Thứ sáu, 26/04/2024 04:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/05/2022 19:00

Ghim ngay 5 món đồ thời trang mix lên trẻ trung, xinh đẹp như Sao Hàn

Phong cách thời trang của sao Hàn luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho chị em, tuy trang phục đơn giản nhưng diện lên vô cùng xinh đẹp và sang chảnh.

Để xây dựng được phong cách mùa hè chuẩn đẹp, các sao nữ xứ Hàn chỉ đơn giản là chăm diện 5 items sau đây. Chị em hãy ghim ngay để sắm theo đảm bảo phong cách mùa hè sẽ lên hương, tự tin, xinh đẹp bội phần.

Quần jeans trẻ trung, năng động

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Quần jeans là item cơ bản trong cả 4 mùa. Ngay cả vào mùa hè nóng nực, sao Hàn cũng không thể bỏ qua mẫu quần dài kinh điển này. Quần jeans là bảo chứng cho vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng, dù mix&match theo cách đơn giản nhất thì vẫn vô cùng đẹp mắt.

Điểm đáng học hỏi trong phong cách của sao Hàn là họ thường chọn quần jeans ống đứng hoặc ống vẩy, có độ dài trên mắt cá nhân một chút. Nhờ vậy, dù đi giày dép bệt, vóc dáng của họ trông vẫn rất cao ráo, tổng thể trang phục gọn gàng và chỉn chu.

Áo thun đơn giản

Empty
sao han 9

Ảnh minh họa

Áo thun cũng là món thời trang khiến sao Hàn mê mẩn mỗi khi mùa hè tới. Nói không quá lời, đây chính là item phủ sóng nhiều nhất. Sao Hàn mê áo thun trắng cơ bản, diện lên trẻ trung và không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên thi thoảng, họ cũng làm mới phong cách bằng những mẫu áo thun màu mè, hay in họa tiết giản đơn. Áo thun là một trong những items dễ mặc nhất, chị em có thể mix ngẫu hứng với mọi kiểu quần dài, chân váy sẵn có trong tủ đồ, thì đều hoàn thiện được outfit sành điệu.

Váy hoạ tiết dễ thương

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Mùa hè là khoảng thời gian hoàn hảo để diện váy. Các thiết kế nữ tính, bay bổng này sẽ giúp giải nhiệt trong những ngày nóng nực, quan trọng hơn là mang đến cho chị em vẻ ngoài rất xinh tươi, lãng mạn. Thay vì chỉ diện váy trơn màu, sao nữ Hàn rất ưu ái váy họa tiết vào mùa hè, đó có thể là váy chấm bi, váy hoa hoặc váy kẻ. Diện váy họa tiết, sao Hàn nào cũng rất nổi bật, và đặc biệt ăn ảnh khi chụp hình sống ảo. Để dễ có được vẻ ngoài tinh tế chứ không sến sẩm, lòe loẹt, sao Hàn sẽ ưu tiên những mẫu váy họa tiết mini, phối màu hài hòa, trang nhã.

Áo croptop và quần lưng cao

Để mặc đẹp như sao Hàn mùa hè, bạn có thể sử dụng set đồ áo croptop kết hợp với quần lưng cao. Set đồ này vừa trẻ trung, năng động lại rất thoải mái. Sao Hàn thường ưu ái set đồ này thành xu hướng thời trang sân bay.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, set đồ này lại khá kén người mặc. Những người sở hữu eo con kiến, chân dài sẵn chắc mặc set đồ này rất hack dáng, mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang chảnh. Còn những ai thân hình quả táo không nên học theo.

Áo blouse tay bồng

Áo blouse là item phải có trong mùa hè. Kiểu áo này có rất nhiều biến tấu, nhưng được sao Hàn ưa chuộng nhất là áo blouse tay bồng.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Chi tiết tay bồng sẽ tạo vẻ sang chảnh và yêu kiều cho người mặc. Nếu nàng nào sở hữu bắp tay to, áo blouse tay bồng sẽ khắc phục nhược điểm tốt, giúp bạn có được tổng thể vóc dáng nuột nà. Vì áo blouse vốn đã rất nổi bật, nữ tính, chị em không cần quá cầu kỳ khi diện item này. Những món đồ kết hợp hoàn hảo với áo blouse tay bồng là quần jeans, quần âu, chân váy suông hoặc quần short.

-> Style lên đồ đơn giản nhưng tinh tế của "chị đẹp" Son Ye Jin

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm