Chủ nhật, 19/05/2024 00:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 13/07/2018 07:14

Đường tình lận đận của Hoa hậu Việt Nam lấy chồng bị tù tội

Hoa hậu Ngọc Khánh kết hôn nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ vì người chồng lâm vào cảnh tù tội.

Đăng quang và được mệnh danh là Hoa hậu thông minh

Ngọc Khánh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Khánh, sinh năm 1976, cô trở thành hoa hậu Việt Nam lần thứ sáu vào ngày 1/11/1998. Ngay từ thời còn học phổ thông, Ngọc Khánh đã là “giai nhân” của lớp 12N, trường Võ Thị Sáu – TP.HCM.

Empty

Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam từng gây tranh cãi về nhan sắc

=> Nhã Phương bỏ vai diễn trong "Hậu duệ mặt trời" vì Trường Giang cấm?

Sau khi đoạt vương miện hoa hậu, Ngọc Khánh nhanh chóng là người mẫu và là gương mặt đại diện sáng giá của nhiều nhãn hiệu thời bấy giờ, cũng như trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng cho hàng loạt chương trình từ hội nghị đến truyền hình, từ game show đến các sân khấu ca nhạc bởi phong cách năng động, trí tuệ và hết mình trong công việc.

Mọi người còn ưu ái dành tặng cho cô danh hiệu: Hoa hậu thông minh bởi cách cư xử và tạo được thiện cảm tốt với công chúng. Ngoài ra, Ngọc Khánh cũng từng là biên tập viên, làm PR, Marketing, Giám đốc điều hành công ty giải trí. Tuy nhiên, công việc MC mang đến cho cô sự thành công nhiều nhất.

Empty

Dù tham gia showbiz khá lâu nhưng Ngọc Khánh chưa phải là tên tuổi số một, phần do tính cách cô không thích ầm ĩ, phần do Ngọc Khánh chỉ chú tâm cho công việc của mình nhiều hơn là dính líu đến scandal.

Tan vỡ hôn nhân với chồng Việt, đi bước nữa với chồng Tây

Nhờ thành công trong sự nghiệp nên mọi người rất quan tâm đến đời tư của cô. Đặc biệt khi cô kết hôn với luật sư Lê Công Định, một luật sư đã từng có một đời vợ. Đến năm 2009, luật sư này bị bắt và một thời gian sau cả hai đã đường ai nấy đi.

Empty

Hoa hậu Ngọc Khánh và chồng thứ nhất

Theo Afamily, Ngọc Khánh thấm thía nỗi lạnh lẽo trong ngôi nhà không có đàn ông. Cô từng sống trong ngôi nhà vắng mặt người cha. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng không thể che đậy nỗi cô đơn và nỗi sợ hãi mơ hồ.

Ngọc Khánh đã rất bất ngờ khi Lê Công Định bị bắt tạm giam. Là một người vợ cô chỉ mong chồng mình sớm về nhà. Khi xem video clip đọc lời nhận tội và xin khoan hồng của Lê Công Định, Ngọc Khánh chân thành nói rằng cô bớt đi lo lắng phần nào vì cô hiểu sự nghiêm khắc của pháp luật.

Ngọc Khánh thổ lộ, nhiều người ngọi điện cho cô, nhưng cô chẳng biết nói gì về sự cố đau lòng này. Mỗi ngày vợ chồng cô chỉ gặp mặt trong bữa cơm và chỉ tâm sự về gia đình, còn công việc ai thì người ấy làm. Cô thực sự bất ngờ trước mọi chuyện.

Sau đổ vỡ hôn nhân lần đầu, cô sang Mỹ học kinh doanh thời trang. Tại đây cô gặp lại ‘người hâm mộ bí mật’, cũng là chồng cô hiện tại, ông Attilla.

Empty

Hoa hậu Ngọc Khánh và chồng thứ 2

Ngọc Khánh quen chồng Tây tên Attilla trước khi kết hôn với luật sư Lê Công Định. Anh từng tặng hoa cho Ngọc Khánh và ghi là 'người hâm mộ bí mật'. Thỉnh thoảng họ liên lạc với nhau và khi Ngọc Khánh lên xe hoa thì Attilla về Mỹ nhưng không quên gửi quà cưới cho cô.

Đến khi Ngọc Khánh du học bên Mỹ thì gặp lại Attilla. Lúc đầu chồng Tây chỉ định ghé thăm cô rồi về Canada định cư nhưng sau cuộc gặp đó, anh đã quyết định ở lại Mỹ vì không muốn 'lạc' Ngọc Khánh một lần nữa.

Chồng hiện tại của Ngọc Khánh rất yêu thương vợ. Mặc dù thỉnh thoảng mới chia sẻ hình ảnh của chồng nhưng những lần đó Ngọc Khánh đều ca ngợi anh hết lời. Mỗi buổi sáng anh thường dậy pha cafe rồi mới gọi vợ dậy. Thỉnh thoảng làm những điều khiến Ngọc Khánh bất ngờ. Cả hai cùng nhau làm những công việc ở xưởng sản xuất nho của gia đình.

Empty

Cuộc sống của cô khá viên mãn sau khi lấy chồng Tây

Đặc biệt hơn là dù chưa có con nhưng cô không bị chồng hối thúc. Cả hai có sở thích cùng nhau đi du lịch. Ngọc Khánh chia sẻ: "Cũng may là vớ được một ông chồng rất mê đi chơi, ngồi đâu lâu một chỗ là kiểu gì cũng ngứa ngáy nên tụi này đi chơi nhiều lắm! Nước Mỹ thì rộng. Thêm nữa, hai bà mẹ của hai đứa thì đều sống một mình, người ở Tây Ban Nha, người ở Việt Nam, nên một năm kiểu gì cũng phải đi thăm hai cụ ít nhất một lần. Rồi thì tranh thủ “đắm đò giặt mẹt”, ghé luôn mấy nước lân cận... Thành thử, tụi này tuy không giàu nhưng đi nhiều, chẳng nợ nần gì ai, chừng nào có tiền thì lại đi chơi… Lại chưa vướng víu trẻ con nên cũng tiện!".

Sống cho bản thân và làm công việc mình mơ ước

Ngọc Khánh cho biết: "Tôi nhận phụ trách khu trưng bày và bán quà tặng lưu niệm trong phòng thử rượu - Tasting Room. Thực chất nó vẫn là công việc của một buyer, nhưng thay vì quần áo thời trang tôi lại tìm các mặt hàng lưu niệm liên hệ với sản phẩm chính là rượu vang với để bày bán tại đó. Cơ hội mới cho tôi tiếp tục được học hỏi về văn hoá rượu vang và thưởng thức cuộc sống trang trại êm đềm gần gũi với thiên nhiên.

Bây giờ, tôi sống cho mình nhiều hơn, khi làm truyền hình tôi như con thoi, luôn tất bật và vội vàng, ngày xưa tôi không có thời gian để thở, gian bếp rất ít khi dùng vì thực sự không có thời gian. Nay gian bếp là một thiên đường mới nơi tôi tập nấu các món ăn và thử phối hợp món ăn với nhiều loại rượu vang khác nhau. Khi sống chậm lại, tôi có nhiều thời gian cho bản thân, sống ung dung tự tại".

Empty

Cô vẫn chưa có con nhưng không bị chồng giục

Hiện tại ngoài tất bật công việc đi thu thập những "đặc sản" ở khắp mọi nơi trên thế giới để làm quà tặng lưu niệm cho phòng thử rượu thì Ngọc Khánh còn dành thời gian chăm sóc bản thân mình. Cô thích được đi du lịch nhiều nơi và cùng chồng thưởng thức nhiều món ăn ngon trên thế giới. Hơn thế, người đẹp còn có sở thích nấu ăn, vậy nên phòng bếp chính là thiên đường để cô thử tất cả các tài nghệ. Ngọc Khánh tâm sự với cô ngày xưa lúc bận rộn bếp là nơi xa lạ còn giờ đây bếp chính là phòng yêu thích của cô. Và cô đang tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cuộc đời mình.

Xem thêm video: Ngọc Trinh khoe dáng sexy với bài nhảy sôi động

An Nguyên  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm