đặt cọc

Ngày 15/4, Công an phường Quan Hoa cho biết, đang phối hợp CA quận Cầu Giấy, điều tra, làm rõ việc một giám đốc Trung tâm gia sư trên địa bàn đánh người nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, ngày 15/3, nữ sinh V.H.G. (20 tuổi, sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải) có đến Trung tâm gia sư Hà Nội (Trụ sở tại số nhà 3 hẻm 19 ngách 37, ngõ 155 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) do Vũ Nguyên Trường, 30 tuổi làm Giám đốc để xin đi dạy thêm môn tiếng Anh cho học sinh lớp 6.

Trung tâm đã làm hợp đồng với G., và nêu rõ nếu như không tìm được việc làm phù hợp cho G. thì sau một tháng sẽ thanh lý hợp đồng, cùng với việc hoàn trả lại số tiền mà 480.000 đồng mà G. đã đặt cọc.

Trung tâm gia sư sau đó cung cấp cho G. hai số điện thoại để liên hệ với phụ huynh, nhưng sau khi về nhà, G gọi cả hai số đều không được. Đến ngày 13/4, nữ sinh này cùng người bạn nam là P.Đ.P (20 tuổi, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội, là sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp) đến trung tâm thắc mắc sau đó yêu cầu thanh lý hợp đồng, đòi lại tiền.

Nhưng khi tới nơi giữa G. và phía Trung tâm có xảy ra lời qua tiếng lại, đỉnh điểm Giám đốc Trung tâm gia sư Hà Nội Vũ Nguyễn Trường dùng tay tát nam sinh P. chảy máu mũi. Nữ sinh G. dùng điện thoại quay lại cảnh bạn bị đánh cũng bị Trường tấn công.

danh-1

Ông Vũ Nguyên Trường, người có hành vi đánh, tát sinh viên. (Ảnh chụp màn hình)

>>> GĐ BV Phụ sản Hà Nội nói gì về việc bảo vệ đánh người khi đưa bệnh nhân đi cấp cứu?

Theo lãnh đạo Công an phường Quan Hoa, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường mời những người liên quan quan lên trụ sở làm việc.

Tại trụ sở CA phường Quan Hoa, Vũ Nguyên Trường (Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Gia sư Hà Nội) khai nhận: Theo như hợp đồng đã ký thì ngày 15/4 Trung tâm sẽ thanh lý hợp đồng cho G, hoàn trả lại 100% số tiền đặt cọc. Nhưng G. và bạn đến yêu cầu thanh lý trước ngày và trong quá trình nói chuyện Trường bức xúc trước thái độ của G. và P. nên đã đánh, tát hai người này.

nu

G., P. vẫn chưa hết sợ hãi khi bị giám đốc trung tâm gia sư hành hung.

Trong khi đó, nữ sinh V.H.G. cho biết: Cách đây 1 tháng (15/3), sau khi tìm hiểu trên mạng, nhiều lần tìm kiếm cô đều thấy “từ khóa” về một trung tâm chuyên giới thiệu gia sư có địa chỉ ở quận Cầu Giấy. Sau đó, G. trực tiếp đến trung tâm như trước đó đã liên hệ và ký hợp đồng với số tiền 480.000 đồng tiền môi giới.

Theo cam kết, trong vòng 1 tháng 10 ngày nếu trung tâm không có lớp giao cho sinh viên thì sẽ trả lại 100% tiền đặt cọc. Ký hợp đồng, nộp tiền xong thì sau đó khoảng 1 tuần, phía trung tâm có giao cho G. số điện thoại của một phụ huynh tên là Thúy, không cung cấp bất cứ địa chỉ nào. Khi G. gọi điện theo số trên thì còn bị người phụ nữ bên kia đầu đầu dây mắng vì không có nhu cầu thuê gia sư.

Sau khi phản ánh lại ý kiến của phụ huynh với đại diện trung tâm nhưng nhiều lần cô bị họ đưa ra những lý do khác nhau và hứa sẽ tìm lớp mới. Trong đó, có lần phía trung tâm còn hướng dẫn G. cách đối phó với phụ huynh nếu phỏng vấn gia sư về trình độ và chuyên môn.

Sau nhiều ngày không có tín hiệu tốt đẹp, G. tiếp tục liên hệ để được đi dạy. Ngày 12/4, trung tâm nhắn tin cho G. và cho biết ngày 13/4 đến để đi làm việc kèm chia sẻ nếu không đến nhận thì coi như mất tiền và thanh lý hợp đồng.

“Sáng ngày 13/4, em nhắn tin lại cho họ để nhận lớp. Đến khoảng 12h cùng ngày em đến trung tâm thì họ bảo là lớp đó đã giao cho bạn khác. Chị ở trung tâm nói là đợi anh chồng về thì họ mới cho thanh lý hợp đồng”, G. kể lại.

nu-sinh-4

Thông tin được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Sau khi chờ được ít phút thì người đàn ông về. Người này đóng cửa lại và yêu cầu người bạn đi cùng với G. ra bên ngoài để hai bên làm việc.

“Người này đuổi bạn em ra vì không ký hợp đồng nên không liên quan. Nhưng bạn em biết về trung tâm này có vấn đề nên vẫn ở lại, thì bị anh trung tâm đấm chảy máu mũi. Sau đó bạn em chạy ra ngoài để gọi mọi người, còn em ở lại tiếp tục bị tát rất nhiều cái vào mặt”, G. nhớ lại.

Cũng theo lời H.G. trong lúc hai bên xảy ra xô xát, người đàn ông chủ trung tâm đã bảo vợ cầm dao ra để giải quyết.

nu-sinh-2

Hình ảnh nam sinh tên P. sau khi bị Trường tấn công

Còn Đ.P - sinh viên đi cùng G. cho biết, cậu và bạn đi lên trung tâm gia sư, tại đây hai người gặp người phụ nữ tên Nhung là người trực tiếp ký hợp đồng có nói rằng lớp mà giao cho G. bây giờ đã chuyển cho người khác, thích thì sẽ thanh lý hợp đồng.

“Sau đó chị Nhung bảo hai em ngồi đợi một chút, chồng chị sẽ về thanh lý hợp đồng với em. Khi về đến nhà, anh ta bước vào cửa có vài lời nói xúc phạm đến em, anh ấy đóng cửa vào đánh em và bạn em. Một lúc sau em mở cửa chạy ra được ngoài, vào thì em thấy anh ấy bảo chị vợ cầm dao ra để chém chết bọn em”, P. kể.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 15/4, trung tá Hoàng Tiến Thành, Trưởng Công an Phường Quan Hoa cho biết, Công an phường Quan Hoa cho biết đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) điều tra, làm rõ vụ việc.

Hà Nội: Giám đốc TT Gia sư đánh nữ sinh nhập viện vì đến đòi lại tiền cọc

T. Dũng (Tổng hợp)  
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Xem thêm