Chủ nhật, 17/08/2025 08:22     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 17/08/2025 08:22

Friso hợp tác cùng chuỗi Ầu Ơ, mang FRISO GOLD PRO nhập khẩu Hà Lan đến Đắk Lắk

Friso, thương hiệu sữa dinh dưỡng chuyên biệt hàng đầu thuộc tập đoàn FrieslandCampina (Hà Lan) vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé Ầu Ơ tại Đắk Lắk. Với sự kiện ra mắt sản phẩm FRISO GOLD PRO và chuỗi hội thảo tiền sản đồng tổ chức trong năm 2025, hai bên đặt mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận dinh dưỡng đề kháng chất lượng cao cho các gia đình Tây Nguyên.

Các bậc phụ huynh tại Đắk Lắk hiện đã có thêm một lựa chọn dinh dưỡng cao cấp cho trẻ nhỏ, khi dòng sản phẩm FRISO GOLD PRO, nhập khẩu 100% từ Hà Lan đã chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Ầu Ơ từ tháng 6/2025.

Ngay từ tháng 7, sự kiện “Hội thảo tiền sản trải nghiệm Friso” đầu tiên tại TP. Buôn Ma Thuột đã thu hút sự tham gia của hơn 200 mẹ bầu, đánh dấu bước khởi động cho chuỗi chương trình cộng đồng mà Friso và Ầu Ơ sẽ phối hợp triển khai trong năm 2025. Các hội thảo sẽ tập trung phổ cập kiến thức dinh dưỡng đúng và đủ, phòng tránh bệnh nhi khoa thường gặp và tư vấn thực hành nuôi con khoa học từ giai đoạn mang thai đến những năm đầu đời. Đến cuối năm 2025, hai thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động cộng đồng với chuỗi hội thảo tiền sản toàn quốc để giúp các bậc ba mẹ tự tin hơn trong việc nuôi con lớn khỏe.

Hội thảo tiền sản trải nghiệm đầu tiên tại Đắk Lắk với hơn 200 mẹ bầu tham dự

FRISO GOLD PRO là dòng sản phẩm siêu cao cấp, được sản xuất từ nguồn sữa tươi chất lượng cao của bò thuần chủng Holstein-Friesian tại các trang trại hữu cơ châu Âu. Nhờ quy trình sản xuất khép kín và công nghệ cải tiến, sữa giữ được cấu trúc đạm mềm, nhỏ, giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất. Điểm khác biệt quan trọng là công nghệ độc quyền LOCKNUTRI™ – bảo toàn hơn 90% dưỡng chất tự nhiên trong sữa, giúp dưỡng chất dễ thẩm thấu qua thành ruột và trẻ hấp thu hiệu quả hơn. Sản phẩm giữ vị sữa mát thanh nhạt tự nhiên và không bổ sung đường sucrose, giảm nguy cơ sâu răng và béo phì.

Đáng chú ý, FRISO GOLD PRO được bổ sung hệ dưỡng chất BIOPRO+, là nhóm phức hợp quý gồm HMO, Prebiotics và Probiotics, giúp tăng lợi khuẩn để nuôi dưỡng hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, xây dựng nền tảng đề kháng tự nhiên cho trẻ vì hơn 70% hệ miễn dịch nằm tại đường ruột.

Friso Gold Pro giúp xây dựng và phát triển nền tảng đề kháng tự nhiên

Việc chọn Đắk Lắk – trung tâm kinh tế lớn của Tây Nguyên – để mở rộng phân phối và triển khai chuỗi hội thảo cũng thể hiện rõ định hướng tiếp cận cộng đồng sâu sát và bền vững của Friso. Sản phẩm FRISO GOLD PRO sẽ được đẩy mạnh trên toàn hệ thống Ầu Ơ trong năm 2025 và tiếp tục mở rộng độ phủ trong năm 2026, góp phần đưa sản phẩm chất lượng cao đến gần hơn với mọi gia đình Việt.

Tại buổi lễ, Bà Phạm Thị Diệu Thảo, Nhà sáng lập chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé Ầu Ơ cho biết: “Là một thương hiệu địa phương tâm huyết với cộng đồng mẹ và bé tại Tây Nguyên, chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng vượt trội và triết lý nuôi con đồng hành cùng ba mẹ. Sự hợp tác với Friso là một bước tiến quan trọng, không chỉ mang đến dòng sữa tiêu hóa – đề kháng chất lượng cao như FRISO GOLD PRO, mà còn giúp Ầu Ơ lan tỏa các hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức dinh dưỡng cho các gia đình nơi đây.”

Chương trình hội thảo thu hút đông đảo sự chú ý của các khách hàng của Ầu Ơ

Đại diện thương hiệu Friso, Bà Nguyễn Hạnh Tiên, Trưởng ngành hàng sữa chuyên biệt, FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Trong gần ba thập kỷ đồng hành cùng các gia đình Việt Nam, chúng tôi luôn tin rằng một chiếc bụng khỏe chính là khởi đầu cho hành trình phát triển toàn diện của trẻ. Việc hợp tác với Ầu Ơ là minh chứng cho cam kết của Friso trong việc đưa sản phẩm chất lượng cao đến từng vùng miền, không chỉ qua phân phối mà còn bằng hành động cụ thể như chuỗi hội thảo, hoạt động cộng đồng nhằm hỗ trợ ba mẹ tự tin hơn trong hành trình nuôi con.”

Sự hợp tác giữa Friso và Ầu Ơ không chỉ mở rộng cơ hội tiếp cận dinh dưỡng chất lượng cao cho mẹ và bé tại Đắk Lắk, mà còn đặt nền móng cho các hoạt động đồng hành thiết thực trong tương lai. Với cùng chung cam kết nuôi dưỡng thế hệ khỏe mạnh từ bên trong, hai bên sẽ tiếp tục lan tỏa giải pháp chăm sóc toàn diện đến nhiều gia đình Việt.


PV  
Chủ xe điện VinFast may mắn nhất chương trình “Bí ẩn trong tay – Rinh ngay xế xịn” đã lộ diện
Bán Vespa LX mua VinFast Evo Neo, chủ xe thấy sướng vì “xe êm, tăng tốc mượt”
Hưởng lợi kép khi đầu tư biệt thự, nhà phố Kim Ngân 2 tại đô thị Sun Group Nam Hà Nội
Thiên đường xe cổ ở Cuba
Ford Việt Nam – 30 năm bứt phá và kiến tạo tương lai di chuyển xanh
Vietjet bắt tay Petrolimex sử dụng nhiên liệu SAF, đánh dấu bước tiến lớn trong hành trình xanh hóa hàng không.
SHB được vinh danh vì đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
SHB triển khai hàng loạt ưu đãi chi tiêu ngoại tệ, trả góp ưu việt cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo vẫn giữ vững top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
Amway Việt Nam: 6 năm vững vàng nơi làm việc tốt nhất châu Á
TC GROUP bán ra 3.601 xe ô tô các loại trong tháng 7/2025
Cất nóc tháng 10/2025, Hausman Premium Residences hút khách tại phía Tây Hà Nội
Đại công viên ven sông và loạt tiện ích ấn tượng nâng tầm đô thị Nam Hòa Xuân
Lựa chọn đắt giá khi TP.HCM khan hiếm không gian sống chất lượng
Tại sao kem chống nắng thể thao Albatross SPF100 được golfer và các vận động viên thể thao ngoài trời tin dùng?
Uống Number 1, một chủ quán cà phê bất ngờ trúng 50 triệu đồng tiền mặt
Capella Hanoi mang nghệ thuật Ca trù vào hộp bánh Trung Thu phiên bản giới hạn 2025
Hơn 60% tài xế thừa nhận mất tập trung khi lái xe do thói quen tưởng vô hại
KN Holdings hợp tác Samsung C&T phát triển 864 MW điện mặt trời nổi
Dutch Lady tăng cường truyền thông về vi chất dinh dưỡng đối với trẻ em Việt Nam
Xem thêm