Chủ nhật, 13/10/2024 15:22     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 09/12/2019 10:18

Đánh giá Hyundai Tucson giá từ 799 triệu: Rộng rãi, tiện nghi phù hợp nhu cầu gia đình

Mức giá bán cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc đi kèm với 3 tùy chọn động cơ, nội thất tiện nghi rộng rãi, ngoại hình trau chuốt, mẫu xe là sự lựa chọn tốt cho nhu cầu gia đình.

Trong phân khúc crossover cỡ trung tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson là một trong những cái tên được lòng nhiều khách hàng nhất bởi có thiết kế năng động, trẻ trung, đi kèm là danh sách trang bị tiện nghi khá hậu hĩnh trong tầm giá.

Giá bán cạnh tranh trong phân khúc

Empty

Phiên bản mới của Tucson vừa được Hyundai Thành Công giới thiệu hôm 17/5. So với bản cũ, Hyundai Tucson 2019 được thay đổi một số thiết kế ở ngoại thất và nội thất, bổ sung trang bị tiện nghi và điều chỉnh giá bán tăng từ 39 - 50 triệu đồng.

Cụ thể, giá bán lẻ của Hyundai Tucson 2019 như sau:

Tucson 2.0L Xăng Tiêu chuẩn: 799.000.000 VNĐ (tăng 39 triệu)

Tucson 2.0L Xăng Đặc biệt: 878.000.000 VNĐ (tăng 50 triệu)

Tucson 2.0L Dầu Đặc biệt: 940.000.000 VNĐ (tăng 50 triệu)

Tucson 1.6L T-GDi Đặc biệt: 932.000.000 VNĐ (tăng 50 triệu)

Ở phân khúc crossover cỡ trung hiện nay, Honda CR-V có mức giá cao nhất từ 983-1.093 triệu đồng. Mazda CX-5 có giá từ 899-1.027 triệu đồng. Nissan X-Trail giá 991-1.083 triệu. Giá Mitsubishi Outlander từ 823-1.100 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản cao nhất của Tucson có giá dưới 1 tỷ đồng. Giá cả được xem là yếu tố tăng sức cạnh tranh cho Hyundai Tucson trong phân khúc này.

Ngoại thất trau chuốt, thể thao phù hợp thị hiếu khách hàng trẻ

Empty

Về ngoại thất, so với những mẫu crossover đối thủ, Tucson sở hữu thiết kế khá riêng biệt, mềm mại và trau chuốt hơn do vậy khá được lòng khách hàng trẻ tuổi.

Ở bản nâng cấp, xe sở hữu diện mạo khỏe khoắn, đậm chất thể thao với các đường gân dập nổi chạy dọc trên thân. Lưới tản nhiệt tầng Cascading Grille hình thang góc cạnh tăng độ sắc sảo và cứng cáp cho phần đầu xe. Xe cũng được trang bị cụm đèn pha LED được cấu tạo từ 5 tinh cầu thủy tinh vuốt mỏng hơn sang hai bên cùng dải đèn LED ban ngày hình chữ L, mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn trong đêm tối.

Nội thất rộng rãi, hiện đại phù hợp nhu cầu sử dụng gia đình

Empty

Với kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 4.480 x 1.850 x 1.665 (mm), chiều dài cơ sở 2.670 mm, Tucson mới không chỉ bề thế hơn, mà còn mang lại một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái.

Tucson 2020 vẫn trung thành với cấu hình 5 chỗ ngồi. Cấu hình này mặc dù sẽ không thực sự thuận tiện cho những gia đình có 3 thế hệ, nhưng với chiều dài cơ sở lớn (2.670 mm) thì mẫu xe vẫn nhận được điểm cộng ở mức độ thoải mái trong không gian nội thất.

Empty

Theo đánh giá trải nghiệm từ người dùng, Tucson tạo được không gian bên trong khá thoáng và rộng rãi. Người ngồi sau có không gian duỗi chân thoải mái kết hợp cùng trần xe cao đảm bảo cảm giác thoải mái trên những hành trình dài, đặc biệt phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình.

Bên cạnh đó, khoang hành lý rộng, dung tích đạt tiêu chuẩn 878 lít là một điểm cộng. Nhờ vậy, đây là mẫu xe đáng cân nhắc nếu bạn sử dụng cho gia đình, đặc biệt trong những chuyến đi xa hơn, cần mang theo nhiều đồ đạc. Người dùng có thể gập hàng ghế sau với tỉ lệ 60:40 để mở rộng dung tích lên 1.753 lít. Không chỉ vậy, với việc các hộc chứa đồ được bố trí rải rác khắp cabin thì việc lưu trữ các món đồ cá nhân như túi xách, điện thoại... cũng sẽ trở nên thuận tiện hơn.

Nội thất xe đảm bảo được yếu tố sang trọng, hiện đại với các chi tiết hàng ghế, vô lăng được bọc da, tích hợp các nút điều khiển hệ thống thông tin giải trí, Cruise Control…

Xe vẫn được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch có thiết kế mới, có hỗ trợ kết nối Apple Carplay để có thể chơi nhạc từ bộ sưu tập cá nhân, tích hợp bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh, hệ thống âm thanh cao cấp với dàn loa 6 chiếc. Ngoài ra còn hỗ trợ các kết nối cơ bản như Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB.

Empty

Tucson cũng được trang bị những công nghệ tương đối hiện đại như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cửa sổ trời toàn cảnh panorama (trên các đối thủ như CX-5, Outlander chỉ có chỉnh điện 8 hướng, cửa sổ trời cho hàng ghế đầu).

3 tùy chọn động cơ

Tucson 2020 có 3 tùy chọn động cơ:

Động cơ Turbo phun xăng trực tiếp 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Động cơ Diesel R 2.0L áp dụng công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử eVGT kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp CRDi cho công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 400Nm tại 1.750 ~ 2.750 vòng/phút. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Động cơ xăng Nu 2.0L MPI, cho công suất 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

3 tùy chọn động cơ này đều có 3 chế độ lái là Eco - Normal – Sport, đa dạng hóa cảm giác lái cũng như trải nghiệm cho khách hàng.

Danh sách trang bị an toàn ngoài các tính năng cơ bản cần có như hệ thống phanh ABS, EBD, BA... thì còn có thêm tính năng khác như: kiểm soát lực kéo TCS, ổn định chống trượt thân xe VSM, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, hỗ trợ đỗ xe PAS, chống trộm Immobilizer, 6 túi khí và khung thép cường lực AHSS.

Empty

Trong phân khúc crossover cỡ trung hiện nay, Tucson là một sự lựa chọn hấp dẫn với danh sách tiện nghi, an toàn khá đầy đủ, thiết kế năng động, trẻ trung, và đặc biệt đây là mẫu xe có giá bán dễ tiếp cận hơn hẳn so với các đối thủ còn lại. Với những khách hàng trẻ tuổi, những gia đình trẻ thích một chiếc xe năng động, thể thao, thiết kế đẹp mắt và không chú trọng quá nhiều đến cảm giác lái, hoặc những người mua xe với mục đích kinh doanh dịch vụ thì Tucson là cái tên rất đáng cân nhắc.

-> Chiêm ngưỡng BMW i8 Roadster LimeLight Edition duy nhất trên toàn thế giới

Xem thêm: Ngắm loạt siêu xe trong biệt thự trăm tỷ của Đan Trường ở Mỹ

Gia Hân (T/H)  
Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động
Hyundai bán được bao nhiêu xe trong tháng 9?
Khoảnh khắc “đẹp như mơ” của đoàn 333 xe VinFast VF 9
Vì sao xe đạp điện ngày càng hấp dẫn giới trẻ?
Thợ ô tô chỉ thói quen gây họa khi đổ xăng
Xe sang Lexus, Audi, BMW lọt top ế ẩm tại cường quốc ô tô
Hyundai Tucson mới ra mắt, giá từ 769 triệu đồng
Đặt niềm tin vào xe điện, chủ xe VF 5 Plus hài lòng vì chi phí rẻ hơn nhiều lần xe xăng
Lái thử xe máy điện VinFast, nhiều bạn trẻ bất ngờ vì trải nghiệm quá ấn tượng
Trải nghiệm VinFast VF 9 chuẩn thương gia, cả gia đình “quay xe” mê ô tô điện
Ford tri ân khách hàng 'mừng 29 năm', tặng quà lên tới gần 7 tỷ đồng
Sướng như thuê xe dài hạn: Nhẹ gánh, dễ dàng lên đời, trải nghiệm nhiều dòng xe xịn
Xe điện bị lũ cuốn trôi, ngập trong bùn vẫn chạy tốt
Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024
Khuyến mãi sâu khi mua xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio, Yaris Cross và Corolla Cross trong tháng 10
Bộ phát wifi nên đặt ở đâu trong nhà để hoạt động hiệu quả nhất?
Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast
Lái xe qua vùng có nguy cơ sạt lở cần chú ý điều gì?
7 dấu hiệu khiến xe mới mua mất giá, khó bán trong 5 năm tới
Đông đảo “tín đồ” chờ khui hàng lúc 0h, iPhone 16 có gì hấp dẫn?
Xem thêm