Chủ nhật, 29/09/2024 03:03     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 18/03/2017 12:30

Anh không thể yêu người phụ nữ bỏ quên chính mình

Đã từ lâu, anh coi việc chọn quà tặng em nhân những ngày lễ là “sự kiện” của chính anh, dù người được nhận là em. Vì sao em biết không?

Vì việc tặng quà cũng khiến cho anh được hạnh phúc như khi em nhận quà vậy, chứ không phải như mấy đồng nghiệp ở cơ quan anh vẫn nói: “phải tặng quà cho vợ”. Anh “được” tặng quà cho vợ.

Anh còn nhớ cách đây 2 năm, em đã xuýt bỏ quên chính mình. Càng ngày anh càng nhận ra, em không còn quan tâm đến bản thân nữa. Em không chú ý đến bộ đồ mặc trên người, miễn sao nó tiện nhất và nhanh nhất. Em cũng không chú ý đến đầu tóc, em cắt ngắn chỉ để đỡ mất thời gian gội đầu. Em không quan tâm mình ăn gì, vì việc chăm chút bọn trẻ khiến em ăn qua loa để có thời gian dọn dẹp. Em cũng quên mất rằng vết chân chim bên khóe mắt ngày càng nhiều thêm do em hay trăn trở, suy nghĩ… Anh không chán ghét em, anh chỉ xót xa, và nỗi xót xa ấy biến thành áp lực, khiến mỗi đêm anh không dám chạm vào em, chỉ muốn để yên cho em ngủ. Có lẽ vì thế mà chúng ta dần xa nhau.

Em ốm, nhưng em dấu cả chuyện mình bị ốm với mọi người, hàng ngày em âm thầm uống thuốc điều trị và vào bệnh viện khám một mình. Em dấu những cơn đau để anh và con không phải lo lắng. Em chịu đựng một mình tất cả những thứ mà lẽ ra em cần chia sẻ. Em hy sinh thật đấy, nhưng bỗng dưng em khiến cho anh đứng ngoài cuộc sống của em nỗi lo của em, đớn đau của em. Không ai có thể hạnh phúc với sự hy sinh đó, nhất là anh, người đã nguyện cả đời này đồng cam cộng khổ với em.

anh-khong-the-yeu-nguoi-phu-nu-bo-quen-chinh-minh-giadinhonline.vn 1

Và rồi anh quyết định, anh sẽ làm gì đó cho em, hơi khoa trương một chút, nhưng anh rất hy vọng em sẽ “nhớ lại” em từng là ai. Dù sao đi nữa, chính anh đã cưới cô gái đẹp nhất khoa Văn của trường đại học năm đó, thậm chí em đã từng là thần tượng của nhiều sinh viên thế hệ tiếp theo, hơn thế nữa, còn là thần tượng của rất nhiều chàng trai trẻ tuổi. Anh có may mắn được ở bên em, ôm em mỗi đêm, anh không thể để em “biến mất” như thế được.

Anh đã tặng quà, tặng hoa cho em bất cứ lúc nào anh muốn, hoặc khi em căng thẳng, khi em muộn phiền, hoặc kể cả khi em vui. Anh hôn em trước khi em ngủ và mỗi sáng thức dậy cùng lời động viên chân thành, anh khen em đẹp mỗi ngày để em ý thức hơn về nhan sắc của mình, để em giữ gìn nó. Anh ca ngợi sự hy sinh lớn lao của em trước mặt các con và muốn chúng trân trọng những điều em đã làm. Và trước những người quen, họ hàng, đồng nghiệp, anh luôn tìm cơ hội để cho họ thấy, em là người phụ nữ tuyệt vời thế nào…

Rồi một ngày, em nhận ra em đúng như anh “đồn”, không phải là một mụ vợ luộm thuộm, nhăn nhó và bỏ quên chính bản thân mình. Em khỏi ốm, em tươi sáng hơn, em hạnh phúc hơn và biết chăm chút bản thân mình hơn. Em không còn nói: “Việc đó anh không làm được đâu”, giờ em đã nói: “Anh nấu cơm đi, em còn phải đi uốn tóc”.

anh-khong-the-yeu-nguoi-phu-nu-bo-quen-chinh-minh-giadinhonline.vn 2

Em biết không? Quan tâm đến bản thân mình cũng có nghĩa là tin tưởng người khác. Khi em để anh giúp em làm việc có nghĩa là em đã tin tưởng và cùng anh chia sẻ. Điều đó cũng giống như em dựa vào vai anh và nói: “Anh là chỗ dựa duy nhất của em”. Là người đàn ông, anh có thể sống chết vì điều này.

Mùng 8.3 năm nay, anh lại được tặng quà cho em và em tặng lại anh nụ cười hạnh phúc, tặng anh những rạng rỡ của người con gái anh yêu từ thuở ban đầu. Sau tất cả, anh nhận ra rằng: Người phụ nữ là hình ảnh phản chiếu của chính tình yêu mà người đàn ông dành cho họ. Nếu bạn yêu người phụ nữ của mình một cách vô điều kiện và mãi mãi, cô ấy sẽ là như thế.

→Mẹ không ủng hộ tình yêu của con gái với tôi chỉ vì lí do này...

My My

Tags:
Vì sao cần duy trì chuyện 'yêu' ở người cao tuổi?
Vợ không thể ngờ chồng làm điều kinh khủng này khi tình cũ ly hôn
Dọn dẹp nhà, tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật đáng sợ của chồng
10 sự thật 'lên đỉnh' trong giấc mơ
Tôi định ly hôn vì… hình nền điện thoại 'không ra làm sao' của vợ
Nhận diện 'kẻ thù' chốn phòng the giúp giữ lửa tình yêu luôn rực cháy
Vợ lén lút gặp chồng cũ nhưng rồi chính tôi lại đưa tiền cho anh ta
Giảm ham muốn ở nam giới do testosterone thấp
Báo hỏng camera, chồng phát hiện bí mật của vợ sau chuyến công tác
8 nguyên nhân gây giảm ham muốn tình dục ở chị em
Cái kết đắng cho cô vợ bỏ chồng theo trai tân
Bí kíp ấn bụng dưới khi quan hệ để giữ lửa hôn nhân
Vì lý do này, chồng sắp cưới của tôi vẫn ngủ qua đêm ở nhà vợ cũ
Chuyện yêu sau 'bão' ngoại tình
Người tình 'tháo chạy' sau khi nghe tôi nói bỏ chồng đến với anh
Top 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lực cho nam giới
Hai tin nhắn trong điện thoại của chồng 'đánh sập' cuộc hôn nhân 6 năm
Gặp lại tình đầu sau 10 năm, tôi bất ngờ đưa ra một quyết định
'Chuyện ấy' có lợi hay hại cho đôi mắt của bạn?
Nghe vợ cũ có tình mới, tôi tức giận chạy tới hỏi rồi xấu hổ khi biết sự thật
Xem thêm