Chủ nhật, 19/05/2024 18:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 10/09/2021 18:01

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021”

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng quốc tế lớn “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021” (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021) từ Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính thuộc FM.Publishing (Hà Lan).

Đây là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh các đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng) nổi bật trên toàn cầu.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank được đánh giá cao thông qua các tiêu chí khắt khe liên quan đến chỉ số tài chính, uy tín, quy mô của dự án Bancassurance, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như nỗ lực mang đến quyền lợi trọn gói, nâng cao trải nghiệm khách hàng... Chính thức đi vào hợp tác từ tháng 9/2017, đến nay dự án hợp tác Bancassurance của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho hơn 226.000 khách hàng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 4.800 tỷ đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.200 hợp đồng với tổng giá trị lên đến 87 tỷ đồng.

Design trophy picture V2_30 8 2021

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên liên minh hợp tác Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vinh dự đạt giải thưởng có quy mô lớn và danh hiệu uy tín toàn cầu “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021” tại Finance Derivative Awards. Đây chính là sự khẳng định mạnh mẽ vị thế hàng đầu và là sự ghi nhận một điển hình thành công cùng nỗ lực hợp tác Bancassurance giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, sau 4 năm hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank luôn nỗ lực sáng tạo, đổi mới nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo vệ khách hàng.

“Chúng tôi đánh giá cao mô hình hợp tác Bancassurance với đối tác chiến lược Sacombank. Với định hướng phát triển bền vững và đặt khách hàng làm trọng tâm, hai bên sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực, công nghệ, tập trung vào từng phân khúc khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và cam kết mang đến lợi ích vượt trội cho khách hàng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ hệ thống lọc nước sạch và hàng ngàn suất học bổng đến các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên tại khắp các tỉnh thành trong cả nước với tổng số tiền tài trợ lên đến hơn 3 tỷ đồng.

P.V  
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm