Thứ ba, 16/04/2024 09:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 18/02/2023 17:16

Dứt lòng chia tay vị hôn phu giàu có, Midu tự làm nên khối tài sản khủng ở tuổi 34

Không tìm kiếm sự nương tựa ở những người đàn ông giàu có, Midu tự phấn đấu trở thành đại gia của chính mình.

Mối tình dang dở với vị thiếu gia giàu có

Sở hữu vẻ đẹp nhu mì thanh khiết, Midu từng là một trong những hot girl đình đám, được nhiều người mến mộ. Sau đó, tuy có thử sức với lĩnh vực điện ảnh qua một số vai diễn nhẹ nhàng, tình cảm nhưng Midu lại chưa chinh phục được khán giả trong địa hạt này.

Trong suốt nhiều năm về trước, cô được nhắc đến với mối tình cùng vị thiếu gia Phan Thành. Thậm chí, cặp đôi đã đính ước, sẵn sàng chờ đến ngày chính thức trở thành vợ chồng.

Thế nhưng đường tình duyên của Midu lại không được suôn sẻ phẳng lặng. Tưởng đã tìm được vị hôn phu đích thực của đời mình và tận hưởng hạnh phúc bền lâu, nào ngờ chỉ 3 tháng trước ngày cưới dự kiến, Phan Thành bị phanh phui có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ sinh, và cô gái này cũng tranh thủ làm ầm ĩ để nổi tiếng.

Câu chuyện vì thế trở thành chủ đề đàm tiếu trên mạng xã hội khiến Midu bị ảnh hưởng dù cô không hề có lỗi.

Empty

Vẻ đẹp thanh khiết khiến nhiều người mê mẩn của Midu

Khoảng thời gian đó, Midu khá suy sụp. Cô gần như giữ im lặng hoàn toàn khi scandal ập tới. Trong những lần hiếm hoi bị bắt gặp ngoài đường, thần sắc của Midu cũng nhợt nhạt, buồn bã. Có rất nhiều lời đồn đoán về ứng xử của Midu trước sự việc này. Người cho rằng cô sẽ tha thứ, người thì tin chắc Midu sẽ chia tay.

Và cuối cùng, vượt qua những vết thương lòng và cả sự day dứt của vị hôn phu lầm lỗi, Midu vẫn dứt tình chọn cách chia tay. Không cần nói thì ai cũng hiểu, sau scandal ầm ĩ năm đó, Midu là người chịu nhiều thiệt thòi, tổn thương nhất.

Thế nhưng, với cá tính mạnh mẽ bên trong vẻ ngoài nhu mì yếu đuối, Midu đã nhanh chóng lấy lại được thăng bằng, nỗ lực vượt qua tất cả. Không chọn cách tìm nơi nương tựa nữa, Midu tự tìm kiếm những cơ hội để phát triển bản thân, khiến mình trở nên xinh đẹp, giàu có, trở thành hình mẫu người phụ nữ thành công.

Khối tài sản khủng sở hữu ở tuổi 34

Với những ai theo dõi Midu đều biết không chỉ được trời phú vẻ đẹp trong trẻo xinh đẹp, cô còn có một trình độ học vấn đáng nể. Midu từng là Á khoa đầu vào Trường ĐH Kiến trúc, Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Sau đó, cô chọn theo học ĐH Kiến trúc.

Năm 2017, Midu khiến nhiều người trầm trồ khi trở thành giảng viên tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM ở tuổi 28. Trong nhiều năm giảng dạy tại trường, người đẹp được đông đảo sinh viên yêu mến bởi tính cách trẻ trung, vui vẻ. Hiện tại, cô vẫn tiếp tục theo đuổi công việc này.

Tuy nhiên, công việc mang đến phần lớn thu nhập cho Midu lại chính là kinh doanh. Nhiều năm qua, Midu làm chủ một thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp làm ăn phát đạt. Và những ai theo dõi Midu đều biết cô là một tay buôn bất động sản "có số có má", kiếm được rất nhiều tiền từ công việc này. Họ quen với hình ảnh Midu đi săn đất hoặc ôm trong tay cả đống sổ đỏ.

Midu cho biết cô thường mua đất hoặc mua nhà rồi tu sửa lại đẹp đẽ sau đó đi rao bán và cho thuê. Từng tham gia một chương trình về bất động sản cùng Shark Hưng, Midu quả quyết: "Tại sao một nghệ sĩ không thể đầu tư và kinh doanh bất động sản? Tại sao nghệ sĩ không thể xuất hiện trong một chương trình chuyên về bất động sản nếu như họ có khả năng, am hiểu và đam mê về lĩnh vực đó? Một cô gái hiền lành không có nghĩa là không có tư duy quyết liệt trong kinh doanh, một cô gái bay bổng trong nghệ thuật không có nghĩa là thiếu tính logic trong đầu tư".

Trong một gameshow khác, diễn viên Tiến Luật tiết lộ: "Midu rất giàu, có 4 - 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để rao bán nhà".

Empty

Midu kiếm được nhiều tiền từ công việc kinh doanh

Kiếm được tiền, Midu thoải mái mua nhà mua xe, sắm sửa cho bản thân và gia đình những món đồ đắt đỏ, có giá trị lớn. Dù ít khi khoe mẽ về khối tài sản của mình nhưng câu chuyện Midu suýt vứt chiếc đồng hồ hạng sang vào thùng rác cũng đủ khiến nhiều người trầm trồ về mức độ giàu có của cô nàng.

Hiện tại, Midu đang sở hữu 3 căn hộ hạng sang và hàng loạt lô đất ở TP. Hồ Chí Minh, Cam Ranh và Đà Lạt. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn tậu về một xe Audi A4 có giá 1,6 tỷ đồng và Mercedes giá trị 2 tỷ đồng.

Midu cũng là tín độ của thời trang hàng hiệu. Cô không ngại sưu tầm về những món đồ xa xỉ đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới như: Dior, Louis Vuitton, Gucci, Chanel. Dân tình từng choáng ngợp khi nhìn thấy 7 chiếc túi Dior của cô, mỗi chiếc có giá gần 100 triệu đồng.

Midu giờ đây không cần tìm kiếm sự che chở của đại gia mà muốn đi lên bởi chính bản thân mình. Trong một bài viết đăng tải trên mạng xã, Midu từng tâm sự: "Ở tuổi như tôi, các cô gái phân vân quá nhiều trước việc chọn lựa người đàn ông phù hợp với tiêu chí của mình mà quên mất một điều quý giá.

Những chú chim tự tin đậu trên cành cây, không phải vì nó tin sức nâng đỡ của cành, mà chính là nó tin vào sức mạnh đôi cánh của mình.

Giàu thì tốt, nghèo cũng chẳng sao, cũng chỉ là một nhánh cây, nhưng đôi cánh của bạn mới là thứ quyết định cuộc sống và hạnh phúc của bạn như thế nào,

Tiếc là phần lớn phụ nữ chỉ chăm chăm lựa chọn cành cây mà quên đi mình có đôi cánh".

Empty

Ngoài tập sổ đỏ dày cộp Midu còn sở hữu nhiều chiếc xế hộp đắt tiền

Empty

Bộ sưu tập những chiếc túi hiệu đắt đỏ của Midu

Empty

Chiếc đồng hồ trên tay Midu có giá 1,7 tỷ đồng

=> Vừa đi hát vừa livestream bán hàng, Hòa Minzy giàu cỡ nào?

Theo Thể thao & Văn hoá  
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị theo bạn trai thiếu gia về dinh?
Ba điều đặc biệt xúc động trong lễ cưới của Minh Tú chưa sao Việt nào thực hiện
Nghệ sĩ Việt tự hào có con gái xinh đẹp, được mệnh danh là hoa hậu tương lai
3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”
Con trai bị bạn nói “không có bố”, Vân Hugo dạy con đáp trả hợp lý hợp tình
Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt
Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình
Lộ cảnh gay cấn nhất “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11: Hyun Woo tung nắm đấm với Tae Sung
Hai mỹ nhân tên Hà đọ sắc với bikini màu cam rực rỡ đón hè
Nam Em bị xử phạt lần hai, nếu tái phạm sẽ đề nghị khoá mạng xã hội
Á hậu 1 Hoa hậu Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: “Phụ nữ cần đẹp từ trí tuệ đến tâm hồn”
H’Hen Niê lộ nhẫn khủng ở ngón áp út sau tin bí mật kết hôn
Danh tính con trai kín tiếng khiến danh hài Xuân Hinh luôn tự hào
Sinh nhật tuổi 18 con gái Quyền Linh: Hàng hiệu, người nổi tiếng và vẻ đẹp như trăng rằm
Thu Quỳnh phủ nhận bị bỏ cận ngày sinh: “Đừng bi kịch hoá từ 'đơn thân'”
2 năm sau khi bị người yêu chia tay, H'Hen Niê bí mật cưới ở quê?
MC Quyền Linh viết cho Lọ Lem “Nụ cười của con gái yêu là niềm hạnh phúc của ba”
Xem thêm