Thứ ba, 15/10/2024 09:45     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 15/10/2024 09:10

Mua quà tặng 20/10 ở đâu?

Việc tìm kiếm và lựa chọn một món quà phù hợp dành tặng những người phụ nữ thân yêu nhân ngày 20/10 khiến cánh mày râu không khỏi đau đầu. Tìm mua quà 20/10 ở đâu để vừa đảm vảo chất lượng, vừa ý nghĩa?

Mua quà tặng 20/10 ở đâu?

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày quan trọng để thể hiện sự yêu thương dành cho những người phụ nữ của mình. Gửi tặng những món quà nhỏ để thể hiện tình cảm và sự biết ơn những người luôn âm thầm giúp đỡ ta trong cuộc sống là một điều hết sức ý nghĩa. Dưới đây là một số địa chỉ uy tín để người tiêu dùng tìm mua quà tặng nhân ngày 20/10.

Trang sức và phụ kiện PNJ

Với những người có dự định tặng phụ kiện hoặc trang sức cho người thân yêu có thể tham khảo hệ thống các cửa hàng Trang Sức Cao Cấp PNJ. Người tặng hoàn toàn yên tâm khi mua trang sức tại PNJ, bởi đây là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam.

Các sản phẩm của PNJ rất đa dạng và phong phú, từ nhẹ nhàng thanh lịch cho những cô gái dịu dàng, độc đáo, thú vị cho những cô nàng cá tính, hay cổ điển, tinh tế cho các bà, các mẹ yêu thích những thiết kế truyền thống, sang trọng.

Người khác hàng chọn mua tặng trang sức nhân dịp 20/10 (Ảnh: PNJ)

Hiện nay PNJ có hơn 400 cửa hàng tại 55 tỉnh thành phố, dễ dàng cho khách hàn tìm mua và lựa chọn các sản phẩm trang sức phù hợp dành tặng nhân ngày 20/10.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín khác như DOJI, Huy Thanh Jewelry, Bảo Tín Minh Châu,... để tìm các sản phẩm trang sức phù hợp.

Thế giới nước hoa

Mùi hương là thứ dễ khiến ta nhớ nhung nhất nên tặng nước hoa sẽ giúp người nhận luôn nhớ đến người tặng. Thế Giới Nước Hoa hiện được xem là địa chỉ mua sắm nước hoa, mỹ phẩm cao cấp, chính hãng quen thuộc và đáng tin cậy của khách hàng không chỉ ở tại Hà Nội mà còn trên khắp cả nước.

Tại đây, có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang nổi tiếng chẳng hạn như Chanel, Christian Dior, Gucci, Bvlgari, Victoria's Secret, Hugo Boss, Lancôme,... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của tất cả các đối tượng khách hàng.

Với những người tìm kiếm nước hoa cho bạn gái, có thể lựa chọn nước hoa có hương thơm ngọt ngào tươi mới của hoa cỏ và trái cây như: mùi hương hoa hồng, hoa nhài tươi, hoa loa kèn ngọt ngào, hương chanh, cam Bergamot.

Ngoài ra, đối với những cô nàng cá tính có thể lựa chọn những mùi hương nồng nàn, quyến rũ như hương gỗ, vani, hổ phách.

Với những người tìm kiếm nước hoa tặng mẹ, có thể lựa chọn nước hoa mùi vani, mùi hoa hồng, nước hoa nữ có mùi hổ phách, hoặc hương mùi cỏ vetiver,... giúp thể hiện sự trang nghiêm, quý phái.

Nước hoa là món quà gây nhớ thương cho phụ nữ (Ảnh: Canva)

TokyoLife

TokyoLife là cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản: KAI, Inomata, Ebisu, Lec, ORP Tokyo, Kose, Momotani ,Naturie, Rohto, DHC, Orihiro, Naive, Aprica, Kose (Dòng Softymo), Shiseido (Dòng Senka, Anessa), KAO, Rosette, Naive, Ebisu, Unicharm, Tsubaki , Himawari, Rocket, Gunze-Sabrina, Regart… Nước hoa TokyoLife sản xuất tại Pháp. Hóa phẩm lành tính TokyoLife sản xuất tại Nhật Bản. Phụ kiện giày, túi, ví, balo và thời trang hiệu TokyoNow, TokyoBasic, TokyoSmart, TokyoSecret, In The Now và nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện khác sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan…

TokyoLife có hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội có sự phủ sóng dày đặc các cửa hàng. TokyoLife cũng là địa chỉ thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi cho các dịp lễ lớn nên đây chắc chắn là một trong những địa chỉ bán quà tặng 20/10 chất lượng.

Phụ kiện và quà tặng

Với các cặp đôi trẻ trung muốn tìm các món quà lưu niệm, trang trí dễ thương cho dịp 20/10 thì Moji, Miniso hoặc Totoro là các chuỗi cửa hàng quà tặng lưu niệm được nhiều khách hàng trẻ lựa chọn.

Tại các cử hàng này, người tiêu dùng có thể tìm mua các sản phẩm như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Các sản phẩm được đa dang mẫu mã, thiết kế đáng yêu phù hợp với thị hiếu của những cô gái trẻ trung, năng động.

Đồ lưu niệm dễ thương là lựa chọn của nhiều bạn trẻ dịp 20/10 (Ảnh: Freepik)

Các sàn thương mại điện tử

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, việc mua sắm trên các sàn thương mại điện tử ngày càng thu hút người tiêu dùng. Từ các thương hiệu lớn đến những người kinh doanh nhỏ đều có kênh bán hàng trên các sàn thương mại điện từ. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn mua những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu mà không cần phải đi tới các cửa hàng.

Hơn nữa, vào các dịp lễ đặc biệt như 20/10, các sàn thương mại điện tử đều có chương trình khuyến mãi khi mua các sản phẩm thời trang nữ, trang sức, mỹ phẩm,... Do đó, người mua vừa có thể tiết kiệm chi phí và thời gian khi mua sắm quà tặng trên sàn thương mại điện tử.

Tuy nhiên, người mua cũng cần chú ý đặt mua sớm để quà tặng được giao tới kịp thời gian tặng quà, tránh tình trạng mua sắt ngày khiến lượng hàng lớn không kịp giao trước thời gian mong muốn.

Phương Anh  
Mua quà tặng 20/10 ở đâu?
Viettel Store công bố khách hàng trúng xe máy Honda và ưu đãi “khủng” trong tháng 10 tới 50%++
Sabeco dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên, gia đình và cộng đồng bị ảnh hưởng bão Yagi
Mua sắm cuối năm siêu rẻ cùng Lazada
Chiến lược 2025 của Amazon Global Selling Việt Nam: Thúc đẩy TMĐT xuyên biên giới
Chớp ngay cơ hội siêu sale ngày lặp 10/10 tại Viettel Store, giảm sốc đến 50%
Acecook Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
Giới trẻ trải nghiệm Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - “Sống chill, Thanh toán chất”
Thêm gần 900 triệu đồng đến với người dân vùng lũ
Nestlé Việt Nam công bố chương trình khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt
Khách hàng dùng Vinamilk hơn 40 năm, ấn tượng trước siêu nhà máy hiện đại, khép kín
Tặng quà gì trong ngày Doanh nhân Việt Nam vừa dễ chọn lại trang trọng, ý nghĩa?
TH cùng bước tiến mới trong ngành hàng sữa thực vật
Văn phòng phẩm Delli tài trợ 150 suất quà cho học sinh nghèo tỉnh Sơn La
Bánh Marine Boy phiên bản đặc biệt Doraemon: Mở hộp ngay để tham gia trải nghiệm thú vị
Nhà bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại TP.HCM
Khám phá nền tảng tự động hóa ctrlX AUTOMATION mới nhất trên thị trường
Con đường khởi nghiệp và những điều cần biết
Cháo tươi TH true FOOD: Giải pháp dinh dưỡng tươi ngon, tiện lợi cho trẻ và cả gia đình
Cửa hàng bánh Trung thu “đại hạ giá” vớt chút vốn đầu tư
Xem thêm