Thứ sáu, 26/04/2024 15:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 07/02/2024 09:16

‘Đội điều tra số 7’ tập 7,8: Hành trình truy vết Luân Rồng đầy khó khăn

'Đội điều tra số 7' tập tiếp tục lên sóng với những diễn biến phức tạp xoay quanh vụ án về Luân Rồng. Sau hành trình truy vết đầy khó khăn, cuối cùng lực lượng công an cũng tìm   

Bộ phim ‘Đội điều tra số 7’ đào sâu vào những vụ trọng án ly kỳ, cuộc đối đầu căng thẳng giữa các chiến sĩ công an với những tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm. Sau ⅓ chặng đường, khán giả đã dành sự quan tâm và yêu thích đặc biệt cho dự án. Lấy cảm hứng từ các vụ trọng án có thật, ‘Đội điều tra số 7’ hứa hẹn đem đến góc nhìn chân thực, sâu sắc về ngành công an.

Empty

Trong tập 7 của bộ phim, các chiến sĩ đã điều tra ra được Hiếu từng là quân nhân, rất am hiểu vũ khí và cũng có quan hệ với Luân Rồng. Đội 7 quyết định đột kích, ập vào bắt được Hiếu tại nhà của hắn. Về phía Luân Rồng, hắn đã nhanh chân chạy thoát trước. Sau một hồi điều tra, lý do Hiếu đi cướp là do chơi cờ bạc, nợ nần nên nghe theo lời Luân Rồng dụ dỗ đi cướp tiệm vàng. Sau khi chạy thoát, Luân cướp một chiếc taxi và chạy lên biên giới, tìm một tên đàn em khác ngỏ ý ở nhờ mấy hôm.

Bước sang tập 8, Luân Rồng càng ngày càng lộ rõ sự mê tín dị đoan. Hắn sai Vũ dẫn đi xem bói, thầy bói bảo Luân sẽ gặp họa sát thân khiến hắn lo lắng. Cũng trong tập này, cảnh sát thẩm tra những tên buôn lậu bị Luân cướp vũ khí. Sau hành trình dài truy vết đầy khó khăn, lực lượng công an đã xác định được nơi ẩn náu của Luân Rồng và tiến hành truy bắt.

Những diễn biến mới của ‘Đội điều tra số 7’ được khán giả quan tâm, yêu thích và đánh giá càng ngày càng hấp dẫn. Đặc biệt, diễn xuất của Quang Hoà trong vai Luân Rồng không khỏi khiến nhiều người sợ hãi, ám ảnh bởi sự mưu mô, liều lĩnh và biến thái. Xuất thân là siêu mẫu, với vẻ ngoài phong trần và làn da rám nắng, Quang Hòa thường được các đạo diễn nhắm vào vai đàn anh, hay nhân vật phản diện, giang hồ như vai diễn trong phim "Hương Ga", “Lật Mặt 6” hay gần nhất là Toàn ‘Khỉ Đốm’ trong “Bão Ngầm”. Được biết, lần này nhân vật Luân Rồng của anh cũng là một mắt xích vô cùng quan trọng trong bộ phim.

Tập 7,8 của ‘Đội điều tra số 7’ cũng được đánh giá tốt bởi sự kịch tính, căng thẳng, cuốn hút. Loạt vụ án được diễn tả rất chân thực, cụ thể và đầu tư. Không chỉ được lấy cảm hứng từ những chuyên án có thật, đội ngũ cố vấn nghiệp vụ trực tiếp tại phim trường là những cán bộ chiến sĩ đời thực, dày dặn kinh nghiệm. Những cảnh rượt đuổi, đấu súng với tội phạm trong phim được các diễn viên thực hiện thật 100%.

Empty

Biên kịch Vũ Liêm chia sẻ anh đã tiếp cận hồ sơ nghiệp vụ và trực tiếp gặp những nhân chứng là các cán bộ chiến sĩ trực tiếp tham gia các chuyên án. Những tư liệu sống động ấy đã thôi thúc để anh sáng tạo. Ngoài đời, các vụ án diễn ra độc lập, mốc thời gian xa nhau. Tuy nhiên, khi xây dựng nội dung, ekip xâu chuỗi chúng lại để tạo nét hấp dẫn.

‘Đội điều tra số 7’ là bộ phim về đề tài hình sự, đánh dấu sự trở lại của Điện ảnh Công an nhân dân sau nhiều năm vắng bóng ở mảng phim truyện.

Bộ phim do Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND chỉ đạo nội dung. Thiếu tá Trần Nam Chung, Giám đốc Điện ảnh CAND chỉ đạo sản xuất. Thiếu tá, nhà biên kịch Vũ Liêm viết kịch bản. Phim có sự tham gia của loạt diễn viên được khán giả yêu thích như: NSƯT Tạ Minh Thảo, Minh Hương, Hà Việt Dũng, Quang Hoà, Trần Nghĩa,...

Thanh Huyền  
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Xem thêm