Thứ sáu, 04/10/2024 01:35     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 30/10/2015 11:19

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật về Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà

Hơn 10 năm làm bạn với nhau, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, nghề nghiệp, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh nắm giữ nhiều bí mật của hai người đẹp này và sẽ công bố một vài điều bất ngờ chưa ai từng biết đến về họ.

Để nói về Đàm Vĩnh Hưng phải cần đến rất nhiều trạng thái. Một ca sĩ chuyên nghiệp khiến giới truyền thông buộc phải tung hô “Ông hoàng nhạc Việt” của gần 10 năm trở lại đây. Một con người có mối quan hệ khủng tới mức giới thượng lưu mỗi lần gặp đều muốn đưa một ly rượu về phía anh, nghiêng đầu mỉm cười thân thiết. Một ông trùm ngầm của giới showbiz khiến nhiều người trẻ bước chân vào nghề sẽ cảm thấy an toàn nếu được anh đỡ đầu. Một đối tác tốt đến mức bất kỳ bầu show nào sau khi làm việc cũng đều an tâm về giá vé tốt, khách hàng đến kín rạp, và chơi rất đẹp. Một người hát, tận hiến với công chúng khán giả của mình tới mức quỳ trước họ để nói lời “cảm ơn”. Một hành động hiếm thấy ở một nghệ sĩ.

dam-vinh-hung-tiet-lọ-bí-mat-ve-le-quyen-va-ho-ngoc-ha-giadinhonline.vn 1

Bộ ba thân thiết Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên là một tình bạn hiếm trong showbiz

Mười tám năm trước, ít ai biết Đàm Vĩnh Hưng xuất phát điểm chỉ là một gã trẻ trâu với nhiều ước mơ hoài bão. Một anh chàng cắt tóc, bán shop quần áo thời trang. Nổi lên nhờ ca khúc "Say tình; Bình minh sẽ mang em đi…”, được sự đỡ đầu của nghệ sĩ hài Hoài Linh.

Phong cách bụi bặm của gã trai lơ Đàm Vình Hưng này đã gây cơn sốt một thời gian kéo dài cho đến hiện tại ở tất cả các sân khấu, quán bar, phòng trà trong và ngoài nước.

Mười tám năm sau, Đàm Vĩnh Hưng là một quý ông trong âm nhạc, một biểu tượng fashionista trends, sở hữu một số lượng giải thưởng khủng nhất Việt Nam, trên 150 giải thưởng các loại trong và ngoài nước. Anh cũng là người sở hữu số lượng bài hits nhiều nhất Việt Nam, những album nhiều dòng nhạc, thể loại, là nghệ sĩ đa sắc mầu nhất hiện nay trong giới âm nhạc. Ngoài âm nhạc, Mr Đàm còn dành niềm đam mê cho thời trang và sở hữu số lượng hàng hiệu phong phú tới mức Luala Milano còn chào xa.

Ông hoàng nhạc Việt sở hữu số lượng fans ước lượng con số đứng đầu tại Việt Nam, cho đến giờ phút này, êkip của Mr Đàm không thống kê nổi con số dù là fans ruột. Là chủ của thương hiệu Vua Biển với hơn 40 chi nhánh trải dài khắp các vùng miền trong nước.

Live Concert Người Tình Mùa Đông là dự án âm nhạc được Đàm Vĩnh Hưng ấp ủ mỗi năm. Và nơi anh lựa chọn để thực hiện chính là Hà Nội. Dù sinh ra và lớn lên ở phương Nam, Mr Đàm vẫn dành một tình cảm đặc biệt với mùa đông của xứ Bắc. Một người nổi tiếng nhưng cô đơn như anh có lẽ tìm thấy ở mùa đông những sự đồng điệu trong chút tình nghệ sĩ. Vì thế, Mr Đàm đã tìm đến “mùa vắng những cơn mưa” để vừa thưởng thức cái rét ngọt đầu mùa run rẩy, vừa để tìm thấy ở đây chút nồng ấm trong se sắt. “Những lạnh lẽo, cô đơn sẽ dễ đưa con người đến gần nhau, càng muốn tìm kiếm nhau”, Mr Đàm nói vậy và anh đã đưa “Người tình mùa đông” đến với Hà Nội như một sự tri ân với người tri kỷ. Cũng chính trên sân khấu concert này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ giới thiệu những gương mặt người tình, có người cũ, có người mới, nhưng tất cả đều hòa chung trong vũ điệu đắm say của âm nhạc để tận hiến khán giả.

Mr Đàm cho rằng, live show này sẽ hé lộ bí mật của những người tình, nó sẽ mang đến cảm giác vừa được mơn trớn, vừa được thách thức. “Ở một trạng thái lơ lửng, bí mật được lột vỏ dần như lớp hành tây sống, nó khiến ai đó cay xè mắt, còn loài người bỗng chốc hân hoan. Thôi thì, mua vui bằng cái sự hân hoan ấy bằng nước mắt cũng là điều đáng chứ”!

Những bí mật ấy sẽ được dàn dựng công phu dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, cùng sự tham gia có mặt của hai khách mời “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và “nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Cùng đó là các ca sĩ, học trò vừa trải qua mùa The Voice 2015 Vicky Nhung và Phượng Vũ tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô vào lúc 20h 00 phút ngày 17.11.2015.

dam-vinh-hung-tiet-lọ-bí-mat-ve-le-quyen-va-ho-ngoc-ha-giadinhonline.vn 2

Live show Người tình Mùa đông sẽ là cuộc hội ngộ giữa Mr Đàm và những bóng hồng trong âm nhạc

Mối quan hệ thân thiết giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi giới giải trí luôn được cho là quá phức tạp, khó có thể duy trì tình bạn lâu dài, bền chặt. Với Hồ Hà, nữ hoàng giải trí và cũng là nữ hoàng thị phi, chuyện cô thân thiết với một ai đó càng là điều gây nhiều tranh cãi.

Hơn 10 năm làm bạn với nhau, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, nghề nghiệp, Mr Đàm cho rằng anh nắm giữ nhiều bí mật của hai người đẹp này và sẽ công bố một vài điều bất ngờ chưa ai từng biết đến về họ.

Có người hỏi Đàm Vĩnh Hưng những điều đơn giản về live concert của riêng anh, tại sao chậm hơn một điệu so với nhiều đồng nghiệp? Đó là những bí mật anh muốn hé mở trong chương trình lần này, những bí mật mà đôi khi đứng trước nó anh cũng giật mình, muốn chối bỏ, dù nó từng một phần của anh.

Đào Bích

Tags:
“Truyện ngắn đặc sắc 2024” quy tụ nhiều cây bút lớn
Từ câu chuyện của Negav: Sự nổi tiếng chỉ bền vững khi tử tế
NSƯT Hồ Phong: Nhờ lương ngân hàng, lương công an nên vợ chồng tôi sống vừa đủ
Những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc trong đêm nhạc “Gieo mầm Thiện tâm”
4 lần lên tiếng, Negav vẫn không tránh khỏi hậu quả 'vạ mồm'
Cụ bà 80 tuổi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: '16 tuổi tôi khờ và ít hiểu biết'
Trước Negav, Trấn Thành cũng từng ngụ ý “nghỉ học mới thành công”
Siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng mẫu nhí Hải Phương làm vedette trình diễn áo dài
Có tin trao nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên phủ nhận
Đối lập với Negav, Hoàng Thuỳ, Miu Lê… tiếc nuối vì bị cho thôi học
Gia thế của Bò Chảnh - hotgirl 18 tuổi đang hẹn hò với Xemesis - chồng cũ Xoài Non
Ngày Hội Văn Hóa Vì Hòa Bình quy tụ 12 NTK đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam
Những con nuôi Hoài Linh: Người biến cố, người chật vật với nghề
Nghệ sĩ Nhân dân chuyên đóng quan tham lắm tật, luôn dằn vặt vì không có con nối dõi
Chuyện gì đã xảy ra giữa Hoài Linh và Hoài Lâm?
Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”?
Mỹ nhân Việt loại nghìn người để đóng phim cùng Jung Hae In là ai?
Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
Bị chê sến, Mỹ Tâm đáp trả sắc lẹm
Xem thêm