Thứ ba, 23/04/2024 21:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 19/11/2020 15:17

Detox trắng da Light Fusion tại JK Việt Nam dẫn đầu mọi phương pháp làm trắng của phụ nữ Việt

Giữa rất nhiều phương pháp làm trắng da hiện nay, detox trắng da- Light Fusion đang dẫn đầu được đông đảo phái đẹp Việt lựa chọn, bởi quy trình thực hiện chuẩn y khoa an toàn đem lại làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ dài lâu

“Muôn hình vạn trạng” phương pháp làm trắng da

Muốn cải thiện làn da của mình trắng hồng, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp làm trắng từ tự nhiên như sữa chua, cám gạo để rửa đắp mặt. Sử dụng nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông hay xông hơi bằng các loại lá thảo mộc được nấu sôi. Tuy nhiên những phương pháp tự nhiên này dù mất nhiều thời gian nhưng lại không đem đến hiệu quả như chị mong muốn.

Để rút ngắn thời gian đó, chị em tìm đến các loại mỹ phẩm làm trắng da, các phương pháp làm trắng da cấp tốc như: sử dụng kem trộn, tắm trắng…. Theo các chuyên gia cảnh báo những phương pháp làm trắng da cấp tốc tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm, để tránh “tiền mất tật mang” chị em cần cân nhắc trước khi quyết định làm đẹp.

detox trang da light fusion

Cảnh báo nhiều chị em về hậu quả nghiêm trọng của việc làm trắng da cấp tốc

Chị Nguyễn Hồng Nhung (32 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã dùng rất nhiều mỹ phẩm, kem tắm trắng nhưng làn da không cải thiện được chút nào. Đến khi có chị bạn tại Sài Gòn gửi cho hộp kem trộn làm trắng da, nghe chị giới thiệu hiệu quả làm trắng nhanh và giúp da mịn màng. Vì tin nên tôi cũng sử dụng, được 5 ngày lớp da bong tróc, da non trắng mịn nhưng đến ngày thứ 7 da tôi bắt đầu mẩn đỏ, mưng mủ. Tôi phải đi bệnh viện da liễu để có thể can thiệp và cứu làn da của mình. Nghĩ đến bây giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng, khuyên chị em nên đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu và tìm đến một phương pháp làm trắng của y khoa”

Detox trắng da Light Fusion tại JK Việt Nam dẫn đầu mọi phương pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả

Để tránh những rủi ro, hậu quả từ những sản phẩm làm trắng da cấp tốc kém chất lượng. Nhiều phương pháp làm trắng da bằng công nghệ cao đã ra đời, được kiểm nghiệm là cho hiệu quả tối ưu, thì đây là lúc chị em có thể nhanh chóng có được làn da như mong muốn mà không tốn quá nhiều thời gian.

Trong đó, nổi bật phải nói đến công nghệ detox trắng da- Light Fusion tại JK Việt Nam đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp hiện nay, đem lại hiệu quả trắng da sau 1 liệu trình thực hiện, an toàn được đông đảo chị em yêu mến, tin dùng.

detox trang da light fusion1

Khách hàng được đón tiếp và lắng nghe nhu cầu làm đẹp tại Phòng khám JK Việt Nam

Các dưỡng chất như: Glutathione, L-cysteine peptide, Tranexamic acid ... sẽ được đưa trực tiếp vào cơ thể qua đường tĩnh mạch vào máu. Khi đó, Glutathione sẽ ức chế quá trình sản sinh melanin làm trắng da, xóa sạm.

detox trang da light fusion2

Chị Khánh Ly tự tin với làn da bật tông sau khi thực hiện Detox trắng da – Light Fusion

Quan trọng hơn, khi thực hiện làm trắng Detox trắng da- Light Fusion, chị em không còn lo ngại da bị bào mòn và mỏng đi, không còn lo sợ các sắc tố melanin tiếp tục lan tỏa gây tối màu da. Chỉ sau 1 - 3 buổi liệu trình, làn da trắng lên trông thấy và được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong.

detox trang da light fusion3

Chị Trang tự tin khoe làn da trắng hồng sau 3 buổi liệu trình Detox trắng da- Light Fusion

Chị Trang chia sẻ về detox trắng da- Light Fusion: “Nhiều phương pháp làm trắng da lắm nhưng tôi lựa chọn detox trắng da Light Fusion vì hai ưu điểm đó chính là dưỡng chất, vitamin được truyền trực tiếp an toàn. Tiếp đó, sau khi được bác sĩ tư vấn tôi rất tin tưởng vì quy trình ở đây được thực hiện chuẩn y khoa, đem lại hiệu quả trắng da từ sâu bên trong cơ thể. Hiện tại tôi rất hài lòng về màu da của mình, đến đâu mọi người cũng hỏi han, muốn được tôi chia sẻ bí quyết.”

detox trang da light fusion4

Detox trắng da - Light Fusion nhận được nhiều phản hồ tích cực từ khách hàng

detox trang da light fusion5

Chị em tự tin hơn với làn da trắng bật tông chỉ sau buổi đầu tiên

detox trang da light fusion6

Không gian nghỉ dưỡng tại JK Việt Nam hiện đại 5 sao, đẳng cấp quốc tế

Detox trắng da Light Fusion không chỉ dẫn đầu mọi phương pháp làm trắng da bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay mà còn là xu hướng hiện đại được phái đẹp tin tưởng lựa chọn. Không gì hơn là sở hữu một làn da đẹp, khoẻ từ sâu bên trong mà chẳng lo ngại gì đến tác dụng phụ tới sức khoẻ.

Hương Trà  
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Bắt quả tang con trộm tiền
5 cách giúp con tăng vốn từ vựng
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn?
Có nên trả tiền để con làm việc nhà?
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?
Xem thêm