Thứ bảy, 14/09/2024 21:22     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 29/08/2024 17:50

Dàn nghệ sĩ, blogger hội tụ tại sự kiện ra mắt dòng kem chống nắng mới

Minh Khuong Group vừa tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm chống nắng mới Image Skincare. Tham dự sự kiện gồm đối tác, người nổi tiếng, beauty blogger có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe.

Chiều 28/8, tại TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Công Ty TNHH Thương mại Minh Khương - Minh Khuong Group (Đơn vị phân phối và nhập khẩu độc quyền dược mỹ phẩm Image Skincare, số 3A Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1, TP.Hồ Chí Minh) tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng mới Image Skincare.

Các nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng cùng lưu lại khoảnh khắc với CEO Thúy Phan tại sự kiện.

Tham dự sự kiện là các đối tác, người nổi tiếng, beauty blogger có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe như: Nhà thiết kế Lâm Gia Khang, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, người mẫu Bảo Hòa, Hoa hậu Kim Duyên, Miss Universe Bùi Quỳnh Hoa, Miss Universe Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Á hậu Phương Nga, MS Thanh Trúc Trương.

Các khách mời là người mẫu, nghệ sĩ, beauty blogger đình đám.

Ngoài ra, còn có dàn model nổi tiếng trình diễn bộ sưu tập độc quyền được thiết kế riêng cho IMAGE Skincare - Summer’s Calling by Thanh Trúc Trương; các beauty blogger: Nicky Khánh Ngọc, Lâm Thúy Nhàn, Mai Vân Trang, KOL Óng Ánh, Nhã Trúc, KOL Hà My, Á hậu Đặng Thanh Ngân, Phạm Diệu Linh, Art Director Dzung Yoko, MakeUp Artist Tùng Châu, Diễn viên Nguyễn Minh Trang, Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, Tạp chí ELLE: Đồng Thủy Tiên, Huy IO, Liên Chi Nguyễn…

MC-Á hậu Thùy Dung tham dự sự kiện với vai trò MC.

Tại sự kiện khách mời được tham gia các hoạt động check-in chụp ảnh ấn tượng, khám phá các sản phẩm chống nắng cao cấp đến từ Image Skincare, thương hiệu Hoa Kỳ có mặt tại Việt Nam hơn 17 năm qua.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Huỳnh Phạm Thủy Tiên (Bên phải) tham dự sự kiện.

Khách mời được đắm chìm với sự cuốn hút của màn trình diễn đầy ấn tượng của 25 người mẫu xinh đẹp trong bộ sưu tập mang tên SUMMER'S CALLING, được sáng tạo bởi Ms Thanh Trúc Trương.

Với tinh thần phóng khoáng, tự do của những cuộc dạo chơi bất tận, bộ sưu tập thổi hồn vào mùa hè, mang đến sắc vàng rực rỡ, tràn đầy năng lượng.

Những gam màu vàng tươi sáng không chỉ tôn lên vẻ đẹp rực rỡ của ánh nắng mà còn lan tỏa cảm giác thư thái, ấm áp và dễ chịu. Những bộ trang phục được trình diễn đã hoàn toàn chinh phục và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Sau phần trình diễn thời trang, chương trình tiếp nối với 3 phong cách âm nhạc độc đáo, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc từ những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt như Grey D, Lân Nhã và ban nhạc Fband.

Ca sĩ Lân Nhã với giọng hát ngọt ngào, nam tính đầy lãng mạn đã mang đến không gian âm nhạc ngoài trời, như được rót mật vào tai qua ca khúc Một thuở yêu người và liên khúc Vì yêu - Kathy.

Hai ca khúc nước ngoài Sway và Can’t Take My Eyes Off You đã khiến khán giả đánh thức niềm đam mê ngọt ngào tuổi trẻ.

Cảm xúc thực sự bùng nổ khi Fband xuất hiện, âm nhạc sôi động với hàng loạt bản mashup các ca khúc nổi tiếng như Despacito - Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh; Shape of You; Waiting for You - Bên trên tầng lầu, Đường cong, Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi, Nếu như anh đến…

CEO Thúy Phan (Ngoài cùng từ phải qua) và MS Denise Dente, Giám đốc toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare -Hoa Kỳ (Thứ 2 từ phải qua) tại sự kiện.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ms Thúy Phan - CEO Minh Khuong Group đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc bảo vệ da trước tác hại của tia UV và giới thiệu chế độ chăm sóc da tối giản với sản phẩm chống nắng đa năng, kết hợp dưỡng ẩm, chăm sóc và bảo vệ da chỉ trong một bước duy nhất.

Đặc biệt, MS Denise Dente - Giám đốc toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare đã chia sẻ về dòng sản phẩm chống nắng cao cấp của IMAGE Skincare mang đến khả năng bảo vệ kép, không những chống nắng mà còn chăm sóc và phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Dòng sản phẩm phù hợp với làn da Việt, dễ bị nám và tăng sắc tố. Sản phẩm mang đến sự đột phá cao và độc quyền trong việc chăm sóc, bảo vệ da.

Các nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng cùng lưu lại khoảnh khắc với CEO Thúy Phan tại sự kiện.

Được biết, IMAGE Skincare luôn tiên phong mang đến những dòng kem chống nắng theo xu hướng và bảo vệ da tối ưu cho làn da Châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Khách hàng có nhu cầu thêm thông tin tìm hiểu tại website: imageskincare.vn. Hotline: 028.2213.4612.

Linh Đan  
Dàn nghệ sĩ, blogger hội tụ tại sự kiện ra mắt dòng kem chống nắng mới
Thực hư việc ăn chuối hàng ngày giúp làm da căng mọng, ngừa lão hoá
Học cách phối đồ của Seo Ye J, U40 vẫn trẻ trung như sinh viên
5 cách tự nâng cơ mặt tại nhà để ngừa lão hóa và giảm thiểu nếp nhăn
Cách gội đầu bằng nước vo gạo giúp tóc khỏe, bóng mượt
10 cách mặc đẹp với kiểu quần vải thô của mùa Thu 2024
'Học' Hà Ceri 'Đi giữa trời rực rỡ' cách phối đồ cực ngọt và cá tính
7 sai lầm khiến da sụt giảm collagen và lão hóa “không phanh”
4 món đồ denim cho phụ U40 trẻ trung, năng động
Giảm 4kg, da sáng mịn sau 30 ngày nhờ ngừng ăn một thứ
10 thói quen khi dưỡng làm tóc rụng không kiểm soát
Trang phục đồng đội 'ấn tượng' nhất của Olympic Paris 2024
Sự thật ăn tỏi sống giảm mụn trứng cá
4 thói quen đơn giản giúp giữ dáng bất chấp tuổi tác
Gợi ý 6 món đồ chăm sóc da không thể thiếu để 'chống lão hóa'
Mặt 'tan nát' sau 3 tuần uống thuốc tránh thai điều trị mụn
5 sai lầm chăm sóc tóc phải tránh nếu không muốn 'hói đầu'
Kem chống nắng dạng kem hay xịt tốt cho da hơn?
Sai lầm dễ mắc trong ngày 'đèn đỏ' khiến làn da xuống cấp
5 tips trị mụn trứng cá không để lại vết thâm trên da
Xem thêm