Thứ năm, 06/11/2025 12:19     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 03/08/2019 14:13

Du khách Việt trải nghiệm Tokyo đa sắc màu với chương trình du lịch mới của Tokyo Metro

Tokyo Metro vừa công bố sản phẩm và chương trình du lịch mới “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu” dành cho du khách Việt Nam với nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khi du khách mua vé Tokyo Subway Ticket (Vé tàu điện ngầm Tokyo) tại các đại lý du lịch Sông Hàn Tourist Việt Nam trong thời gian từ 03/8- 8/9/2019 và 27/01- 01/3/2020, du khách sẽ được tham gia chương trình “Khám phá Tokyo cùng 1 sản phẩm du lịch yêu thích” với cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 trong 300 sản phẩm du lịch từ các nhãn hàng nội địa nổi tiếng hợp tác cùng Tokyo Metro trong chiến dịch lần này là Biti’s, Lee & Tee và Juno với quà tặng lần lượt là giầy Biti’s Hunter trong bộ siêu tập Hunter Back To School Collection, Ví Dios từ Lee & Tee và Túi xách trong suốt họa tiết Mondrian của Juno.

Empty

Ông Otsuki – Đại diện Tokyo Metro trình bày tổng quan về công ty

Chương trình “Khám phá Tokyo cùng 1 sản phẩm du lịch yêu thích” áp dụng cho cả khách hàng mua Gói Tour Theo Đoàn và Gói Du Lịch Tự Túc Free & Easy tại các đại lý Sông Hàn Tourist toàn Việt Nam. Sau khi mua gói du lịch, quý khách sẽ được phát phiếu đăng ký tham gia rút thăm trúng thưởng để điền đầy đủ thông tin tại chỗ và bỏ vào thùng phiếu tại đại lý nơi thực hiện khuyến mại. Rút thăm sẽ được tiến hành ngẫu nhiên tại đại lý Sông Hàn Tourist Việt Nam và trao quà cho khách hàng may mắn (Đợt 1: dự kiến tháng 10/2019, đợt 2: dự kiến cuối tháng 3 năm 2020).

Với khách hàng mua Gói Tour Theo Đoàn: Vé Tokyo Subway Ticket được bao gồm trong gói tour du lịch theo đoàn tại Sông Hàn Tourist, du khách có thể lựa chọn cơ hội trải nghiệm tàu điện ngầm Tokyo Metro khi tham quan Tokyo (trải nghiệm tàu điện sau bữa tối cùng hướng dẫn viên).

Với khách hàng mua Gói Du Lịch Tự Túc Free & Easy: Vé Tokyo Subway Ticket sẽ nằm trong combo Vé khứ hồi Nhật Bản+Khách Sạn+Tokyo Subway Ticket.

Tokyo Subway Ticket là loại vé trọn gói hiệu quả về chi phí dành riêng cho du khách đến Tokyo, khi dùng, du khách có thể đi tất cả các tuyến tàu điện ngầm của Tokyo Metro với giá ưu đãi. Với 3 loại vé đi thoải mái trong 24 giờ, 48 giờ và 72 giờ, vé có thể cho phép du khách đi tự do tùy thích tới những điểm nổi tiếng của Tokyo mà không phải lo ngại điều gì.

Thêm nữa, ngoài 9 mạng lưới tàu của Tokyo Metro, thành phố Tokyo hiện đang vận hành 4 mạng lưới tàu điện ngầm khác. Với chiếc vé này, bạn có thể đi tổng cộng 13 mạng lưới tàu điện ngầm ở Tokyo mà không bị giới hạn.

Empty

Mẫn Tiên chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện Tokyo Metro và Công ty du lịch Sông Hàn

Chương trình “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu” lần này có sự đồng hành của Mẫn Tiên – Cô du học sinh Việt Nam đang giữ vai trò Đại sứ du lịch thành phố Beppu tại Nhật Bản, Mẫn Tiên đã có những chia sẻ về trải nghiệm du lịch linh hoạt và tiết kiệm tại đất nước mặt trời mọc.

Cũng trong dịp này, Công ty du lịch Sông Hàn Tourist tổ chức Lễ hội Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản “Feel Japan in Vietnam 2019” vào hai ngày 03 – 04/8/2019 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Đây là sự kiện mang đậm nét văn hóa Nhật Bản. Khách tham quan tại Lễ hội được trải nghiệm nhiều về con người, văn hoá, du lịch, ẩm thực và các sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Đặc biệt tham gia Lễ hội “Feel Japan in Vietnam” năm nay, quý khách còn có cơ hội trải nghiệm Tokyo qua thực tế ảo (sử dụng kính thực tế ảo Gear VR quý khách có thể đi tham quan cả thành phố được tạo ra từ Tokyo Metro).

P.V  
Vì sao ngày độc thân 11/11 trở thành lễ hội mua sắm lớn nhất năm?
Tổng thống Nga Vladimir Putin: “Các dự án của bà Thái Hương góp phần tăng cường hợp tác chiến lược giữa hai nước”
Orion ra mắt sản phẩm “Less sugar - giảm đường” nhưng vẫn giữ tròn vị ngon
“Siêu hội chợ” hút hơn 1 triệu khách, quyên góp gần 400 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ
Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair lần đầu tiên tổ chức tại Hải Phòng, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham gia
Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?
BIDV TradeFlat - giải pháp để doanh nghiệp xuất nhập khẩu bứt phá
Vietnam Airlines ủng hộ 5,5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature & Nutifood Australia tại Việt Nam
Agribank hỗ trợ kịp thời các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt do mưa lũ lịch sử
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc
Vietjet cùng đồng bào vượt qua bão lũ, lan tỏa yêu thương
Khai trương loạt sản phẩm du lịch, giải trí, Thị trấn Hoàng Hôn thành tâm điểm du lịch Phú Quốc mùa đẹp nhất năm
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk
Vietnam Airlines phối hợp UN Women tổ chức chuyến bay đặc biệt “HeForShe 2025”
Khu đô thị Eurowindow Central Avenue - “Siêu phẩm” bất động sản thượng lưu được thị trường Nghệ An ngóng chờ
Vân Đồn kích cầu du lịch cuối năm
BIDV triển khai dịch vụ thanh toán Google Pay cho thẻ Visa/Mastercard
Ford Việt Nam tri ân khách hàng với “Thời điểm vàng mua xe” trị giá hơn 7 tỷ đồng
Xem thêm