Thứ ba, 19/08/2025 09:39     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 10/09/2021 18:01

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021”

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng quốc tế lớn “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021” (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021) từ Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính thuộc FM.Publishing (Hà Lan).

Đây là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh các đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng) nổi bật trên toàn cầu.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank được đánh giá cao thông qua các tiêu chí khắt khe liên quan đến chỉ số tài chính, uy tín, quy mô của dự án Bancassurance, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như nỗ lực mang đến quyền lợi trọn gói, nâng cao trải nghiệm khách hàng... Chính thức đi vào hợp tác từ tháng 9/2017, đến nay dự án hợp tác Bancassurance của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho hơn 226.000 khách hàng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 4.800 tỷ đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.200 hợp đồng với tổng giá trị lên đến 87 tỷ đồng.

Design trophy picture V2_30 8 2021

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên liên minh hợp tác Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vinh dự đạt giải thưởng có quy mô lớn và danh hiệu uy tín toàn cầu “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021” tại Finance Derivative Awards. Đây chính là sự khẳng định mạnh mẽ vị thế hàng đầu và là sự ghi nhận một điển hình thành công cùng nỗ lực hợp tác Bancassurance giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, sau 4 năm hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank luôn nỗ lực sáng tạo, đổi mới nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo vệ khách hàng.

“Chúng tôi đánh giá cao mô hình hợp tác Bancassurance với đối tác chiến lược Sacombank. Với định hướng phát triển bền vững và đặt khách hàng làm trọng tâm, hai bên sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực, công nghệ, tập trung vào từng phân khúc khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và cam kết mang đến lợi ích vượt trội cho khách hàng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ hệ thống lọc nước sạch và hàng ngàn suất học bổng đến các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên tại khắp các tỉnh thành trong cả nước với tổng số tiền tài trợ lên đến hơn 3 tỷ đồng.

P.V  
Vinamilk biến rào cản thành vòng tuần hoàn xanh tại trang trại sinh thái
Thêm 2 khách hàng trúng iPad Air nhờ tiếp năng lượng với Number 1
Uống Trà Xanh Không Độ, một tạp vụ ở Đà Nẵng trúng voucher 20 triệu đồng
Thêm 2 người trúng thưởng trị giá 20 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ
Acecook Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững tiêu biểu
Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất Châu Á
Orion Trung thu 2025: Nghệ thuật Indochine hòa quyện trong hộp bánh chân tình
Uống gì để hạ nhiệt deadline, giúp bản thân tươi mát tận hưởng công việc ngày hè?
Vừa chạy deadline, người trẻ vừa săn thưởng cùng Trà Xanh Không Độ để có tiền mua sắm, du lịch dịp hè
Hiệu quả sử dụng phân bón Đầu Trâu Bio - Canxi trong xử lý rơm rạ
Làm 2 thao tác đơn giản để dễ dàng trúng hàng trăm triệu đồng cùng hơn 800.000 giải thưởng khủng khi uống Trà Xanh Không Độ
184 nhà phân phối Amway hoàn tất khóa đào tạo tư vấn viên quản lý cân nặng BodyKey 2024
Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo
Bia hơi Hà Nội tự hào thương hiệu quốc gia
Trúng ngay 100 triệu đồng tiền mặt với chương trình khuyến mại 'Chào hè rực rỡ' cùng bia Hà Nội
Petrolimex tiên phong triển khai hóa đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái'
Sản phẩm mới King Hải Tặc, Masita … khơi dậy tinh thần khám phá của giới trẻ
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm
Gợi ý nhỏ giúp mẹ làm phong phú thực đơn dinh dưỡng cho con
Xem thêm