Chủ nhật, 19/05/2024 02:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 30/03/2020 10:30

Dàn xe siêu khủng, du thuyền triệu đô của đại gia thuê chuyên cơ 9 tỷ đón con về nước

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng là một đại gia chuyên kinh doanh hàng hiệu với khối tài sản khổng lồ. Ông còn được biết đến là một đại gia chơi xe tại Sài Gòn.

Câu chuyện ông Johnathan chi 8,8 tỷ đồng để đưa con gái về từ vùng dịch Covid-19 bằng chuyên cơ riêng khiến nhiều người không khỏi xôn xao về độ giàu có của vị doanh nhân này.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam, đồng thời là Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương. Ông được nhiều người biết đến hơn khi trở thành bố chồng của diễn viên - "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.Tính từ thời điểm 1996 tới nay, tập đoàn IPP do đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn sáng lập đã đầu tư số vốn hơn 6.500 tỷ đồng vào 30 dự án, doanh số thu về hàng năm khoảng 10.700 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam.

Empty

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực hàng hiệu, ăn uống, ông còn đầu tư lớn vào hạ tầng sân bay. Cụ thể, tập đoàn này là cổ đông lớn nhất sở hữu 30% cổ phần của CTCP Nhà ga Quốc tế Cam Ranh (CRTC). Ông còn được mệnh danh là "ông vua hàng hiệu" khi IPP nắm 70% thị phần nhóm hàng cao cấp, 40% hàng trung cao cấp. Hiện tập đoàn này có 38 thương hiệu cao cấp từ Versace, Chanel đến Cartier, Burberry...

Nhiều người choáng váng bởi độ "chịu chơi" của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn với niềm đam mê xe, ước tính bộ sưu tập của vị đại gia này có giá trị hàng trăm tỷ đồng từ du thuyền tới siêu xe với nhiều thương hiệu xa xỉ.

Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Editon là chiếc xe độc đáo nhất trong bộ sưu tập này, xe có thiết kể mở cửa hai bên hình cánh chim mòng biển với góc 70 độ. Sau khi ra mắt năm 2010, chiếc xe nhanh chóng được đưa vào bộ sưu tập của ông. Tại thời điểm ra mắt chiếc xe có giá tại Mỹ khoảng 5 tỷ đồng, khi về Việt Nam ước tính xe bị đội giá lên khoảng 14 tỷ đồng.

4

Tiếp theo phải kể đến chiếc Maybach 62S nhiều lần được đi sự kiện cùng với Hà Tăng, chiếc xe này cũng từng xuất hiện trên đài truyền hình KBS của Hàn Quốc.

Empty

Tại Mỹ, chiếc Maybach 62S có giá là 495.000 USD (khoảng 10,5 tỷ đồng), nhưng về đến Việt Nam, chiếc xe ô tô này có giá khoảng 22 tỷ đồng tức gần gấp đôi giá trị của chiếc xe.

Empty
Empty

Ngoài ra, trong gara nhà đại gia này còn có 3 chiếc Rolls-Royce, trong đó chiếc Rolls Royce Drophead Coupe thường được vợ đại gia Jonathan Hạnh Nguyễn sử dụng. Chiếc xe này ở Việt Nam hiện đang được rao bán với giá hơn 30 tỷ đồng.

Empty

Dàn xe của vị đại gia này còn có chiếc Range Rover Sport có giá khoảng 65 nghìn USD tại Mỹ. Chiếc xe này thường xuất hiện cùng vợ chồng Hà Tăng khi đi ra ngoài, giá lăn bánh của chiếc xe khoảng 5 tỷ đồng.

"Ông trùm hàng hiệu" cũng thường xuất hiện bên chiếc Lexus màu trắng đục. Theo nhiều người có kinh nghiệm mua bán xe cho biết, ước tính giá trị thật của chiếc xe này 270.000 USD (khoảng 5,6 tỷ đồng). Đây là một trong những mẫu xe sang đẳng cấp nhất của Lexus.

3

Du thuyền xa hoa của gia đình nhà Hà Tăng cũng khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp về mức độ giàu có, bên trong du thuyền được thiết kế xa hoa. Mang tên Azimut 70, chiếc du thuyền của nhà chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà có giá tới 4 triệu USD (khoảng hơn 90 tỷ đồng).

Gia Hân  
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Xem thêm