Thứ ba, 14/05/2024 11:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 24/04/2019 14:08

Dòng chữ ám ảnh trên áo con trai nữ lao công khi khóc tuyệt vọng bên thi thể mẹ

Hình ảnh cậu con trai đau xót đến gục ngã trước thi thể người mẹ là nữ lao công ngay giữa hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến người chứng kiến không khỏi xót xa.

Dòng chữ ám ảnh trên áo cậu bé khóc tuyệt vọng bên thi thể mẹ là nữ lao công

Empty

Bức ảnh được nhiều người xúc động chia sẻ ghi lại khoảnh khắc cậu bé khóc bên thi thể người mẹ là nữ lao công tử vong trong vụ tai nạn trên đường Láng - Hà Nội

Mất mẹ là nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời mỗi con người. Vào cái đêm định mệnh nghiệt ngã, con trai của người nữ lao công quét rác trên đường Láng đã mãi mãi mất đi người mẹ thân yêu. Mẹ cậu, chị Hà là nhân viên môi trường, một trong những người xấu số đã không may qua đời bởi vụ tai nạn ô tô điên đêm 22/4.

Khuya 22/4, như mọi ngày, mẹ đi làm ca đêm, Đức Anh vẫn còn chìm trong giấc ngủ, cậu nhận được tin báo mẹ gặp nạn. Vội vã trong đêm tới nơi mẹ nằm, em ngã quỵ khi nhìn mẹ nằm bất động trên nền đất lạnh, phủ khăn trắng một góc đường, vài nén hương mà đồng nghiệp thắp vội, chiếc xe chở rác bẹp dúm nằm ở một vệ đường… Không thể kìm nén trước nỗi mất mát quá lớn, quá đột ngột, Đức Anh gào thét bên thi thể mẹ hàng giờ đồng hồ…

Empty

Nhiều người có mặt ở hiện trường cũng không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng này.

Thấy vậy, một số nữ công nhân môi trường khác đã đến an ủi nhưng vẫn không khiến người con trai vừa mất mẹ có thể yên lòng. Nhiều người có mặt ở hiện trường cũng không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng. Trong bức ảnh chụp lại giây phút em gục khóc tuyệt vọng bên thi thể mẹ, hiều người phát hiện ra dòng chữ trên áo của em vô cùng cảm động "I Never Told You But I Was Falling In Love" (Tạm dịch: Có thể con chưa bao giờ nói ra nhưng con yêu mẹ).

Empty

Dòng chữ với ý nghĩa đầy ám ảnh trên áo cậu học sinh lớp 9 gục khóc mẹ bên lề đường

Dòng chữ trên áo em khiến nhiều người nhói lòng bởi vô tình, nó lại trùng hợp trong hoàn cảnh éo le, đau xót này. Có lẽ cậu bé, giống như bao bạn bè cùng trang lứa, sẽ rất ít khi nói những lời như vậy. Và không may, Đức Anh sẽ chẳng còn cơ hội được nói những điều này với mẹ của mình nữa. Có lẽ bức ảnh sẽ khiến nhiều người thức tỉnh tự hỏi mình, liệu đã bao giờ bạn nói với mẹ những lời thân thương ấy bởi biết đâu mai này, bạn không còn cơ hội...

Người mẹ lao công giấu bệnh nặng, gồng gánh mưu sinh tới giây phút cuối cùng

Trong căn nhà cấp 4 lụp xụp, đơn sơ, nơi trước khi mất chị Hà (nạn nhân vụ tai nạn đêm 22/4) đang sinh sống cùng 2 con nhỏ và người mẹ già, rất nhiều những bạn bè, đồng nghiệp tới chia buồn cùng Đức Anh.

Nhiều người xót xa khi biết tin, chị Hà bị tai nạn tử vong trong khi làm việc. Vụ việc kinh hoàng xảy ra trong nháy mắt khiến đồng nghiệp người thân của chị không khỏi bàng hoàng xót xa. Ngồi lặng lẽ một góc nhà, Đức Anh vẫn chưa hết đau đớn về vụ việc, khuôn mặt em hiện rõ nỗi buồn đau.

Mẹ chị Hà, bà Liên chết lặng khi biết tin con gái đã mãi mãi ra đi. Bà lặng lẽ nhớ lại khoảnh khắc chị chào bà rời nhà đi làm mà không biết rằng, đó sẽ là lần cuối cùng bà còn được nói chuyện với chị.

Qua lời kể của bà, được biết chị Hà cùng chồng có hai người con chung là Trần Đức Anh (15 tuổi), Trần Đức Hiếu (12 tuổi). Thế nhưng do công việc không ổn định, cuộc sống kinh tế khó khăn khiến hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xích mích rồi ly thân vài năm nay.

Vài năm gần đây, chị Hà một mình gồng gánh gia đình, mọi gánh nặng đều đổ dồn lên đôi vai người phụ nữ ấy. Làm công nhân dọn rác cả đêm vất vả, ban ngày chị tranh thủ làm thêm chạy xe ôm, công việc nặng nhọc vốn không phải dành cho phụ nữ, chỉ để có tiền lo cho con ăn học.

Bà Liên rơi nước mắt nhớ lại, chị Hà có bệnh nặng trong người nhưng luôn giấu kín không cho người thân biết. Chị sợ nói ra sẽ khiến mẹ và các con lo lắng không cho đi làm nên giấu. Chị vẫn cố gắng dành dụm từng đồng lo cho con bằng bạn bằng bè với lời hứa sẽ tặng Đức Anh một món quà khi cậu thi đỗ vào cấp 3…

Thế nhưng rồi, lời hứa đành dở dang bởi chiếc xe điên đã gây tai nạn trong đêm định mệnh đó. Chiếc xe điên được điều khiển bởi một tài xế với hơi men đã vĩnh viễn cướp đi người mẹ của 2 cậu bé, cướp đi con gái của một người mẹ và vĩnh viễn cướp đi những giấc mơ còn dang dở của mẹ con chị Hà.

Vụ tai nạn để lại những đau thương…

Được biết, chiếc xe gây ra vụ tai nạn thương tâm khiến chị Hà thiệt mạng trước đó đã tông nhiều người đi đường, khiến 1 nạn nhân khác bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu. Và đau xót, phẫn nộ hơn, khi bước xuống từ chiếc xe gây tai nạn là một người đàn ông trong bộ dạng say xỉn.

Lái xe gây tai nạn là Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội). Sáng 23/4, công an quận Đống Đa đã tiến hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế nói trên. Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở tài xế Đỗ Xuân Tuyên kết quả có nồng độ cồn trong hơi thở (1,041mg/l khí thở).

Empty

Mạng xã hội với những chia sẻ đẫm nước mắt, nhận được nhiều sự đồng cảm về vụ tai nạn thương tâm

Kinh hoàng là điều ai cũng có thể cảm nhận khi chứng kiến hiện trường của những vụ tai nạn giao thông. Sự tang thương càng nhân lên gấp bội khi nguyên nhân dẫn đến tai nạn xuất phát từ vi phạm nồng độ cồn.

Sẽ chẳng còn gì phải ngụy biện bởi say rượu điều khiển xe ô tô tham gia giao thông là trái pháp luật. Mức độ nghiêm trọng ra sao, hậu quả như thế nào, luật pháp đều đã có quy định hình thức xử phạt rõ ràng. Thế nhưng, liệu điều gì có thể bù đắp lại nỗi đau đớn, mất mát quá lớn của những đứa con chị Hà…

Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về hậu quả của việc đã uống rượu, bia vẫn lái xe vốn đang rất phổ biến hiện nay.

Gia Hân  
Lén lút đi theo chồng, tôi bật khóc khi phát hiện bí mật của anh
Nhường chồng cho bạn thân, hơn 1 năm sau tôi mới biết sự thật chua chát
Tôi rất muốn ly hôn vì vợ có những biểu hiện này
Khác lạ thú vị về ham muốn tình dục ở nam và nữ
Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ
Sốc khi phát hiện chồng nhiều lần “ăn vụng” trong suốt 15 năm
Kế hoạch 'đánh ghen' chồng ngoại tình và cái kết khiến tôi từ bỏ ý định
Chồng muốn tôi ngừng diễn cảnh gia đình hạnh phúc kẻo về già sẽ cô đơn, bất hạnh
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Cuộc sống sau ly hôn đang yên ổn bỗng đảo lộn trước lời đề nghị bất ngờ của chồng cũ
Khơi lại sai lầm chồng ngoại tình khác nào 'đòn tra tấn'
Tình cờ chạm mặt chồng cũ, tôi đi từ bất ngờ này sang cú sốc khác
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Chồng ngoại tình khi chúng tôi đang nỗ lực làm thụ tinh ống nghiệm
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Tôi bỏ anh giám đốc giàu có để yêu chàng nhân viên nghèo
Đang hạnh phúc vì hôn nhân hoàn hảo, tôi giận sôi khi nghe con trai hỏi một câu
Tôi chẳng cần người vợ không coi trọng gia đình chồng
Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ
Sau đám cưới vài ngày, bí mật 'chí mạng' của chồng khiến tôi bỏ nhà ra đi
Xem thêm