Thứ năm, 16/05/2024 21:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 22/02/2022 17:06

Du khách choáng ngợp bởi điểm check in sống ảo không thua kém nước ngoài

Được ví như xứ Hàn tại Việt Nam, Lâm Đồng The Eco Tropicana Garden hội tụ hoàn hảo không gian lý tưởng để du khách trải nghiệm và “bung xõa” cảm xúc. Đặt chân đến đây, du khách choáng ngợp bởi địa điểm check in sống ảo không thua kém gì nước ngoài.

h1

Một chút hoang dã, một chút cổ xưa, tất cả được hòa quyện trong một không gian rợp trời của thiên nhiên, thoáng đãng và trong lành, The Eco Tropicana Garden đã khiến từ người già cho đến trẻ nhỏ đều háo hức tìm về đây để khám phá và thư giãn. Được biết lượt khách về đây đang mỗi ngày một tăng lên.

Khu nghỉ dưỡng The Tropicana Garden với hệ sinh thái du lịch khá hoàn thiện, phòng đẹp, vườn đẹp, không gian rộng mở, khí hậu trong lành… là điều tuyệt vời mà chúng tôi luôn muốn được trải nghiệm. Sống ở thành phố đông đúc kèm những nỗi lo vì dịch bệnh, nới đây đã giúp gia đình chúng tôi “núp” an toàn nhưng cực kỳ thỏa mãn những ngày Tết vừa qua”, bà Nam Hương (khách du lịch tới từ Phú Nhuận, TP.HCM) đã nhiều lần đi xe từ TP.HCM tới Bảo Lâm, lưu trú ở The Tropicana Garden cho biết.

h2

Với âm hưởng Tây Nguyên thuần khiết, không gian khoáng đạt, thơ mộng giữa rừng thông và vùng đồi núi mênh mông, ngập tràn màu xanh ở Bảo Lâm (Lâm Đồng). The Tropicana Garden không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là không gian sống tuyệt vời, ngôi nhà thứ 2 mà mỗi gia đình đều mong muốn có được.

h3

Trong xu hướng mới của du khách là đến những nơi có thiên nhiên phóng khoáng, không phải là những điểm đến phổ biến, đông người, The Tropicana Garden (thôn 4, xã B’Lá, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) được cho là khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất, điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng với vị trí thuận tiện để tiếp cận trung tâm thành phố và những điểm du lịch đặc trưng của tỉnh Lâm Đồng, đặc biệt là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng- chùa Linh Quy Pháp Ấn.

h4

Dịp Tết Nguyên đán 2022 vừa qua, The Tropicana Garden đã “gây sốt” và trở thành điểm dừng chân lý tưởng của hàng ngàn du khách khi họ có chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Theo chủ nhân khu nghỉ dưỡng, hiện có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhất là vào dịp 08/03 sắp đến, The Tropicana Garden giảm giá đặc biệt 15% khi du khách đến đây. Hiện nay giá phòng tại đây chỉ từ 2.300.000đ/đêm.

H5 (2)

Không chỉ gia đình, The Tropicana Garden cũng rất thích hợp cho các nhóm bạn trẻ đam mê khám phá. Bạn Hoàng Thùy Dung (sinh viên đại học) chia sẻ: “Chúng tôi đã từng đi một nhóm 5 người đến với The Tropicana Garden, tôi vô cùng choáng ngợp bởi khung cảnh nơi đây, đây là điểm check in sống ảo không thua kém gì so với nước ngoài. Nhóm chúng tôi đã cùng trải nghiệm thú vị gắn liền với thiên nhiên như: cắm trại, chạy bộ qua những cung đường đèo hùng vĩ, làm vườn, trekking, đốt lửa trại bên bờ suối…”.

h6 (2)

Anh Trần Thiên Bảo (Gò Vấp), vì thích khám phá một mình, cũng muốn tìm một không gian tĩnh lặng cho riêng mình, anh được bạn bè giới thiệu đến với The Tropicana Garden.

Hoàn toàn đáp ứng yêu cầu, giữa không khí trong lành, không gian thoáng đãng, du khách có thể đắm mình trong bản hòa tấu thiên nhiên với lá rừng xào xạc. “Ngôi làng” The Tropicana Garden là một không gian mở khiến anh có cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Cảnh lãng mạn ở The Tropicana Garden hệt như trong các bộ phim Hàn từng làm mưa làm gió trên màn ảnh châu Á thời gian qua.

Ở The Tropicana Garden, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm hệ sinh thái nghỉ dưỡng khép kín bao gồm: nông trại, suối tự nhiên; khu giải trí; dịch vụ ăn uống… Điều đặc biệt là tất cả được vận hành qua app, dễ dàng sử dụng qua điện thoại thông minh, kết nối thuận tiện giữa khách du lịch – chủ nhà – đơn vị vận hành một cách chuyên nghiệp, rất thích hợp với xu hướng du lịch “không chạm” hiện nay.

h7

Trong cuộc khảo sát mới đây của Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) phối hợp với Ban Nghiên cứu phát triển Kinh tế tư nhân (Ban IV) cùng Báo điện tử VnExpress tổ chức về nhu cầu và xu hướng khách du lịch thời Covid-19 trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Lâm Đồng đứng đầu trong Top 15 điểm đến được du khách Việt lựa chọn. Trong đó, ngoài Đà Lạt, những điểm đến mới của Lâm Đồng như Bảo Lộc, Bảo Lâm được rất nhiều du khách yêu thích và khu nghỉ dưỡng The Tropicana Garden đã góp phần tạo nên hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng cho tỉnh này, củng cố vị trí đứng đầu được khách du lịch lựa chọn.

Nam Trân  
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Nova Service và K.V Golf Resort & Hotel Management ký kết hợp tác chiến lược
Ngày châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến
Tổ hợp giải trí bên bờ sông đón hơn 5.000 lượt khách đến tham gia trải nghiệm ngày ra mắt
Cùng Vietjet bay khắp thế giới - làm mới chính mình đón hè rực rỡ   
Đạo diễn Tuấn Lê được chọn mặt gửi vàng cho loạt show diễn đặc biệt mùa lễ hội hè trên đỉnh Bà Nà 
Tôn vinh nghệ thuật xòe Thái- Tập đoàn Mường Thanh xác lập kỷ lục mới
Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống
Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống
Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4
Hãng hàng không chỉ phục vụ giới siêu giàu, giá vé lên tới hơn 4.000 USD
Tour du lịch thăm 'Con đường tơ lụa' bay thẳng từ Cam Ranh
Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”
Ninh Bình đón hơn 470.000 lượt du khách dịp lễ 30/4 và 1/5
Khai mạc Liên hoan Du lịch “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa”
Quảng Ninh đón gần 670.000 lượt khách trong 3 ngày nghỉ lễ
Lễ hội du lịch Hải Tiến 2024: Biển hát khúc tình ca
Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam Bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Xem thêm