Thứ sáu, 26/04/2024 10:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 22/02/2024 14:53

Cư dân Vinhomes hào hứng tham gia loạt hoạt động đặc quyền tại 2 CLB cộng đồng

Chỉ sau hơn 1 tháng công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống tại các khu đô thị, các CLB động đồng của Vinhomes với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn đã được đông đảo cư dân đón nhận nồng nhiệt.

Những đặc quyền nâng tầm chuẩn sống

Hoạt động cộng đồng đa dạng, năng động là một trong những thế mạnh vốn có tại các khu đô thị của Vinhomes. Với mục tiêu thúc đẩy các hoạt động này lên một tầm cao mới, chuyên nghiệp và lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng cư dân, Vinhomes đã triển khai chiến lược nâng tầm chuẩn sống với sự ra mắt của 2 CLB là Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp và Sống Vui – Khỏe.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Vinhomes đã tận dụng và phát huy tất cả lợi thế trong công tác vận hành chuyên nghiệp sẵn có, kết hợp các thương hiệu khác trong hệ sinh thái Vingroup để đưa các CLB vào hoạt động. Các CLB này đã thu hút được nhiều thành viên tham gia ngay trong tháng đầu tiên ra mắt, đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng cư dân các khu đô thị.

Empty

Các hoạt động diễn ra sôi động tại các khu đô thị với sự tham gia của nhiều thế hệ cư dân

Đơn cử tại khu đô thị Vinhomes Times City, các thành viên của CLB Sống Vui – Khỏe đã cùng nhau tham gia các buổi học dưỡng sinh khóa đầu tiên với sự hướng dẫn của các bác sĩ y học cổ truyền. Cộng đồng cư dân còn được tham gia các hoạt động giao lưu nghệ thuật, vẽ tranh thư pháp, trà đạo và tham dự tọa đàm sức khỏe, với các kiến thức Đông – Tây y kết hợp được các diễn giả là chuyên gia về sức khỏe, y tế diễn giải một cách khoa học và dễ hiểu.

Empty

Các thành viên CLB sẽ liên tục được tham gia các hoạt động chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp

Đặc biệt, với sự góp mặt của Trung tâm Y học cổ truyền Vinmec – Sao Phương Đông, các thành viên còn được trải nghiệm các hoạt động, dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cơ – xương – khớp với các phương pháp bấm huyệt, chuẩn trị bằng Đông y rất hiệu quả.

Empty

Các buổi hội thảo, tọa đàm với sự góp mặt của các chuyên gia sức khỏe đã cung cấp cho các thành viên nhiều kiến thức mới

Song song với các hoạt động sôi nổi của CLB Sống Vui – Khỏe, các hoạt động của CLB Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp cũng tạo ra không khí sôi động, tích cực ngay trong những tuần đầu tiên hoạt động, thúc đẩy các hoạt động cộng đồng tại các khu đô thị. Như tại Vinhomes Ocean Park 2, CLB Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp đã tài trợ, hỗ trợ CLB Tennis tổ chức giải đấu giao lưu đầu năm mới với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thành viên.

Bên cạnh đó, CLB này cũng duy trì các hoạt động sống xanh tại các khu đô thị của Vinhomes với các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm sống xanh, lành mạnh, tiết kiệm. Đặc biệt là các hoạt động thực hành 5T (Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, tái chế, trồng cây, tích điểm xanh) đang lan tỏa rộng rãi không chỉ trong CLB mà còn với toàn thể cư dân. Điển hình là chương trình “Giờ xanh Vinhomes – Tắt điện sớm 15 phút mỗi ngày” đang được các gia đình hưởng ứng hàng ngày, giúp giảm lượng tiêu thụ điện cho quốc gia, góp phần xây dựng một thế giới xanh, bền vững.

Cũng trong giai đoạn Tết Giáp Thìn vừa qua, các thành viên CLB đã kết hợp cùng với Quỹ Thiện Tâm của Vingroup gửi tặng hơn một trăm phần quà Tết ý nghĩa cho người có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt tại huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Những nghĩa cử đẹp này kỳ vọng được nhân rộng và trở thành một trong những hoạt động thường nhật của CLB, giúp lan tỏa sự nhân văn của một cộng đồng văn minh, đẳng cấp, đồng thời tạo ra điểm đến làm từ thiện uy tín cho các cư dân có cùng mong muốn.

Empty

Đại diện BQT cư dân các khu đô thị Vinhomes cùng Quỹ thiện tâm trao quà Tết Giáp Thìn tại huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn

Cộng đồng văn minh lớn mạnh từng ngày

Với nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, các CLB Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn Minh – Đẳng Cấp đã phát huy được hiệu quả rõ rệt khi không chỉ là nơi giao lưu, kết nối cộng đồng mà còn là biểu tượng của lối sống tiên tiến, hướng tới sự phát triển bền vững toàn diện cho mỗi cư dân trong khu đô thị Vinhomes.

Chỉ sau hơn một tháng, sự thay đổi tích cực trong tinh thần và hành động của cư dân đã được lan tỏa và trở thành nguồn cảm hứng cho những ai mong muốn có một cuộc sống năng động và khỏe mạnh. CLB Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp đã trở thành điểm hẹn cho những người yêu thiên nhiên, quy tụ những tâm hồn xanh muốn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường sống. Trong khi đó, CLB Sống Vui – Khỏe lại mở ra một không gian văn hóa đa dạng, nơi cư dân có thể chia sẻ và trau dồi kiến thức không chỉ về sức khỏe mà còn là văn hóa, nghệ thuật và những lĩnh vực có sự đồng điệu.

Sau thời gian đầu hoạt động, nhiều thành viên cũng bày tỏ sự mong chờ với các hoạt động như trồng cây, phân loại rác thải và tổ chức các sự kiện nâng cao ý thức về môi trường, các giải đấu thể thao sôi động của CLB Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp hay các hoạt động hội thảo, chăm sóc sức khỏe, lớp học Yoga Thiền của CLB Sống Vui – Khỏe sẽ được diễn ra thường xuyên trong thời gian tới.

Empty

Các hoạt động của CLB cng đồng nhận được nhiều sự ủng hộ và mong chờ các chương trình sắp tới

Nhiều thành viên cũng chia sẻ, các hoạt động của CLB không chỉ giúp họ giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn là cơ hội để học hỏi, phát triển kỹ năng sống, tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến xã hội. Các CLB nói trên tiếp phần khẳng định các KĐT Vinhomes trên toàn quốc là nơi đáng sống bậc nhất, là không gian sống không chỉ đẹp về kiến trúc, đa dạng về tiện ích mà còn mang tới những giá trị văn hóa tinh thần không thể đong đếm.

P.V  
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Xem thêm