Thứ bảy, 24/05/2025 23:52     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 21/10/2021 16:29

Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được vinh danh Top 3 trong Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2021, tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức.

Tham gia chương trình khảo sát này 6 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững vị trí cao trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty BHNT uy tín. Năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3, tăng một bậc so với năm 2020, trong khối doanh nghiệp BHNT hoạt động tại Việt Nam. Kết quả ấn tượng này một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng kinh doanh bền vững, chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực đã nâng cao mức độ tín nhiệm của khách hàng, người dân dành cho Dai-ichi Life Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 tại Lễ công bố Top 10 Công ty BHNT uy tín năm 2021. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trên hành trình xây dựng uy tín thương hiệu, thực hiện cam kết với khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng. Với bề dày lịch sử gần 120 năm của một thương hiệu BHNT hàng đầu đến từ Nhật Bản cùng triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết là người bạn đáng tin cậy trọn đời giúp đảm bảo an toàn tài chính, chăm sóc sức khỏe, gắn kết yêu thương cho khách hàng và gia đình”.

Hinh nhan giai_Top 10 BHNT 2021

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021

Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu những mốc son ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần, tổng giá trị tài sản tăng 50 lần.Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng và tạo dấu ấn trên thị trường là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản uy tín, bền vững, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và yêu mến. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong trong việc đa dạng hóa các kênh phân phối, ra mắt nhiều sản phẩm mới, đặc biệt sản phẩm An Tâm Song Hành ra mắt vào tháng 9/2021 đã tạo ấn tượng trên thị trường và đang là sự lựa chọn hàng đầu của Khách hàng Trong lĩnh vực chuyển đổi công nghệ số, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực ứng dụng công nghệ số hóa, cải tiến quy trình bảo hiểm và nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày càng mang lại những trải nghiệm mới mẻ nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa vinh dự đạt giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin – Chuyển đổi số tiêu biểu” năm 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam khảo sát, bình chọn và trao giải theo hình thức trực tuyến vào ngày 7/10/2021 vừa qua.

Bước vào năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và cộng đồng qua việc phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai “Dịch vụ chăm sóc F0 từ xa” dành cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên bị nhiễm Covid-19. Dịch vụ này sẽ hỗ trợ các thông tin và hướng dẫn cần thiết cho các trường hợp nhiễm bệnh được điều trị tại nhà, qua đó góp phần san sẻ gánh nặng y tế, giảm tải cho các bệnh viện, trung tâm điều trị. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ tự nguyện dành cho khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng.

Bên cạnh năng lực tài chính và uy tín doanh nghiệp, việc thực hiện trách nhiệm đối với xã hội của Dai-ichi Life Việt Nam cũng được khách hàng, người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao. Trong hơn 14 năm qua, Công ty đã đóng góp trên 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Riêng từ tháng 06/2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,5 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19…, bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các “điểm nóng”: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Long An và Bình Dương.

P.V  
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm  phát triển cùng đất nước
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Xem thêm