Thứ sáu, 09/05/2025 14:04     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Thứ bảy, 09/01/2021 07:52

Tập đoàn BRG khai trương BRGMart 63 Hàng Trống diện mạo mới trong lòng phố Cổ Hà Nội

Ngày 9/1/2021, Tập đoàn BRG sẽ khai trương siêu thị BRGMart tại 63 Hàng Trống (Hà Nội) với hình ảnh của một khu vườn trong siêu thị - Market Garden.

Trước đó, 05 Minimart Haprofood/BRGmart cũng đã chính thức đi vào hoạt động trước thềm năm mới 2021 tại khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội. Tính đến nay, số lượng chuỗi siêu thị, cửa hàng thuộc Tập đoàn BRG đã lên tới 62 Siêu thị và Minimart.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống đã được cải tạo, nâng cấp trở thành một phiên bản siêu thị với diện mạo hoàn toàn mới. Với diện tích rộng trên 500 m2, tọa lạc ngay trong lòng phố cổ Hà Nội, BRGMart 63 Hàng Trống cung cấp hàng chục nghìn mặt hàng thiết yếu và thực phẩm tươi sống đảm bảo chất lượng, mang đến những trải nghiệm mua sắm mới đầy thú vị cho người dân Thủ đô.

Hưởng ứng đề án “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ công thương, Tập đoàn BRG đã trở thành nơi kết nối cung cầu, kết nối từ người nông dân đến doanh nghiệp, từ địa phương đến với các chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi hiện đại. Cùng dịp khai trương này, BRGMart 63 Hàng Trống đã được lựa chọn là điểm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). OCOP được biết đến là những sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc từ địa phương, hoặc được thuần hóa, đặc biệt là đặc sản vùng, miền. Gian hàng OCOP tại BRGMart 63 Hàng Trống mang đến các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt quy chuẩn an toàn và đặc trưng của Việt Nam do các cơ sở sản xuất, hợp tác xã trên toàn quốc. Các sản phẩm OCOP đều có bao bì, nhãn mác đẹp, thông tin chỉ dẫn địa lý cụ thể, rõ ràng giúp xây dựng được uy tín trên thị trường.

Nhân dịp khai trương, siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn “Đi BRGMart – Mang Tết về nhà” cùng nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn cho hàng ngàn sản phẩm bánh kẹo, rượu, bia, quà tặng… chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần và chương trình “Quay thưởng nhận quà” với trị giá lên đến hàng chục triệu đồng như: áp dụng với mỗi hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên; chương trình.

Empty

Một điểm nhấn không thể bỏ qua trong dịp khai trương BRGMart 63 Hàng Trống, đó là sự kiện trao giải chương trình “Đến BRGMart – Rinh quà cực chất” do Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) tổ chức tháng 12 vừa qua trên toàn hệ thống với nhiều giải thưởng giá trị.

Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, chuỗi Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart đã lựa chọn, liên tục bổ sung nhiều mặt hàng tươi ngon, phong phú, đa dạng từ các nhà cung cấp uy tín trong nước và các nhà nhập khẩu lớn để phục vụ nhu cầu tiêu dùng. 100% các mặt hàng tại BRGMart đều có xuất xứ rõ ràng, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart mới đi vào hoạt động dịp cuối năm sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng, giá cả ổn định và hợp lý, được kỳ vọng sẽ phục vụ tốt nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán 2021 của mọi đối tượng khách hàng trong khu vực trung tâm cũng như một số khu vực ngoại thành Hà Nội.

Empty

Đặc biệt nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng thân thiết, khi sử dụng Thẻ BRG Elite khách hàng được giảm thêm 2% khi mua sắm tại hệ thống BRGMart và BRGShopping, giảm 25% giá niêm yết tại các khách sạn nội địa, hoàn tiền 1% với các giao dịch tại BRG trên POS SeABank, 0,2% với mọi giao dịch khác …

Empty

Thẻ BRG Elite SeABank - Sống cùng tinh hoa với các ưu đãi hấp dẫn

Hệ thống 62 siêu thị/Minimart thuộc Tập đoàn BRG https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE (https://bom.to/4BEz5I) hoặc GOOGLE PLAY (https://bom.to/hjCOtC)

Thông tin các chương trình liên tục được cập nhật trên website https://brgshopping.vn/

P.V  
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm  phát triển cùng đất nước
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Share Care, Share Love: Yêu thương bắt đầu từ đồng hành
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe với sự kiện chạy bộ quy tụ hàng ngàn cộng sự
Hot Sale “Giá sốc cuối tuần - Giảm đến 50%++” tại Viettel Store
Sữa và thuốc giả lộng hành: Ai bảo vệ người tiêu dùng?
4 cách phát hiện sữa giả bằng mắt thường ngay tại nhà
Vinamilk: Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Áo chống nắng màu nào ngăn tia UV tốt nhất?
Máy hút bụi cầm tay hay robot tốt hơn?
Xem thêm