Thứ năm, 12/09/2024 06:52     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 29/08/2024 10:03

Sắp diễn ra chương trình Trung thu của Gia đình Việt Nam tại TP. Cần thơ

Chương trình Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương lần thứ 5 năm 2024 với chủ đề "Vui trăng cùng Hằng Nga" chính thức quay trở lại vào ngày 15/09/2024 (nhằm ngày 13/8 âm lịch) tại Công Viên Lưu Hữu Phước (TP Cần Thơ).

"Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương 2024" với chủ đề "Vui trăng cùng Hằng Nga" do Văn phòng đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ khởi xướng và tổ chức định kỳ hàng năm vào dịp Tết Trung Thu hứa hẹn sẽ đem đến cho các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh những ký niệm khó quên dịp Mùa trăng tròn tháng 8.

Chương trình đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cấp lãnh đạo, Đảng bộ chính quyền TP Cần Thơ. Các đại biểu và các em thiếu nhi thành phố cùng tham gia hàng loạt hoạt động nổi bật tại đêm hội, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho mọi người tại chương trình.

Lãnh đạo thành phố luôn đồng hành, quan tâm đến thiếu nhi trong suốt những Đêm hội trăng rằm vừa qua.

Vào ngày chính của Đêm hội Trăng rằm (15/9), sẽ diễn ra các hoạt động từ 8h sáng. Tại 60 gian hàng ở ngày hội, các em nhỏ sẽ nhận được bánh trung thu - một món quà truyền thống không thể thiếu trong dịp trung thu, cũng như những món đồ chơi như lồng đèn, bút, tập, sách vở và các vật phẩm khác... giúp tăng thêm phần vui tươi cho ngày lễ.

60 gian hàng kiot sẽ hoạt động cả ngày nhằm mang đến đa dạng các hoạt động tại ngày hội trung thu cho các em thiếu nhi.

Bên cạnh đó, các kiot sẽ được trang trí với các hình ảnh và màu sắc vui nhộn, phù hợp với chủ đề Trung thu tạo ra không khí lễ hội hấp dẫn. Các kiot có sự hiện diện của những nhân vật như chị Hằng Nga, chú Cuội, thỏ ngọc... đây hẳn là cơ hội cho các em giao lưu và lưu lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Đồng thời, một số kiot tổ chức các trò chơi nhỏ, nơi các em có thể tham gia và nhận quà. Việc phát quà không chỉ là một hoạt động vui chơi mà còn là cách động viên và khuyến khích các em nhỏ, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà Trung thu tạo ra những kỷ niệm đẹp cho các em thiếu nhi cũng như lan toả thông điệp yêu thương, quan tâm từ cộng đồng.

Vào tối 15/9, trong khuôn khổ đêm hội, chương trình nghệ thuật với các tiết mục đặc sắc sẽ là điểm nhấn mà các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh không thể bỏ qua như trao quà, học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo. Tiết mục trao giải các Cuộc thi hóa trang theo chủ đề "Hằng Nga Giáng Trần" và Cuộc thi làm lồng đèn "Ánh đèn tuổi thơ năm 2024" cũng như màn trình diễn của các thí sinh vào vòng chung kết.

Hàng ngàn thiếu nhi Cần Thơ được các bậc phụ huynh đưa đi tham dự "Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương"

Đồng thời các tiết mục ca nhạc với những bài hát Trung thu và các ca khúc vui tươi được đầu tư chỉn chu sẽ làm không khí thêm phần rộn ràng. Những màn biểu diễn xiếc hấp dẫn và ly kỳ sẽ thu hút sự chú ý của cả trẻ em lẫn người lớn. Tiết mục múa bóng - một trong những tiết mục mới lạ, độc đáo cùng một không gian kỳ ảo, lôi cuốn.

Những màn trình diễn múa lân sư rồng sôi động và màu sắc sẽ tạo không khí nhộn nhịp. Tiết mục biểu diễn trống hội với âm thanh mạnh mẽ và nhịp điệu vui nhộn sẽ làm tăng thêm sự hứng khởi của chương trình nghệ thuật. Các màn biểu diễn thời trang với các thiết kế đặc sắc sẽ được trình diễn, tạo thêm phần ấn tượng cho sự kiện.

Chương trình nghệ thuật với các tiết mục được đầu tư chỉn chu và công phu nhằm mang đến buổi tiệc âm thanh đầy màu sắc cho các em thiếu nhi.

Những hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui mà còn là dịp để cộng đồng cùng nhau thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật phong phú và ý nghĩa. Đặc biệt, tại chương trình còn có sự tham gia và giao lưu cũng như hòa mình vào không khí lễ hội Trung thu của những người nổi tiếng với các em thiếu nhi và phụ huynh. Đây sẽ là hoạt động tạo ra những kỷ niệm đẹp trong mùa trăng tròn năm 2024.

Trước đó, vào 18h ngày 13/09, sẽ diễn ra buổi chấm thi các sản phẩm lồng đèn tại Cuộc thi làm lồng đèn "Ánh đèn tuổi thơ năm 2024" tại Công viên Lưu Hữu Phước và 19h cùng ngày diễn ra buổi diễu hành, rước đèn tại các tuyến đường trung tâm thành phố Cần Thơ cùng các nhân vật khổng lồ Capybara và Labubu.

Vào 18h ngày 14/9, tại sân khấu chính sẽ diễn ra buổi chấm thí sinh thi trình diễn tại Cuộc thi Hóa trang (Cosplay) "Hằng Nga giáng trần". Các thí sinh với các trang phục hóa trang của mình trên sân khấu, thể hiện sự sáng tạo và kỹ năng hóa trang theo chủ đề. Thí sinh có cơ hội giao lưu với khán giả và trả lời các câu hỏi từ ban giám khảo, tạo thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn cho sự kiện...

Thảo Nguyên  
Tiền bán vé “BOND Live In Vietnam” sẽ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Người dân vùng lũ cần viện trợ gì?
5 loại đồ dùng cần chuẩn bị sẵn trong nhà phòng khi ngập lụt
Năm học mới với ngàn trải nghiệm đáng nhớ của cư dân nhí Ocean City
Cống ngầm khổng lồ giúp Nhật Bản giảm thiệt hại do lũ lụt, thiên tai
Nước sông Hồng dâng cao, Hà Nội sơ tán khẩn cấp hơn 1.000 người dân trong đêm
Người dân Hà Nội trắng đêm 'chạy ngập'
Sức khoẻ các nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu hiện thế nào?
EVNNPT cơ bản hoàn thành khắc phục lưới điện 220-500kV sau bão số 3
Sông Hồng bắt nguồn từ đâu?
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương cung cấp lương thực cho người dân bị ảnh hưởng bão số 3
Chủ tịch TP. Hà Nội chỉ đạo ứng phó lũ lớn trên các tuyến sông
Tân sinh viên dễ tiêu hoang bởi 6 điều 'cám dỗ'
Chờ đợi trận thắng đầu tiên của HLV Kim Sang Sik trước Thái Lan
Công bố nguyên nhân sập cầu Phong Châu và diễn biến vụ tai nạn
Xác định số nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu, sẵn sàng các phương án cứu chữa
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi
Nạn nhân kể lại khoảnh khắc thoát chết trong vụ sập cầu Phong Châu
Khẩn cấp tìm thông tin nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu tại Phú Thọ
 Người dân xã đảo Quảng Ninh ra bờ biển “vợt sóng” liên lạc người thân
Xem thêm