Thứ ba, 23/04/2024 23:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 18/09/2021 19:36

Club Fair 2021 - hoạt động ngoại khóa thu hút 40 CLB trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

Hoạt động được các tân Amsers mong đợi nhất, thu hút sự tham gia của hơn 40 CLB trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam mang tên Club Fair 2021 đã diễn ra thành công với hình thức online trên 2 nền tảng Website và Gather Town.

Là sự kiện thường niên được tổ chức bởi CLB Ams Advisor, sau quãng thời gian dài chuẩn bị, Club Fair 2021 đã được tổ chức thành công với Website Club Fair cán mốc 3500 lượt truy cập ngay trong ngày đầu ra mắt cùng với Gather Town thu hút hơn 400 tân Amsers đăng ký tham gia.

Empty

Giao diện website với hệ thống CLB phong phú, đa màu sắc của học sinh trường Ams

Empty

Các tân Amsers có thể dễ dàng tìm hiểu, khám phá hơn 40 CLB trải dài từ lĩnh vực học thuật, xã hội đến thể thao, nghệ thuật vô cùng đa dạng

Tiếp nối thành công của những mùa trước, Club Fair 2021 với tên gọi Play on! được lấy cảm hứng từ Thế vận hội Mùa hè, là sân chơi đặc sắc với các hoạt động đầy bổ ích giúp các em khóa 21 - 24 tìm hiểu các CLB một cách chân thật và gần gũi nhất. Club Fair là cơ hội để em tự tin thể hiện màu sắc, tài năng và tìm được mảnh ghép phù hợp cho riêng mình trong chặng đường cấp 3 đáng nhớ.

Empty

Trang web Club Fair 2021 với giao diện bắt mắt đã cung cấp cho người tham gia những thông tin liên quan đến hơn 40 CLB cùng những hình ảnh chân thực nhất về các sự kiện của trường. Hơn nữa, người truy cập còn có thể lưu lại CLB mình yêu thích và truy cập đường link dẫn trực tiếp đến trang Facebook của các CLB.

Không chỉ vậy, website còn mang đến những trò chơi sinh động và vô cùng hấp dẫn, phần nào giúp người tham gia có thêm được các trải nghiệm thực tế hơn. Qua đây, các tân Amsers sẽ phần nào hiểu rõ hơn về mái nhà THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng như những hoạt động ngoại khóa muôn màu muôn vẻ tại nơi này.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, nền tảng Gather Town mới lạ cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của Club Fair 2021. Các em có thể tạo ra nhân vật hoạt hình của chính mình để cùng kết nối, tương tác và trải nghiệm với mọi người qua một không gian ảo mô phỏng hội chợ Club Fair thật ngoài đời.

Tại đây, người tham gia được hòa mình vào bầu không khí hội chợ sôi nổi với các booth “online” cùng nhiều trò chơi hấp dẫn. Hình thức mới mẻ này của Club Fair 2021 đã đem lại làn gió mới, giúp các tân Amsers tìm được nơi gửi gắm tài năng, đam mê của riêng mình trong quãng thời gian tại Ams một cách chân thực và sống động nhất!

Y3WNkdi

Có thể nói, Club Fair 2021 đã giúp các tân Amsers tìm hiểu và chọn lựa cho mình những câu lạc bộ phù hợp nhất cho chuyến hành trình 1000 ngày đầy kỷ niệm sắp tới với những trải nghiệm mới.

Thúy Ngà  
Hạ thân nhiệt 'hồi sinh' nữ bệnh nhân 26 tuổi bị ngừng tim đột ngột
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
 Nâng cao vai trò của hợp tác công tư để đẩy lùi bệnh dại
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù”?
Hà Nội thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID từ ngày 22/4
2 cháu bé đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ đã được về với gia đình
5 lưu ý phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng
Hành trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá
Vụ 2 cháu bé đạp xe xuống Hà Nội tìm mẹ: Thông tin bất ngờ
2 cháu bé người Mông đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ: Không nhớ tên tuổi, quê quán
Chọc dịch não tủy phát hiện mắc viêm màng não do liên cầu lợn vì món 'khoái khẩu'
Teo thận nhiều năm, bất ngờ vào viện phát hiện nang thận 'siêu to'
Điểm tham quan Hà Nội đông kín người trong ngày nghỉ lễ 10/3
“Chữa lành” hay đu trend để 'rách nát' hơn?
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Trang Đời sống & Pháp luật đổi tên miền
Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt
Nguyễn Khắc Hưng: Từ trẻ tự kỷ nặng thành Kỷ lục gia thế giới
Xem thêm