Chủ nhật, 19/05/2024 01:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 01/01/2018 10:00

Diễn viên Mai Thu Huyền: “Chưa bao giờ để mình “say nắng” ai”

Nữ diễn viên gốc Hà thành đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn với báo Gia đình Việt Nam trước những câu chuyện khá “nhạy cảm” về việc “say nắng” bạn diễn, đồng nghiệp.

Xin chào Mai Thu Huyền. Được biết chị cùng ê-kip mới cho ra mắt bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ” mà chị đảm nhận vai trò sản xuất cũng như nữ chính trong phim. Chị có thể chia sẻ thêm về bộ phim này?

Bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ” là 1 thử thách mới đầy trải nghiệm và rất thú vị của tôi. Nhiều người nói tôi quá liều lĩnh khi dám đem cả 1 đoàn phim qua Mỹ để quay đến 60% thời lượng tại đây. Mặc dù phải trải qua rất nhiều khó khăn vất vả do sự khác biệt về múi giờ, thời tiết, đồ ăn, lịch trình quay dày đặc lại di chuyển quá nhiều thành phố khác nhau, thậm chí còn bị mất cắp máy quay và dữ liệu, nhưng ơn trời cuối cùng những thước phim chúng tôi thu được tốt hơn kỳ vọng ban đầu rất nhiều. Tôi hy vọng thông qua bộ phim này cả khán giả Việt Nam và khán giả Mỹ sẽ hiểu hơn về đời sống của người Việt xa xứ cũng như hành trình thực hiện ước mơ, khát vọng của những tri thức trẻ.

Empty

Mọi người vẫn luôn thấy Mai Thu Huyền bận rộn với các chương trình lớn nhỏ từ Nam ra Bắc. Vậy chị dành thời gian vào lúc nào cho gia đình?

Mặc dù bận rộn nhưng đối với tôi gia đình vẫn luôn là quan trọng nhất, vì thế những lúc không bận công việc thì tôi sẽ dành hết thời gian còn lại cho gia đình.

Ông xã chị có bao giờ phàn nàn về điều này?

Chồng tôi là một người rất biết chia sẻ và thông cảm với vợ nên chưa bao giờ phàn nàn hay can thiệp gì vào công việc của vợ cả.

-> Danh ca Khánh Ly và món nợ đời, nợ người còn day dứt

Có vợ là một người nổi tiếng, lại xinh đẹp, giỏi giang, chị làm cách nào để chồng tin tưởng vào mình? Có khi nào chị thấy anh ấy ghen không?

Tôi tự tin là chưa bao giờ làm bất cứ điều gì sai trái để khiến cho chồng phải ghen cả vì anh ấy luôn biết trái tim của tôi lúc nào cũng hướng về anh ấy.

Empty

Được biết, dù đã có một gia đình hạnh phúc nhưng chị vẫn luôn có nhiều người săn đón, có bao giờ chị bị “say nắng” hay chưa? Làm thế nào để chị “bảo vệ” hạnh phúc của mình trước những cám dỗ đó?

Bản thân tôi là một người sống thiên về lý trí nên không bao giờ cho phép mình bị những cám dỗ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cả. Chồng và con luôn giữ vị trí quan trọng nhất đối với tôi nên tôi chưa bao giờ để mình bị rơi vào tình trạng “say nắng” cả.

Nghe vậy, có vẻ như trong gia đình Mai Thu Huyền đúng chuẩn là một người “vợ hiền” rồi!

Là một người “vợ hiền” thì chắc chắn rồi vì đối với gia đình tôi luôn là một người con hiếu thảo, một người vợ hiền và một người mẹ hết lòng yêu thương con. Tôi không thích những người phụ nữ bắt nạt chồng, nên luôn dành cho chồng của mình sự trân trọng nhất. Người phụ nữ ở bên ngoài xã hội dù có mạnh mẽ đến mấy, thì khi về đến nhà cũng nên nhẹ nhàng, dịu dàng với chồng con.

Trong gia đình chị, ai là người dạy dỗ, chăm sóc con cái?

Tôi là người đảm nhận việc dạy dỗ và chăm sóc con cái là chính.

Empty

Sau hơn 10 năm chung sống, nếu để nhận xét về chồng của mình, chị muốn nói gì?

Tôi chỉ muốn nói là mình đã chọn đúng người đàn ông của mình.

- Mai Thu Huyền xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố và cậu đều là nhà quay phim, hai dì là diễn viên xiếc và kịch nói.

- Năm 1994, Mai Thu Huyền giành Giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch toàn thành phố Hà Nội.

- Năm 1995, cô có vai diễn đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình “Nỗi đau thầm lặng” của nữ đạo diễn Đức Hoàn.

- Mai Thu Huyền đã tham gia hơn 20 vai diễn khác nhau trong nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình và đặc biệt là để lại dấu ấn rõ nét với khán giả khi đảm nhận vai Trúc trong bô phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm” năm 2002.

- Các phim tiếp theo Mai Thu Huyền tham gia như: “Tia nắng mong manh”, “Nhà có 3 chị em”, “Bước chân hoàn vũ”, “Lối rẽ”, “Đời như tiệc”, “Những kẻ hai mặt”, “Lạc giới”…

Theo chị, ngoài tình yêu thì yếu tố nào để tạo nên một gia đình hạnh phúc bền vững?

Tình yêu là khởi điểm của hạnh phúc, nhưng để hạnh phúc ấy mãi bền vững thì đòi hỏi các thành viên trong gia đình phải có sự tin tưởng lẫn nhau và cùng có trách nhiệm để vun đắp cho hạnh phúc gia đình bền vững.

Niềm tin là một yếu tố rất quan trọng, tất cả mọi thành viên đều phải tin tưởng lẫn nhau, tin tưởng thì mới có thể chia sẻ hết được mọi niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Vô trách nhiệm sẽ bóp nát một gia đình hạnh phúc. Trách nhiệm được tạo nên từ tình yêu, niềm tin và tính tự giác. Các thành viên khi yêu thương nhau, chia sẻ, cảm thông với nhau sẽ tự giác hình thành nên trách nhiệm.

Cảm ơn Mai Thu Huyền vì những chia sẻ. Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công!

Video Lý Hùng chia sẻ về mối tình đầu

Minh Thảo  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm