Thứ sáu, 01/11/2024 07:02     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 26/10/2020 21:45

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Ngành Bảo hiểm năm 2020

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được trao giải Top 2 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” trong ngành Bảo hiểm, đồng thời đứng trong Top 33 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” cho tất cả các ngành nghề.

Kết quả này do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe cùng Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố.

Tham gia chương trình khảo sát này từ năm 2016 và luôn giữ vững các thứ hạng cao về môi trường làm việc, năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc vượt lên vị trí thứ 2 trong Khối Doanh nghiệp Bảo hiểm (bao gồm nhân thọ và phi nhân thọ), thăng 1 hạng so với lần khảo sát trước; và đứng thứ 33 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, thăng 9 hạng so với lần khảo sát trước. Kết quả này chính là sự ghi nhận dành cho chiến lược quản trị và đầu tư phát triển nguồn nhân lực hiệu quả của Dai-ichi Life Việt Nam trong suốt thời gian qua, đồng thời phản ánh mức độ hài lòng của nhân viên đối với môi trường làm việc, cơ hội phát triển nghề nghiệp và sự nhất quán trong việc xây dựng và giữ gìn bản sắc, văn hóa doanh nghiệp của công ty.

Empty

Ông Đào Quốc Trung – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh, phụ trách Kênh Phân phối Mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 2 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020” trong ngành bảo hiểm

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Đạt vị trí Top 2 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” trong ngành Bảo hiểm thực sự là niềm vinh dự và tự hào to lớn của chúng tôi, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc nhân văn, chuẩn mực cùng với chế độ phúc lợi hấp dẫn, góp phần tạo nên một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản uy tín trên thị trường lao động Việt Nam. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể đội ngũ hơn 1.500 Nhân viên và 92.000 Tư vấn Tài chính đã tin tưởng lựa chọn Dai-ichi Life Việt Nam để đồng hành phát triển sự nghiệp lâu dài. Đây cũng chính là động lực để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục hoàn thiện chiến lược tuyển dụng và giữ chân nhân tài cho sự phát triển bền vững của Công ty, hướng đến xây dựng Dai-ichi Life Việt Nam trở thành nơi làm việc tốt nhất, nơi mọi nhân viên đều xem là ngôi nhà thứ hai của mình để toàn tâm toàn ý gắn bó dài lâu”.

Empty

Các hoạt động gắn kết của Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng nhân viên đến một cuộc sống cân bằng, lành mạnh và tràn đầy năng lượng

Song song với việc đầu tư mở rộng hoạt động kinh doanh, cải tiến sản phẩm - dịch vụ để đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phát triển nguồn nhân lực và bảo toàn những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem mỗi cá nhân là một mắc xích quan trọng trong quá trình phát triển bền vững của công ty. Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp và nhân văn, nơi mọi nhân viên đều được trao cơ hội để hoàn thiện và phát triển năng lực bản thân thông qua nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, được tôn trọng và tưởng thưởng dựa trên hệ thống đánh giá công bằng và minh bạch.

Dai-ichi Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam khởi xướng chương trình tưởng thưởng “Gắn bó dài lâu” – tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên nhằm khuyến khích nhân viên an tâm làm việc lâu dài với Công ty. Ngoài ra, nhân viên còn được tặng bảo hiểm tai nạn toàn diện, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (cho cả người thân), được hỗ trợ mua bảo hiểm nhân thọ … Các chương trình gia tăng sự gắn kết với nhân viên liên tục được triển khai và nhận được nhiều phản hồi tích cực, như: chương trình “Khảo sát sự hài lòng của nhân viên”, “Chia sẻ kiến thức”, “Lộ trình nghề nghiệp”, Hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning, Cổng thông tin điện tử nội bộ D-Portal…

Bên cạnh đó, các hoạt động gắn kết như: ‘Bước chân yêu thương” – Thử thách chạy bộ và đi bộ dành cho Nhân viên, các lớp học nâng cao sức khỏe Yoga, Zumba, Thể dục giữa giờ; Hội thao dành cho Nhân viên… cũng luôn được khuyến khích tham gia, nhằm hướng nhân viên đến một cuộc sống cân bằng, lành mạnh và tràn đầy năng lượng.

Không chỉ chú trọng môi trường làm việc lý tưởng, Dai-ichi Life Việt Nam luôn ý thức xây dựng tinh thần trách nhiệm xã hội, sẻ chia, hỗ trợ cộng đồng trong toàn thể nhân viên. Các hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa do Công ty khởi xướng hàng năm luôn được đông đảo Nhân viên và đội ngũ Tư vấn Tài chính nhiệt tình tham gia như: Hiến máu nhân đạo, Quyên góp cho các gia đình bị bão lũ, Tặng áo ấm cho học sinh vùng cao… Trong hơn 13 năm qua, cùng với Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 42 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên toàn quốc.

Chương trình khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” được thực hiện với sự tham gia của 20 nhóm ngành, khảo sát hơn 500 thương hiệu Nhà tuyển dụng, phỏng vấn chuyên sâu với hơn 50 CEO và Giám đốc Tài chính của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, cùng hơn 70.000 đáp viên là những người đã có kinh nghiệm làm việc.

Cuộc khảo sát nhằm ghi nhận cụ thể hình ảnh của từng doanh nghiệp về 40 tiêu chí “Môi trường làm việc lý tưởng” theo 6 nhóm: Danh tiếng công ty, Tưởng thưởng, Văn hóa và Môi trường, Lãnh đạo và Quản lý, Chất lượng công việc và cuộc sống.

P.V  
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
Lễ hội Nước mắm TP.HCM 2024: Phú Nhĩ - Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thống
Các tài năng nhí bất ngờ với robot tại trang trại Green Farm và siêu nhà máy Vinamilk
 Sắp công bố kết quả khảo sát người tiêu dùng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Orion Food Vina được chọn là dự án điển hình Chuyển đổi số Quốc gia
Thành công dự án đường dây 500kV mạch 3: Nhiều bài học được rút ra
Ra mắt loại bỉm kháng khuẩn bằng sợi tre, thân thiện với da của trẻ nhỏ
Mua quà tặng 20/10 ở đâu?
Viettel Store công bố khách hàng trúng xe máy Honda và ưu đãi “khủng” trong tháng 10 tới 50%++
Sabeco dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên, gia đình và cộng đồng bị ảnh hưởng bão Yagi
Mua sắm cuối năm siêu rẻ cùng Lazada
Chiến lược 2025 của Amazon Global Selling Việt Nam: Thúc đẩy TMĐT xuyên biên giới
Chớp ngay cơ hội siêu sale ngày lặp 10/10 tại Viettel Store, giảm sốc đến 50%
Acecook Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
Giới trẻ trải nghiệm Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - “Sống chill, Thanh toán chất”
Thêm gần 900 triệu đồng đến với người dân vùng lũ
Nestlé Việt Nam công bố chương trình khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt
Xem thêm