Thứ năm, 28/03/2024 17:56
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 24/10/2022 11:23

Vì sao Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022?

Vượt qua 35 thí sinh còn lại, người đẹp Đinh Như Phương đến từ Quảng Bình đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022.

Tối 22/10, đêm chung kết Miss Sea Island Vietnam – Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 với chủ đề ‘Tôi - Người Việt Nam’ diễn ra tại Khu Du lịch Quốc tế Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh với sự tranh tài của 36 thí sinh xuất sắc nhất.

Vượt qua 35 thí sinh còn lại, người đẹp Đinh Như Phương đến từ Quảng Bình đã đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 nhận vương miện 'Power of the Sea - Sức mạnh của Biển' được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo với 12 viên kim cương xanh và 3.417 viên kim cương trắng với các kích cỡ và hình dáng khác nhau. Giá trị vương miện là 3,9 tỷ đồng.

Empty

Giây phút công bố giải thưởng cao nhất.

Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương đang là sinh viên Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, người đẹp mang số báo danh 105 đến từ Quảng Bình sở hữu số đo ba vòng 91-62-96cm. Hàng nghìn khán giả reo hò cổ vũ khi Đinh Như Phương được xướng danh chiến thắng.

Empty

Đinh Như Phương vỡ oà cảm xúc.

Empty

Trong đêm chung kết, Đinh Như Phương gây ấn tượng trong phần thi ứng xử cùng Top 5. Cô nhận câu hỏi: “Ngay cả khi không giành được vương miện của cuộc thi năm nay thì cảm xúc của bạn về biển đảo của tổ quốc ta như thế nào?”. Cô tự tin trả lời bằng song ngữ: “Vương miện là danh hiệu cao quý mà tất cả các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp hướng tới. Và tôi cũng không ngoại lệ. Với tôi, một hoa hậu phải hội tụ đủ 4 yếu tố: nhan sắc, tri thức, trách nhiệm và bản lĩnh. Và tôi đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao quý nhất của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Bằng tình yêu thương với biển đảo quê hương, tôi muốn lan toả hình ảnh của biển đảo quê hương, những thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên đến bạn bè trong nước và quốc tế. Vì thế, dù tôi có được ngôi vị cao nhất hay không thì trong tôi tình yêu biển đảo quê hương vẫn nồng nàn, cháy bỏng. Như ông cha ta ngày xưa đã nhắn nhủ: Biển Đông vạn dặm giăng tay giữ, Đất Việt muôn năm vững trị bình”.

Empty

Nhà sử học Dương Trung Quốc trao hoa cho Đinh Như Phương.

Empty

Á hậu 1 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 được trao cho Hoàng Thuỳ Anh (SBD 102) đến từ Hà Nội.

Á hậu 2 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 gọi tên thí sinh Nguyễn Thu Hằng (SBD 158) đến từ Lạng Sơn.

Giám khảo đêm chung kết gồm có: Nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND Trọng Trinh (trưởng ban), NSND Lan Hương, tiến sĩ nhân trắc học Thu Hương, nhà thiết kế Lý Minh Tuấn. Đặc biệt, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul tham gia đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 với vai trò giám khảo quốc tế.

Ngoài các phần thi chính, sân khấu chung kết Miss Sea Island Vietnam 2022 sôi động với phần trình diễn âm nhạc của các ca sĩ Nguyên Vũ, Ca sĩ Trọng Tấn, Ca sĩ Anh Thơ, Thu Minh và ca sĩ nhí Mạc Trung Đức. Trước đó, thảm đỏ diễn ra với sự xuất hiện của dàn mỹ nhân như Á hậu 2 – Miss World Laos 2019, Nam vương Du lịch Việt Nam 2022 Phùng Phước Thịnh và Mutya Johanna Datul - Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ.

Empty

Đêm chung kết với chủ đề “Tôi – Người Việt Nam” nhằm lan tỏa thông điệp mỗi cá nhân chúng ta, dù sinh ra, lớn lên ở bất kỳ nơi đâu đều mang một trái tim yêu thương, một niềm tự hào to lớn với biển đảo quê hương.

Sân khấu lấy ý tưởng từ đại dương bao la được trang hoàng lộng lẫy như một thủy cung sẽ là nơi để top 36 thí sinh sải bước trên hành trình chinh phục vương miện Power Of Sea – Sức mạnh của Biển, trị giá 3,9 tỉ đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 được khởi động từ tháng 6/2022, là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh quảng bá du lịch, biển đảo quê hương, là hoạt động thiết thực đóng góp cho việc bảo vệ và quảng bá hình ảnh biển đảo tươi đẹp, nâng cao sứ mệnh bảo vệ môi trường.

Mỗi người đẹp sẽ là một đại sứ trong việc bảo vệ môi trường biển đảo, quảng bá du lịch Việt Nam và truyền tải thông điệp tới tất cả người dân trên cả nước cùng chung tay vì biển đảo quê hương.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng & Huy Trần

PV  
Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”?
Hậu trường 'Nữ hoàng nước mắt' tiết lộ những cảnh cực 'tình' bị cắt trong phim
Cận cảnh penthouse hơn 20 tỷ của Ngô Kiến Huy
Ca sĩ Mai Diệu Ly hát trong Lễ phát động cuộc thi viết “Cha và con gái”
Cát-xê của Kim Soo Hyun đóng “Nữ hoàng nước mắt”: 230 tỷ và hơn thế
NSND Việt Anh có bạn gái trẻ măng, kém nhiều tuổi?
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi
Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài
Mỹ nam Việt “ở ẩn”, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ “phú bà”
Vì sao Kim Soo Hyun vượt mặt Huyn Bin, Lee Min Ho có mức cát-xê cao nhất xứ Hàn?
Con gái út Hà Kiều Anh: Bố doanh nhân, mẹ Hoa hậu, chơi toàn môn thể thao giới thượng lưu
Nữ nghệ sĩ từng làm chủ đoàn hát, U70 cô độc, dọn vệ sinh, đấm bóp mưu sinh
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên
Khánh Huyền: Mỹ nhân gây thương nhớ trên màn ảnh phía Bắc một thời, cuộc sống hiện tại thế nào?
Chớm hè, mỹ nhân Việt gợi cảm với đủ mẫu bikini siêu nhỏ, giá bình dân đến trăm triệu đồng
Cựu thành viên 1088: “Tôi giấu con gái chuyện mình yêu đồng giới”
Clip Sơn Tùng 'quát' Hải Tú, xưng “mày - tao”
Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng
Cát-xê của những giọng ca đình đám trong showbiz Việt khi mới vào nghề
Đàm Vĩnh Hưng chống gậy dẫn con trai gặp cô gái khiếm thị
Xem thêm