Thứ năm, 16/05/2024 04:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 17/03/2022 14:32

FLC Hotels & Resorts “bắt tay” Tập đoàn công nghệ hàng đầu Thái Lan trong dịch vụ nghỉ dưỡng số

Với việc ứng dụng giải pháp số, du khách tại các các khu nghỉ của FLC sẽ truy cập nhanh thông tin, menu, các dịch vụ giải trí, thư giãn và đặt dịch vụ một cách dễ dàng qua nền tảng online mà không cần tiếp xúc trực tiếp với nhân viên.

Ngày 14/03/2022, tại Bamboo Airways Tower (265 Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FLC Hotels & Resorts và True Digital Group với nội dung chính về việc sử dụng giải pháp Crave Appless (quét mã QR) tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp thuộc FLC Hotels & Resorts. Việc hợp tác với True Digital Group nhằm đáp ứng kỳ vọng nâng cao hạ tầng công nghệ, tối ưu vận hành và gia tăng tối đa trải nghiệm của khách hàng khi đến nghỉ dưỡng tại một trong các chuỗi quần thể cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Anh 1

Đại diện FLC Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Crave Appless là một trong những giải pháp số hiện đại bậc nhất dành cho khách hàng thuộc lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng của True Digital Group – một đơn vị thành viên của Tập đoàn đa ngành lớn nhất Thái Lan (True Corporation) với kinh nghiệm lâu năm trong cung cấp các giải pháp du lịch trên nền tảng số, phục vụ hơn 100 triệu khách hàng mỗi năm. Crave Appless là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi hơn 30.000 phòng tại các chuỗi khách sạn 4-5sao trên toàn thế giới.

Với các lợi thế tích hợp đầy đủ và có khả năng tùy biến, đây còn được gọi là giải pháp “contactless” (không tương tác trực tiếp) đang được đại đa số khách hàng quan tâm trong thời đại du lịch an toàn “hậu Covid”.

Cụ thể, với việc ứng dụng giải pháp Crave Appless, mọi yêu cầu, tương tác giữa khách hàng và nhân viên khu nghỉ vốn được thực hiện qua các phương thức truyền thống như gọi điện hay gặp mặt trực tiếp thì nay sẽ được thực hiện online một cách nhanh chóng, thông qua mã QR riêng biệt đặt tại mỗi phòng khách sạn.

Theo đó, các khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác quét mã QR bằng điện thoại thông minh là có thể truy cập toàn bộ dịch vụ tại các quần thể FLC như: tìm hiểu thông tin chung về khu nghỉ dưỡng, các menu ẩm thực, giải trí, thông tin địa phương và các điểm tham quan, phương tiện vận chuyển và đặt dịch vụ hoặc gửi các yêu cầu đặc biệt như trả phòng muộn…

Sự “nâng cấp” mới mẻ và tiện lợi này sẽ giúp gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao của du khách tại các quần thể của FLC Hotels & Resorts. Bên cạnh đó, việc ứng dụng giải pháp thông minh trong cung cấp các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cũng được xem là bước đi tiên phong của FLC Hotels & Resorts nhằm chuẩn bị cho việc đón khách quốc tế quay trở lại Việt Nam, và đón khách du lịch nội địa trong mùa cao điểm hè 2022, khi nhu cầu nghỉ dưỡng đang tăng cao nhưng việc đảm bảo an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Anh 2

FLC Hotels & Resorts chuẩn bị sẵn sàng để đón khách du lịch trong mùa cao điểm hè 2022.

True Digital Group là một trong những công ty con của True Corporation – Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ về trí tuệ nhân tạo, big data, công nghệ số. Hợp tác với True Digital Group là bước tiến mới của FLC Hotels & Resorts nói riêng và Tập đoàn FLC nói chung trong việc cung cấp những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng và bắt kịp xu hướng du lịch hiện đại trong thời kì “bình thường mới”.

Anh 3

Công nghệ “contactless” được kỳ vọng sẽ gia tăng trải nghiệm của khách hàng theo hướng an toàn và riêng biệt hơn.

Trong khi đó, FLC Hotels & Resorts là đơn vị thuộc hệ sinh thái FLC hiện đang quản lý, vận hành chuỗi quần thể nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp sân golf tiêu chuẩn quốc tế trải dài từ Bắc vào Nam như FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn... Mỗi năm, thương hiệu này đón hàng triệu du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Sự hợp tác giữa FLC Hotels & Resorts và True Digital Group được kỳ vọng sẽ gia tăng trải nghiệm của khách hàng theo hướng an toàn và riêng biệt hơn, đồng thời nâng tầm du lịch Việt Nam thông qua công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số, hòa nhập với xu hướng “digital transformation” – chuyển đổi số trên toàn thế giới.

PV  
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Nova Service và K.V Golf Resort & Hotel Management ký kết hợp tác chiến lược
Ngày châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến
Tổ hợp giải trí bên bờ sông đón hơn 5.000 lượt khách đến tham gia trải nghiệm ngày ra mắt
Cùng Vietjet bay khắp thế giới - làm mới chính mình đón hè rực rỡ   
Đạo diễn Tuấn Lê được chọn mặt gửi vàng cho loạt show diễn đặc biệt mùa lễ hội hè trên đỉnh Bà Nà 
Tôn vinh nghệ thuật xòe Thái- Tập đoàn Mường Thanh xác lập kỷ lục mới
Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống
Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống
Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4
Hãng hàng không chỉ phục vụ giới siêu giàu, giá vé lên tới hơn 4.000 USD
Tour du lịch thăm 'Con đường tơ lụa' bay thẳng từ Cam Ranh
Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”
Ninh Bình đón hơn 470.000 lượt du khách dịp lễ 30/4 và 1/5
Khai mạc Liên hoan Du lịch “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa”
Quảng Ninh đón gần 670.000 lượt khách trong 3 ngày nghỉ lễ
Lễ hội du lịch Hải Tiến 2024: Biển hát khúc tình ca
Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam Bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Ấn tượng Carnaval đầu tiên trên biển
Xem thêm