Thứ bảy, 18/05/2024 17:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 30/04/2020 17:21

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tặng 750.000 khẩu trang, 16.500 bộ bảo hộ chống Covid-19 cho Philippines

Ngày 28/4, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã trao tặng 750.000 khẩu trang y tế và 16.500 bộ trang phục bảo hộ chống dịch đến Bộ Ngoại giao - nước Cộng hoà Philippines.

Để chuyển số hàng trên tới Philippines, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã sắp xếp một chuyên cơ riêng với sự hỗ trợ của Bộ Ngoại giao hai nước.

Empty

Ngài Teodoro L.Locsin Jr. - Bộ trưởng Ngoại giao Philippines đã đại diện Chính phủ nước này nhận số hàng viện trợ trên tại sân bay Manila.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch và là người sáng lập công ty Xuất Nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IMEX Pan Paciffic Group) viết: "Kính gửi ngày Teddy Locsin- Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Philippines, chúng tôi xin gửi đến ông món quà vật dụng y tế, tuy nhỏ nhưng chứa đựng cả trái tim và tấm lòng lớn từ Việt Nam chúng tôi. Cùng với nhau, chúng ta sẽ chiến đấu và khống chế được dịch bệnh".

Empty
Empty

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã trao tặng 750.000 khẩu trang y tế và 16.500 bộ trang phục bảo hộ chống dịch đến Bộ Ngoại giao - nước Cộng hoà Philippines.

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã trao tặng 750.000 khẩu trang y tế và 16.500 bộ trang phục bảo hộ chống dịch đến Bộ Ngoại giao - nước Cộng hoà Philippines.CNN Philippines đã đưa tin về sự kiện này. Theo CNN Philippines, ngài Locsin đánh giá Việt Nam có một mô hình tốt khi giải quyết một cách hiệu quả cuộc khủng hoảng dịch bệnh toàn cầu. Ngài Locsin cũng bày tỏ lòng biết ơn với sự đóng góp của ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Đó là điều cần thiết cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bộ Ngoại giao nước này để đưa hàng ngàn người Philippines ở nước ngoài về nước trong bối cảnh dịch Covid-19.

Tình hình dịch Covid-19 tại Philippines diễn biến phức tạp khi tính đến ngày 29/4 đã có hơn 8.000 người nhiễm, 558 ca tử vong, trong đó có nhiều y bác sĩ mắc bệnh do thiếu nghiêm trọng trang thiết bị bảo hộ.

Trong bối cảnh đó, việc IMEX Pan Paciffic Group hỗ trợ quần áo bảo hộ, khẩu trang giúp đỡ nhân dân và lực lượng tuyến đầu phòng dịch của Philippines đóng góp thiết thực vào mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp và Đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Philippines.

Trước đó, tại Việt Nam, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của tập đoàn làm khu cách ly.

THeo Tuổi trẻ Thủ đô  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm