Chủ nhật, 19/05/2024 09:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 16/09/2022 10:30

FC Báo chí Thanh Hóa tổng kết, trao thưởng Press Cup 2022

FC Báo chí Thanh Hóa vừa tổ chức tổng kết, trao thưởng thành công với tấm HCĐ tại Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2022.

IMG-9926

FC báo chí Thanh Hóa tổng kết, trao thưởng thành tích giành huy chương đồng Press Cup 2022

Tối 15/9, tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Đông Á Place, thành phố Thanh Hóa, FC Báo chí Thanh Hóa đã tổ chức tổng kết, trao thưởng thành tích đoạt huy chương đồng tại Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc – Press Cup lần thứ VI, năm 2022.

Tham dự chương trình có nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo, Trưởng ban tổ chức Press Cup 2022; nhà báo Phạm Văn Báu, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Thanh Hóa; ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa.

IMG-9917

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Trưởng BTC Press Cup 2022 dự và phát biểu chúc mừng FC báo chí Thanh Hóa

Tại Press Cup 2022, FC báo chí Thanh Hóa là đội đầu tiên lọt vào bán kết sau khi giành 2 trận thắng trước FC Báo Nhân Dân và FC Báo VnExpress. Trong trận bán kết gặp FC Báo Nông thôn Ngày nay (nhà vô địch của giải), đội bóng của những người làm báo xứ Thanh chỉ chịu dừng bước trên chấm luân lưu. Đây là lần thứ 2 FC Báo chí Thanh Hóa giành huy chương đồng sau 3 lần tham dự Press Cup.

Phát biểu tại chương trình, nhà báo Hồ Minh Chiến chúc mừng thành tích của tập thể FC Báo chí Thanh Hóa. Sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của FC báo chí Thanh Hóa và các đội bóng báo chí trong toàn quốc đã góp phần vào sự thành công của Press Cup Cẩm Phả 2022.

Nhà báo Hồ Minh Chiến cảm ơn các cơ quan, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã đồng hành, ủng hộ FC báo chí Thanh Hóa nói riêng và Press Cup cũng như phong trào bóng đá báo chí nói chung. Khẳng định vai trò quan trọng của bóng đá đối với đời sống báo chí, Trưởng ban tổ chức Press Cup 2022 mong muốn FC báo chí Thanh Hóa sẽ tiếp tục phát triển, góp phần thúc đẩy trào tập luyện thể dục thể thao. Đồng thời thông qua các hoạt động thể thao để tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa những người làm báo với nhau; giữa những người làm báo với các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp trên địa bàn.

IMG-9603 (1)

FC báo chí Thanh Hóa 2 lần giành HCĐ Press Cup

Tại buổi lễ, ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Đông Á, ông “bầu” của đội bóng đá chuyên nghiệp Đông Á Thanh Hóa đang dự V-league và một số doanh nghiệp đã trao thưởng cho FC báo chí Thanh Hóa.

Đại diện cộng đồng doanh nghiệp Thanh Hóa cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ FC báo chí Thanh Hóa, đồng thời mong muốn tại các mùa giải Press Cup sau, đội bóng phấn đấu giành thứ hạng cao hơn.

IMG-9923

Ông Cao Tiến Đoan (phải), trao thưởng cho FC Báo chí Thanh Hóa

Về thành tích đoạt huy chương đồng, nhà báo Trần Đại - Chủ tịch FC Báo chí Thanh Hóa cho biết, bản thân anh và đội có chút tiếc nuối khi không thể lần đầu tiên vào chung kết nhưng với lực lượng mỏng nên đạt được kết quả như mùa giải vừa qua đã làm cho toàn đội phấn khởi.

“Cảm ơn Tạp chí Gia đình Việt Nam, Ban tổ chức và các doanh nghiệp đã hỗ trợ, giúp đỡ chúng tôi trong quá trình tham dự Press Cup lần thứ VI tại Quảng Ninh. Chúng tôi sẽ quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn trong những mùa giải tiếp theo. Bóng đá – Press Cup mãi là những kỷ niệm khó quên đối với những người làm báo xứ Thanh”, nhà báo Trần Đại chia sẻ.

Quang Duy  
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm