Thứ năm, 04/07/2024 13:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 30/09/2019 06:00

Diễn viên “Kính vạn hoa” sau 15 năm: Vai chính lẹt đẹt, vai phụ nức tiếng giàu có

Dàn diễn viên phim “Kính vạn hoa” sau 15 năm có nhiều thay đổi khiến nhiều người khó tin. Bộ 3 vai chính lận đận và có người đã giải nghệ trong khi vai phụ lại tỏa sáng.

Phim “Kính vạn hoa” gắn liền với tuổi thơ

Cách đây 15 năm, Kính vạn hoa là một trong những bộ phim truyền hình được xem như tuổi thơ của cả thế hệ 8x, 9x. Những câu chuyện, bài học trong cuộc sống được lồng ghép vào các cuộc “phiêu lưu” của bộ ba Hạnh – Quý “ròm” – Tiểu Long cùng các nhân vật khác.

Empty

Hình ảnh phim Kính vạn hoa

Với lối diễn xuất tự tin, dí dỏm, Kính vạn hoa mang lại nhiều thành công lớn cho các diễn viên, giúp họ được nhiều khán giả biết đến hơn. Bộ ba diễn viên nhí đóng vai chính nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và xuất hiện liên tục trên các tạp chí. Đến năm 2008, nhà sản xuất buộc phải khép dự án phim học trò sau ba mùa vì lý do "diễn viên nhí lớn quá nhanh và không tìm được người thay thế phù hợp".

Empty

15 năm trôi qua, dàn diễn viên của phim cũng có nhiều thay đổi, người nổi tiếng thành sao, kẻ rẽ hướng sang lĩnh vực khác khiến khán giả bồi hồi khi nhớ đến.

Võ Lê Anh Đào - được nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật

Với khuôn mặt xinh xắn, lối diễn xuất tự nhiên, Võ Lê Anh Đào (sinh năm 1989) dễ dàng chinh phục khán giả với vai Hạnh "Cận". Hạnh là cô gái thông minh, học giỏi và điềm tĩnh nhất trong bộ ba. Vì lý do cá nhân, Anh Đào chỉ góp mặt trong hai phần đầu của phim.

Empty

Năm 2009, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Anh Đào quyết định từ giã nghệ thuật để đi du học tại Singapore. Có thể nói, dù không gây được nhiều chú ý như trước nhưng trong dàn diễn viên của Kính vạn hoa, Anh Đào là người đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật.

Empty

Hiện tại, Anh Đào là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang khi vừa tham gia đóng phim vừa hoạt động kinh doanh. Nữ diễn viên Kính vạn hoa hiện đang là cố vấn marketing của trường đào tạo nhân cách nổi tiếng tại Sài Gòn.

Diễn viên Ngọc Trai – không vượt qua được cái bóng của Quý "ròm"

Diễn viên Ngọc Trai xuất hiện xuyên suốt trong cả ba phần của bộ phim dành cho tuổi học trò. Anh vào vai Quý "ròm" - thần đồng các môn Toán, Lý, Hóa của trường, được thầy cô, bạn bè yêu quý. Tuy nhiên, nhược điểm của cậu là hay nôn nóng, vì vậy dễ làm hỏng việc.

Empty

Sau khi phim kết thúc, Ngọc Trai tạm nghỉ để học hành rồi tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim như "Những nụ hôn rực rỡ", "Giải cứu thần chết", "Hoa ngũ sắc", "Tấm Cám chuyện chưa kể"... Nhưng những bộ phim sau đó của Ngọc Trai không thể giúp anh vượt qua được cái bóng lớn của vai Quý.

Empty

Sau này, Ngọc Trai gần như biến mất trên màn ảnh, chỉ còn làm MC, lồng tiếng phim... Cuối năm 2018, Ngọc Trai và bạn gái đón con đầu lòng, tên ở nhà là Búp. Diễn viên chia sẻ cuộc sống anh thay đổi hoàn toàn kể từ khi có con. Anh sống chậm hơn, yêu thương gia đình hơn và không còn ham chơi nữa.

Vũ Long rút khỏi showbiz

Bên cạnh Quý ròm và nhỏ Hạnh thì chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của Tiểu Long, mảnh ghép còn lại của bộ ba Kính vạn hoa. Trong phim, Vũ Long vào vai Tiểu Long - chàng trai mập mạp, hiền lành, có chút khờ khạo, trái ngược hẳn với tính cách của Quý "ròm". Tính cách này khiến anh bị Quý lấn át và chỉ huy.

Empty

Cậu bạn sở hữu thân hình mũm mĩm, tính cách hiền lành, chất phác lại còn sẵn sàng ra tay hành hiệp trượng nghĩa nếu thấy chuyện bất bình trước mắt, để lại nhiều ấn tượng trong lòng đông đảo khán giả.

Vũ Long từng thử sức trong nhiều vai trò như diễn viên, MC, nhiếp ảnh gia... Sau này, anh rút khỏi showbiz.

Angela Phương Trinh giàu có, được nhiều người biết đến

Angela Phương Trinh vào vai em gái Quý "ròm", bị ông anh nóng tính bắt nạt nhưng cũng rất thương anh. Dù không có nhiều đất diễn, nét đáng yêu và lanh lợi giúp Angela Phương Trinh có cơ hội góp mặt trong bộ phim "Mùi ngò gai" (2005), sau đó là "Bà mẹ nhí" (2006).

Empty

Bẵng đi vài năm, Phương Trinh trở lại với hình tượng mới, sexy và táo bạo. Đi kèm với sự thay đổi về phong cách là một loạt thị phi như phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc...

Bước sang tuổi 20, cô bắt đầu trở lại hình ảnh ngoan hiền, nỗ lực lấy lại thiện cảm với công chúng. Cô sở hữu khối tài sản lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Noo Phước Thịnh – từ diễn viên thành ca sĩ nổi tiếng

Trong “Kính vạn hoa”, Noo Phước Thịnh vào vai Tần, một nam học sinh học cùng lớp với bộ ba vai chính. Sau nhiều năm nỗ lực, Noo Phước Thịnh giờ là một chàng ca sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài lãng tử, lịch lãm và sở hữu lượng fan đông đảo. Không chỉ vậy, anh còn là gương mặt được nhiều nhà sản xuất tin tưởng mời ngồi ghế nóng các chương trình “Giọng hát Việt”, “Tuyệt đỉnh song ca”…

Empty
photo-1-15693179352312108088097

Anh ra ba album, có nhiều bài "hit", từng đoạt giải Ca sĩ của năm (Cống hiến 2016), năm giải Ca sĩ nhạc nhẹ (Mai Vàng - từ 2013-2017), 12 giải thưởng Làn sóng xanh... Anh là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ hai và là huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016, Giọng hát Việt 2017 và 2018.

=> Diễn viên “Đất phương Nam” sau 22 năm phát sóng: Người sống viên mãn, kẻ phiêu bạt, chạy xe ôm

Xem thêm video: Hồ Ngọc Hà nóng bỏng trong phòng gym

An Nguyên (T/H)  
Bạn gái Hieuthuhai: Cuộc sống sang chảnh, không đăng ảnh bikini vì “bồ” không cho
Sử dụng bản đồ không có Hoàng Sa - Trường Sa, Anh Trai Say Hi  nói gì?
Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn
Bạn trai HH Khánh Vân: Nhiếp ảnh gia, hơn 17 tuổi, đã từng đổ vỡ
Vì sao biệt thự nhà chồng Midu không cổng, có tiền chưa chắc mua được?
Bị chê quần đùi, dép lê dự cưới Midu, Mai Phương Thúy tiết lộ điều bất ngờ
'Siêu Sao Siêu Sales' giúp người dân mua sắm thông minh, tiết kiệm
HH Khánh Vân lộ diện sau khi được cầu hôn, thông tin đầu tiên về bạn trai được hé lộ
“Bóc” giá 4 chiếc váy cưới của Midu: Cái bằng cả căn nhà, cái ngang chiếc xe hơi
Vợ Đăng Khôi mang thai lần 3?
Thuý Diễm: “Tôi vẫn phải xin phép chồng khi đóng cảnh thân mật”
Thanh niên đặt camera quay lén Châu Bùi khai gì?
Xoài Non nói lý do ly hôn “trắng tay”, đặc biệt là mối quan hệ với mẹ chồng cũ
Không chỉ Châu Bùi, 3 mỹ nhân Việt từng bị quay lén, phát tán clip riêng tư
Cách Châu Bùi phát hiện camera quay lén giả đồng hồ trong nhà vệ sinh
Nghệ sĩ Việt chưa muốn có con: Trấn Thành thấy cản trở mơ ước, Quang Hà nghĩ là gánh nặng
Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' ở tuổi 35: Thoát vòng xoáy nợ nần, bệnh tật
Không kém Midu, biệt thự của nhà chú rể cũng bề thế, ở “đất vàng” TP Hồ Chí Minh
Có tin Thuỷ Tiên Công Vinh ly hôn: Bố chồng qua tận nhà giáo huấn
Midu khoe lễ vu quy, tiện “flex” luôn biệt thự trắng trong khu đại gia
Xem thêm