Thứ ba, 30/04/2024 16:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 16/11/2022 06:00

Cuộc sống khó tin của Vũ Hoàng Việt bên hotgirl sau khi chia tay nữ tỷ phú U60

5 năm sau khi chia tay nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, cuộc sống của cựu người mẫu Vũ Hoàng Việt có nhiều thay đổi.

Mối tình ồn ào 5 năm của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng

Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989 và bước vào showbiz sau khi lọt vào Top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Năm 2012, cái tên của Vũ Hoàng Việt tràn ngập mặt báo khi anh công khai yêu người phụ nữ hơn 32 tuổi Yvonne Thúy Hoàng - một nữ tỷ phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood.

Empty

Thời điểm đó anh nhận phải nhiều chỉ trích của dư luận vì bị cho rằng đào mỏ, tuy nhiên anh khẳng định rằng mình yêu vì tình chứ không phải vì tiền. Nam người mẫu từng chia sẻ anh muốn ở bên Yvonne Thúy Hoàng suốt đời.

Empty

Tháng 4/2018, Vũ Hoàng Việt bất ngờ tiết lộ lý do chia tay người tình U60 khiến nhiều người bất ngờ. Theo chia sẻ của người mẫu, mặc dù đã có 5 năm hạnh phúc bên cạnh nhau nhưng Yvonne Thúy Hoàng vẫn quyết định chia tay vì mong muốn Vũ Hoàng Việt có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con.

Yêu hotgirl cùng lứa tuổi

Tháng 6/2019, dư luận xôn xao khi thấy anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân mật bên một cô gái trẻ đẹp. Chia sẻ với Vnexpress về bạn gái mới, Vũ Hoàng Việt từng tiết lộ: “Cô ấy rất tinh tế, sâu sắc, thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, thông minh. Bạn gái thấu hiểu, sẵn sàng đồng hành cùng tôi trong mọi việc. Tôi hạnh phúc vì gặp được một người như vậy.

Empty

Chính cô ấy chủ động nói tôi không nên công khai mối quan hệ tình cảm khi chưa kết hôn. Vì thế tôi cũng yên tâm, không áy náy hay sợ bạn gái chạnh lòng, so sánh việc trước đây mình hay nói về tình yêu, chia sẻ hình ảnh tình tứ với người cũ còn giờ thì giấu kín tất cả”.

Empty

Cuộc sống thay đổi, là đại gia bất động sản

Cũng kể từ khi chia tay tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt chuyển sang kinh doanh bất động sản. Cựu người mẫu sở hữu 2 căn nhà riêng cùng xe hơi đắt tiền. Trong đó, một căn nhà của anh có trị giá khoảng 10 tỷ đồng. Anh tiết lộ mức thu nhập mỗi tháng có thể tới hàng trăm triệu đồng.

Empty

Nói về việc giàu lên nhanh chóng, Vũ Hoàng Việt khẳng định với Vnxpress: “Trên đời không có may mắn từ trên trời rơi xuống mà chỉ có những nỗ lực thầm lặng không ai hay biết thôi. Tôi không có bí quyết gì ngoài sự chăm chỉ, cố gắng, trau dồi kiến thức, học hỏi mỗi ngày. Lúc mới khởi nghiệp làm kinh doanh, tôi chi tiêu rất tằn tiện. Đầu tiên tôi làm môi giới bất động sản, sau đó mua được căn nhà đầu tiên bằng hình thức trả góp. Nhờ công việc thuận lợi, trong thời gian ngắn tôi đã trả hết nợ mua nhà. Còn dư một số tiền tôi hùn hạp với một số anh em thân cận đầu tư xây dựng các căn biệt thự mini, nhà phố ở quận Gò Vấp.

Khi bán những căn nhà đó, tôi có lợi nhuận dư ra đủ mua căn nhà thứ hai. Thời điểm dịch bệnh chưa bùng phát, công ty bất động sản mang về cho tôi thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Nhờ làm ăn uy tín, tôi được nhiều khách hàng yêu thương, ủng hộ. Tôi vui và hãnh diện với những gì đã làm được.

Thực sự sau chia tay bạn gái tỷ phú, tôi không chia sẻ về công việc với cô ấy và cũng không nhờ vả gì. Những thành quả tôi đạt được hoàn toàn do bản thân đã nỗ lực không ngừng nghỉ”.

Empty
Empty
Empty

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, anh khẳng định: “Có thể nói tôi khá hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có một cuộc sống bình yên, được làm công việc yêu thích và có một tình yêu đẹp”.

=> Mỹ nhân người Tày - Đàm Thu Trang “lột xác” thế nào sau khi kết hôn với Cường Đô la?

Phương Lê  
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Xem thêm