Thứ sáu, 29/03/2024 20:25
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 12/09/2022 15:55

Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm

Sau “cơn bão” chia sẻ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tại “biển trong lòng Hà Nội” trên mạng xã hội, 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tiếp tục là điểm đến sôi động ở phía Đông thủ đô, khi chuỗi lễ hội Summer Dream còn kéo dài đến hết tháng 9.

Nối dài “ngày hè rực rỡ” ở phố biển

Cất gọn gàng cặp sách sau giờ lên lớp, Dương Minh Đức lại tới điểm hẹn quen thuộc là biển hồ nước mặn Crystal Lagoon. Chỉ mất 5 phút đi bộ từ tòa tháp căn hộ đang sinh sống, cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park đã được hòa mình vào khung cảnh “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” thơ mộng. “Bố cho con tới đây mỗi ngày để được vui chơi cùng các bạn. Bố cũng giúp con rèn luyện thêm nhiều kỹ năng bơi lội nữa. Bước vào năm học mới, con đã tự tin hơn với bộ môn bơi của mình” – Minh Đức chia sẻ.

Minh Đức là một trong cư dân Vinhomes Ocean Park “mê mệt” với chuỗi Lễ hội Summer Dream, diễn ra từ ngày 1/8 và sẽ kéo dài tới hết ngày 30/9, với hàng loạt chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí được tổ chức. Chủ đầu tư dành hàng trăm suất đăng ký tham dự miễn phí mỗi ngày cho cư dân. Đặc biệt, trong khuôn khổ chuỗi lễ hội, vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày vừa qua, lượng khách mời tăng đột biến lên tới 7.000 người/ ngày riêng tại Vinhomes Ocean Park.

Anh 1 (1)

Chuỗi lễ hội Summer Dream ở “siêu quần thể đô thị biển” là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ

Hòa vào không khí của Summer Dream, cư dân và các khách mời yêu biển không chỉ được chào đón tại “kỳ quan biển hồ” Crystal Lagoons rộng tới hơn 6,1 ha mà còn có cơ hội được sống trong không khí carnaval đẳng cấp từ sáng tới đêm. Trong đó, đáng chú ý là phần biểu diễn âm nhạc sôi động; ghé quầy BBQ để tận hưởng một bữa tiệc thịt nướng thơm ngon; hoặc thăm thú Làng quê Việt Nam, chợ đêm nhộn nhịp lần đầu xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park…

Thích thú hơn cả là trẻ nhỏ, vì ngoài trải nghiệm tắm biển sẽ còn được thoả sức vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn như chạy bộ, thả diều, xây lâu đài trên bãi cát trắng mịn màng, dưới những rặng dừa tươi xanh. Đặc biệt, các em được cùng bố mẹ ghé thăm Làng Việt được để hiểu hơn về không gian Làng truyền thống với những họa tiết vân mây, phù điêu, cây đa hay mái đình; và được thưởng thức những món quà quê đặc trưng như như bánh rán mật, kẹo lạc hay thử sức nặn tò he, trang trí mặt nạ… “Đây thực sự giống như là một tiết học ngoại khóa để các cháu có thêm kiến thức về văn hóa dân gian, cùng với việc xả stress để giảm bớt áp lực bài vở. Do đó mà theo quan sát của tôi, cháu nào tới đây cũng đều rất hào hứng” - anh Dương Minh Phương, bố của Minh Đức chia sẻ.

Anh 2 (1)

“Vương quốc trò chơi” sôi động trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Đáng chú ý, cùng thời điểm này, chuỗi Lễ hội Summer Dream cũng diễn ra tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Tại đây, cư dân sẽ được miễn phí vé vào cổng Tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park, thưởng thức BBQ đặc sắc ngay bên bờ cát trắng mịn không khác gì trong các resort 5 sao cao cấp. Trẻ nhỏ được dành riêng “thế giới trò chơi” với vịnh trượt nước tốc độ, thuyền hải tặc, nhà phao siêu to khổng lồ tại bãi cát trung tâm hay trận chiến súng nước. Đặc biệt, trải nghiệm chinh phục những ngọn sóng như ở biển tại 6 bể tạo sóng rộng tới 5,4 ha sẽ là những kỷ niệm khác biệt đáng nhớ với các cư dân nhí.

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, sự kiện Amazing Festival trong khuôn khổ Summer Dream tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đón hơn 5.000 lượt khách/ ngày. Trước đó, dù mới ra mắt hơn 4 tháng, đại đô thị này cũng đã là nơi diễn ra nhiều sự kiện đẳng cấp, như đại nhạc hội Summer Wave Park với 15.000 người tham dự; Lễ hội Quốc tế Thiếu nhi Hello Summer Ocean Park đón 20.000 khách…

Điểm đến hấp dẫn suốt 365 ngày trong năm

Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nằm trong quần thể siêu đô thị biển có diện tích lên tới 1.200 ha, lớn nhất trong khoảng 30 đại dự án của Vinhomes cho tới thời điểm này. Sức hấp dẫn của siêu quần thể này không chỉ bởi quy mô hay các hoạt động dành cho cộng đồng thường xuyên được tổ chức mà còn bởi chất sống tiện nghi thời thượng, mang tới đặc quyền sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm.

Được cư dân dành “điểm cộng” 5 sao nhiều hơn cả là tiêu chuẩn “ở phố - sống biển”, được mang tới bởi các “kỳ quan biển hồ” đẳng cấp. Đó chính là biển hồ Crystal Lagoons đã được công nhận kỷ lục là biển hồ nước mặn nhân tạo lớn thứ 6 thế giới và lớn nhất Việt Nam; Hồ Ngọc Trai diện tích 24,5 ha đã được vinh danh là “Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam” tại Vinhomes Ocean Park. Còn ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, điểm nhấn nổi bật là Tổ hợp Công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô 18 ha lớn nhất thế giới; Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha.

Anh 3 (1)

Siêu quần thể đô thị biển rộng 1.200 ha của Vinhomes “đắt giá” bởi những mảng xanh khổng lồ

Cùng với cảnh quan miền biển đặc trưng, môi trường sống của “siêu quần thể đô thị” của Vinhomes còn quyến rũ bởi những “khu rừng” nhiệt đới đầy sức sống. Mảnh ghép tạo nên “lá phối xanh” khổng lồ này là hệ thống các công viên được quy hoạch với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, tháng 12 tới đây, công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km dự kiến sẽ hoàn thành, tiếp sau đó là công viên trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5 ha. Cư dân sẽ có cảm giác được “sống giữa thiên nhiên” để mỗi ngày mới đều là những ngày đầy cảm xúc.

Anh 4

Cùng với Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các “kỳ quan đô thị mới”

Trong quần thể đô thị rộng tới gần 1.200 ha còn có khoảng hơn 1.000 tiện ích cùng các dịch vụ đẳng cấp mang tới cuộc sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân. Đáng chú ý là mạng lưới hàng trăm sân thể thao, các sân gym ngoài trời với hàng nghìn máy tập; hàng chục km đường dạo bộ và đạp xe… là điểm khởi đầu cho những người đang hướng tới lối sống xanh, khỏe mạnh. Những ưu điểm vượt trội này khiến “siêu quần thể đô thị biển” trở thành nơi an cư lý tưởng bậc nhất tại phía Đông Thủ đô.

PV  
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Kênh truyền hình uy tín bậc nhất của Mỹ gọi tên Ocean City trong “Nhịp đập thiên đường”
 Một ngày sống 2 cuộc đời: Sáng thảnh thơi đi làm, tối nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ
Sắp diễn ra lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023-2024
Tập đoàn Mường Thanh: Lưu giữ hồn Xuân Tây Bắc
Công viên giải trí: “Bí kíp” thành công của các đại đô thị quốc tế
Dáng dấp của một “đại đô thị vì sức khỏe” phía Đông TP.HCM
Truyền thông quốc tế đồng loạt xướng tên Vinhomes như biểu tượng mới trong ngành công nghiệp “chữa lành”
Mua nhà trả góp an toàn tuyệt đối với chính sách mới
Giá thuê tăng “choáng váng”, người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp
Cư dân Vinhomes hào hứng tham gia loạt hoạt động đặc quyền tại 2 CLB cộng đồng
Nhà hoạt động vì môi trường người Mỹ ca ngợi không gian sống xanh tại Ocean City
Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế của “tâm điểm kết nối” với tuyến VinBus
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Xem thêm