Thứ bảy, 18/05/2024 11:23
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 06/12/2018 11:55

Giá vé trận bán kết Việt Nam - Philippines "giảm nhiệt", cò vé vẫn cố bám "ăn theo"

Sáng 6/12/2018, mặc dù giá vé trận bán kết Việt Nam - Philippines đã có phần "giảm nhiệt" nhưng "cò vé" vẫn cố bám những người dân mua vé online đến nhận vé.

Giá vé trận bán kết Việt Nam - Philippines "giảm nhiệt"

Theo ghi nhận của PV, sáng 6/12/2018, hàng ngàn người dân đã có mặt tại trụ sở VFF để nhận vé theo lịch hẹn sau khi đã mua vé online qua cổng điện tử của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Thông tin tại đây cho thấy, giá vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Philippines đã có phần "hạ nhiệt" so với những ngày trước đó nhưng "cò vé" vẫn đang cố ăn theo những người này để săn vé chờ cho đợt tuồn vé cuối trước khi diễn ra trận đấu.

Empty

Hàng ngàn người hâm mộ đã tập trung vây kín cổng VFF đợi nhận vé

>> Hàng trăm cổ động viên vây kín cổng VFF

Giá vé "chợ đen" trận Việt Nam - Philippines giảm mạnh vào sáng 6/12/2018.

Để đảm bảo trật tự, lực lượng công an đã được bố trí tại cổng VFF khá đông vì thế tình trạng chen lấn đã được điều tiết. 8h30 phút những người mua vé đã lần lượt được nhận vé.

Tuy nhiên, ngay lập tức khi vừa nhận vé, hàng chục "phe vé" có mặt từ sớm đã ngay lập tức tiếp cận những người này để mua lại bán kiếm lời.

Empty

Phe vé "bao vây" cụ già khi cụ vừa được nhận vé

Quan sát tại đây có thể thấy, những tấm vé này đã ngay lập tức được "cò vé" mua lại với giá dao động từ 800.000 - 1000.000 đồng tùy vị trí. Nhưng đáng chú ý, những tấm vé này ngay sau đó đã được hét giá 5 triệu đồng.

Mặc dù vậy, theo chia sẻ của một "phe vé" thì giá vé hôm nay bắt bắt đầu giảm do nhiều người đã mua được vé trước đó. Hơn nữa, những vé bán sau chủ yếu là mua lại, vé ở các khán đài C, D có chỗ ngồi không đẹp.

Bảo vệ VFF "tuồn vé" số lượng lớn ra ngoài?

Liên quan đến thông tin trong 2 ngày qua cho rằng bảo vệ của VFF đã "tuồn vé" ra ngoài, một người dân thường xuyên có mặt tại đây cho rằng: "Bảo vệ cũng có suất ở trong rồi họ bán cho "phe vé" chứ không bán cho người mua bình thường. Có lúc bảo vệ cầm được hàng trăm vé vì có người nhà ở trong. Mỗi vụ này có người kiếm được cả tỷ bạc từ tiền bán vé. Mua 500.000 đồng/vé nhưng bán lại cả chục triệu đồng".

Empty

Người dân vui mừng khi mua được vé trận bán kết lượt về

Cũng như trận đấu vòng bảng gặp Malaysia, nhiều người hâm mộ không đặt mua được vé trận bán kết của đội tuyển Việt Nam qua mạng phải mua vé chợ đen có giá cao ngất ngưỡng tạo ra những cơn sốt vé khiến dư luận, người hâm mộ bức xúc. Họ cho rằng VFF đang "diễn kịch" và có những biểu hiện "làm ăn" trong việc bán vé ra ngoài.

Trước đó, vào ngày 5/12, cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm đã phát hiện và bắt giữ 1 đối tượng là nhân viên bảo vệ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam thuộc VFF đang bán một số vé trận bán kết lượt về của đội tuyển Việt Nam.

Người này được xác định là Trịnh N. T., là trưởng ca 2 tổ bảo vệ thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trực thuộc LĐBĐ Việt Nam khi anh này đang bán 4 cặp vé mời tầng 5 khán đài A.

Thông tin cho thấy, ông T. là bảo vệ của Trung tâm, có vợ là tạp vụ trong VFF nên lượng vé mua theo tiêu chuẩn cao hơn người khác. Khi biết nhu cầu mua vé xem trận đấu Việt Nam - Philippines đang cao đã quyết định bán ra ngoài để lấy tiền chênh lệch.

Sự việc chưa chưa kết luận cuối cùng nhưng thông tin người của VFF bán vé ra "chợ đen" đã gây ảnh hưởng xấu tới cơ quan này.

Liên quan sự việc này, ông Trương Hải Tùng, Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF khẳng định sẽ xử lý nghiêm.

Được biết, mùa giải AFF Cup 2018, mỗi cán bộ nhân viên của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam được VFF tạo điều kiện mua 3 đôi vé và phát 1 cặp giấy mời phục vụ gia đình và đối ngoại.

Hàng trăm người hâm mộ xếp hàng mua vé tại cổng VFF sáng 6/12/2018.

Hà Long  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm